ความรู้สึกที่ดีดี

ความรู้สึกที่ดีดี

สวัสดีครับผมชื่อเมย์ทำงานแล้วผมอายุ35ปีแล้วครับ ปกติผมก็ชอบเล่นเนตเพราะบางทีก็รุ้สึกเหงา เลยอยากหาเพื่อนคุย แต่ปกติผมจะชอบคุยเป็นภาษาอังกฤษเพราะบางทีผมก็ทำงานไปด้วยก็เลยไม่อยาก เปลี่ยนภาษาครับ อีกอย่างหนึ่งผมคิดว่าคนที่คุยเป็นภาษาอังกฤษกันได้รู้เรื่องมักจะเป็นคนที่ มีการศึกษาสูงแล้ว เลยทำให้รู้สึกสนุกที่จะคุยด้วยครับ จนเมื่อปีกว่ามาแล้ววันหนึ่งผมได้เล่นเนตในห้องเซ็กส์ห้องหนึ่งโดยผมได้บอก ที่หน้าห้องไว้ว่าผมอยากคุยกับสุภาพสตรีที่สามารถคุยเป็นภาษาอังกฤษได้ครับ สักพักก็มีน้องคนหนึ่งเข้ามาhelloด้วย น้องเค้าคุยดีมาก ผมสมมุติว่าน้องเค้าชื่อบีแล้วกันนะครับ บีทำงานบริษัทฝรั่งบริษัทหนึ่ง และก็ชอบที่จะคุยเป็นภาษาอังกฤษด้วย น้องเค้าอายุ23ปีแล้วครับ ภาษาที่น้องเค้าใช้เป็นภาษาที่ดีที่น่าคุยด้วย เราก็คุยกันเป็นอาทิตย์ครับ ก็คุยกันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเที่ยว เรื่องชีวิต น้องเค้าเป็นผู้หญิงทำงานและเป็นเด็กเรียนคนหนึ่ง จบการศึกษาจากสถาบันที่สอนเป็นภาษาอังกฤษเป็นหลักสถาบันหนึ่งครับ จนสองอาทิตย์ผ่านไปน้องเค้าบอกว่าคุยไทยกันได้

มั๊ยเพราะเค้าเริ่มรู้สึกอึด อัดแล้วล่ะ อยากคุยไทยมากกว่า แต่ที่จริงผมก็ไม่อยากบอกน้องเค้าเลยว่าผมรู้สึกอึดอัดและอยากคุยไทยมาตั้ง นานแล้วครับ จากนั้นเราก็คุยไทยกัน วันนึงน้องเค้าก็ขอคุยกะผมเรื่องทางเพศบ้าง เพราะมาห้องแบบนี้คงไม่น่าจะเป็นอะไรถ้าจะคุยเรื่องแบบนี้ ซึ่งก็ดีเหมือนกันเพราะผมก็ชอบ และยินดีที่จะคุยด้วยทุกเรื่องอยู่แล้วครับ บีบอกผมว่าเค้าอายุ23แล้ว เมื่อก่อนก็เรียนๆอย่างเดียว จบมาก็ทำงานแล้วก็รุ้สึกสนุกไปกับการทำงานจนไม่เคยสนใจอารมณ์ตัวเองครับ เค้าไม่เข้าใจอารมณ์ตัวเองเลยครับ บีไม่เคยแม้แต่ช่วยตัวเอง ไม่รู้ว่าตัวเองมีอารมณ์ทางเพศหรือเปล่า บางทีก็รู้สึกวูปวาบในบางความรู้สึกที่ผ่านเข้ามา แต่ก็ไม่รู้ว่ามันเป็นความรู้สึกของ

อะไร น้องเค้าก็มาถามผมว่าเค้าผิดปกติหรือเปล่า ตอนนั้นผมก็ยังคิดไม่ตกว่าจะช่วยตอบคำถามน้องเค้ายังไงดี วูปความคิดนึงก็นึกขึ้นมาได้ว่า เอางี้มั๊ย พี่จะลองคุยเซ็กส์กับบี ดูว่าบีจะรู้สึกยังไง ซึ่งน้องเค้าก็เห็นดีด้วย เราก็เลยคุยเซ็กส์เนตกัน(ซึ่งผมก็ไม่เคยทำมาก่อนในเนต) ผมเริ่มจากโลมเล้าน้องเค้าไปด้วยคำพูดอย่างนุ่มนวล เหมือนคนที่มีอะไรกันจริงๆครับ ซึ่งผมก็บอกน้องเค้าว่ารู้สึกอย่างไรก็บอกผมมาได้เลย ผมจะได้รู้ว่าความรู้สึกน้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ความรู้สึกที่ดีดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1960 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ธรรมชาติ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น