เอาโคโยตี้

เอาโคโยตี้

ผมกับแอนได้เสียกันตั้งแต่เรียนม.4แล้วต่างคนต่างเปิดซิงซึ่งกันและกัน แอนเป็นคนเซ็กจัดมากเอากันทุกวันเสาร์อาทิตย์ที่โรงเรียนหยุด แอนรับได้ทุกอย่างผมจับให้ดูดควยแตกในปาก เย็ดตูดแตกใน แอนไม่เคยถอย พอมาเรียนอยู่มหาลัยก็เย็ดกันต่อเพราะอยู่หอพักเดียวกัน คบกันจนเรียนมหาลัยปี 2 ก็เลิกกันแอนแต่งงานกับรุ่นพี่ทีมหาลัยมีลูกมีเต้าแล้วเราก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกราว 4 ปีอยู่มาวันนึงแอนโทรมาหาจังหวะเดียวกับที่ผมต้องไปธุระต่างจังหวัดผมเลยถามแอนว่าจะไปด้วยกันมั๊ยแต่ต้องไปนอนค้างนะ แอนก็ตกลงผมคิดในใจยังไงก็ต้องได้เย็ดเมียเก่าแน่นอน วันเดินทางเราก็ออกจากกทม.ประมาณ4โมงเย็นไปถึงโคราชก็หาโรงแรมนอนพอเข้าไปในห้องต่างคนต่างอาบน้ำผมอาบก่อนออกมานอนแก้ผ้ารออยู่บนเตียง แอนอาบน้ำเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาทำท่าอายนิดๆ ผมก็ถามว่ามาแบบนี้แฟนไม่ว่าไรเหรอ แอนบอกว่าตั้งแต่อยู่กะแฟนคนนี้ไม่เคยมีความสุขด้วยควยจริงๆเลยเพราะแตกเร็วมาก แถมเล็กมากแค่4นิ้ว ได้แต่เลียกับใช้นิ้วให้ ช่วงนี้ลูกส่งไปให้แม่แฟนเลี้ยงเลยว่างไม่ต้องเลี้ยงลูกทำให้คิดถึงผมขึ้นมา ผมก็ดึงตัวแอนมากอดพร้อมกับเริ่มไซ้ซอกคอติ่งหู ลงมานม แม้แอนจะมีลูกแล้วแต่นมยังตึงและขาวมาก แสดงถึงการไม่ค่อยได้ใช้งาน ผมดูดนมกัดหัวนมจนแอนแอ่นอกรับ

พร้อมกับร้องเรียกผัวขาแอนอยากเหลือเกินแอนไม่ได้เย็ดแบบมันมันมานานแล้ว เย็ดแอนให้หายอยากหน่อย ผมดูดนมจนพอใจแล้วก็เลียลงมาถึงหีของแอนซึ่งตอนนี้มันเปียกไปด้วยน้ำเงี่ยนของแอนเยิ้มลงไปตามรอ่งตูด แอนเป็นคนไม่ค่อยมีขนรำไรเหมือนเด็ก ทำให้รู้สึกว่าได้เย็ดเด็กตลอดเวลา ผมไม่รอช้าตวัดลิ้นเลียหีแอนดูดกลืนน้ำเงี่ยนแอนทุกหยด ลากลิ้นมาที่ตูดแอนแยงลิ้นเข้าไปในรูตูดตวัดไปมาจนแอนบอกเสียวจนจะทนไม่ไหวแล้วผมจึงเปลี่ยนมาเลียหีแอนต่อเท่านั้นเขื่อนที่เก็บน้ำเงี่ยนแอนก็แตกมันไหลเยิ้มลงมามากจนเปียกหน้าผมที่มุดอยู่ร่องหีแอน พอเลียจนสะอาดแล้วก็เปลี่ยนให้แอนมาอมควยผมบ้าง แอนทำตามอย่างว่านอนสอนง่ายเพราะของมันเคยๆกันอยู่แล้ว แอนดูดควยผมอย่างเมามันพร้อมกับผมที่ล้วงหีแอนไปด้วยแอนดูดควยสลับกับเลียตูดและดูดไข่ผมไปด้วย สักพักแอนเริ่มตัวเกร็งพร้อมกับแตกคานิ้วผมอีกรอบ ผมจึงจิกหัวแอนให้ดูดแรงมากขึ้นแอนเหมือนรู้งาน ปากก็ดูดมือก็รูดควยผมไปด้วย พอผมใกล้เสร็จผมลุกขึ้นเอาควยจ่อหน้าแอนไว้เหมือนที่เคยทำกันมา แอนดูดต่อจนผมบอกว่าจะแตกแล้วแอนถอนปากออกมาชัยว่าวจนน้ำควย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Deer

- ฉันคือ Deer และเขียนนวนิยาย "เอาโคโยตี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2121 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าสะใภ้ร้อนสวาท

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?