แอบดูเลยโดนเสียว

แอบดูเลยโดนเสียว

ผมเป็นคนที่ชอบเอาแล้วก็ชอบเลียเป็นชีวิตจิตใจ ผมได้มีโอกาสสได้เล่นหลานสาวแท้ ๆ ซึ่งผมเห็นเธอมาตั้งแต่ยังเด็ก แต่ตอนนี้ เธอ 16 แล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นผมกำลังเอากับเพื่อนผมอยู่ที่บ้านผม ด้วยความที่เป็นบ้านตัวเองเลยไม่ได้ปิดประตูมิดชิด ซึ่งก็มารู้ตัวอีกทีตอนที่ผมเหลือบมองไปที่ประตูแล้วเห็นสายตาคู่หนึ่งกำลังแอบดูผมกับเพื่อนเย่อกันอยู่ ผมก็เลยเล่นท่าโชว์ให้ดูแล้วแกล้วง ๆ หันหอยเพื่อนไปทางประตูเพื่อที่เธอจะได้เห็นเอ็นผมเข้าไปในรูชัด ๆ ผมเย่อกับเพื่อนผมจนเสร็จแล้วหันไปดูเธอทีนี้ไม่เจอเธอแล้ว ตั้งแต่วันนั้นมาผมก็ติดตามดูเธอตลอดดูว่าเธอไปอยู่ที่ไหนบ้าง ซึ่งก็ส่วนใหญ่เธอจะไปอยู่ที่กระท่อมปลายนาซึ่งเป็นโรงเครื่องสูบน้ำ ผมหาโอกาสที่จะแอบตามเธอไปที่โรงสูบน้ำดูเธอว่าเธอจะไปทำอะไร วันนั้นผมค่อย ๆ ย่องตามหลังเธอไปเห็นเธอเข้าไปในโรงสูบน้ำ

แล้วผมก็หารูเพื่อจะแอบดู แล้วสิ่งที่เห็นคือ พอเธอเข้าไปเธอจะไปนั่งตรงเครื่องสูบน้ำแล้วก็ค่อย ๆ ปลดเสื้อผ้าตัวเองออก นมเธอยังชมพูหัวนมก็ไม่ใหญ่ นมก็กำลังพอดีคำ เธอค่อย ๆ ใช้มือลูบคลำหน้าอกตัวเองจนรูขุมขนลุกตั้งอย่างเห็นได้ชัดแล้วเธอก็บีบเค้าเต้าตัวเองเบา ๆ พร้อมกับหลับตาพริ้ม จากนั้นกเธอก็ค่อย ๆ เลื่อนมือมาที่ผ้าถุงของเธอเธอปลดเข็ดขัดออกแล้วผ้าถุงก็หลุดลงมากองกับพื้น เรียวขาเธอช่างเพรียวยาว ขาวเนียนสะอาดตา น่าจูบน่าเลียไปเสียหมด โหนกของเธอก็ไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพอดีมือ ขนก็ขึ้นเพียงบาง ๆ อย่างเป็นระเบียบ เธอใช้นิ้วกลางของเธอสกิดติ่งเสียวแล้วตัวเองก็สดุ้ง ซี๊ดปาก เธอขยี้ติ่งตัวเองแล้วก็ส่ายก้นส่ายเอวร่อนตามเรียวนิ้วตัวเอง ผมทนให้เธอใช้นิ้วของเธอแยงเข้าไปในรูของเธอเสียก่อนแล้วค่อยหาโอกาสที่จะบุกทีเดียวเลยเธอจะได้ไม่ดิ้นรนมาก และแล้วโอกาสนั้นก็มาถึง เมื่อนิ้วกลางอันเรียวยาวของเธอค่อย ๆ ใหลเลื่อนพร้อมกับกดนิ้วจมหายเข้าไปในล่องที่เยิ้มไปด้วยน้ำของเธอ เธอค่อย ๆ บี้แล้วเกี่ยวเม็ดในตัวเองจนน้ำขาว ๆ หยดลงบนพื้น ซึ่งเมือ่ถึงเวลานี้ผม

สุดที่จะทนต่อไปได้ ผมจัดการถอดเสื้อและกางเกงผมออกแล้วผลักประตูโรงสูบน้ำเข้าไปอย่างรวดเร็วเธอตกใจเสียงประตูที่เปิดออกแต่ไม่ทันการแล้วผมถึงตัวเธอก่อนที่เธอจะได้ทำอะไรเสียอีก ผมจัดการดูดปากเลียหูบีบนมเธอ ส่วนเธอก็รร้องบอกว่าอย่าพร้อมกับดิ้นอย่างแรง แต่ผมไม่สนแล้วเวลานี้เมื่อเธอยิ่งดิ้นท่อนทวนผมมันก็ยิ่งถูกับร้องของเธอ ผมก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

คถ

- ฉันคือ คถ และเขียนนวนิยาย "แอบดูเลยโดนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1307 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องนกซาดิส

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?