รัวยกแก๊งค์

รัวยกแก๊งค์

ผมชื่อป้อมครับอายุ 18 ปี ที่บ้านผมอยู่กัน 4 คน มี พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พี่สาวผมชื่อแป้งแก่กว่าผม 3 ปี พี่สาวผมค่อนข้างเป็นคนสวยรูปร่างดี แต่ทางบ้านผมค่อนข้างจะเข้มงวดพอสมควร พี่สาวผมเองก็นิสัยเรียบก็เลยยังไม่มีแฟน ส่วนผมก็ได้แต่แอบเอาหนังสือโป๊ของเพื่อนมาแอบอ่าน

แล้วก็สำเร็จวามไคร่ด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าทางบ้านรู้ผมคงตายแน่ มีเหมือนกันครับพยายามแอบดูพี่สาวหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จซักทีก็ด้วยที่พี่ผม เค้าค่อนข้างระวังตัวมาก พี่สาวผมเค้ามีเพื่อนสนินอยู่ 3 คน ชื่อ แหม่ม, เก๋ แล้วก็ ก้อยครับ หน้าตาดีแล้วก็หุ่นดีทุกคน มีอยู่ 2 คนคือแหม่มกับเก๋ ท่าทางเปรี้ยวใช้ได้ แต่เวลาอยู่ต่อหน้าพ่อแม่ผมเค้าจะทำตัวเรียบร้อย มาเที่ยวที่บ้านก็แต่งตัวเรียบร้อย

ผมเคยเจอในห้างแต่งตัวเปรี้ยวใช้ได้เลยครับ และแล้ววันของผมก็มาถึง มีอยู่อาทิตย์นึง พ่อกับแม่เค้าต้องไปต่างจังหวัด 2 วัน ตอนเช้า เมื่อพ่อกับแม่ผมออกเดินทาง ผมนัดเพื่อนไปเพื่อนกัน แล้วบอกกับพี่สาวไว้ว่าจะกลับค่ำๆ แต่พอผมออกไปแล้วไอ้เพื่อนผมมันดันเบี้ยวครับ ก็เลยต้องกลับบ้านครับ ทีนี่ตอนกลับมาถึง บ้านผมล๊อคผมผมต้องใช้กุญแจไขเข้าไปเอง พอเข้าไปในบ้านปรากฎว่าไม่มีคนอยู่เลย

แต่ผมเห็นรองเท้าผู้หญิง 3 คู่อยู่ที่หน้าบ้าน ผมก็เลยเดินขึ้นไปชั้นบน ก้ได้ยินเสียงคุยกันในห้องพี่สาวผม ผมก็เลยแอบเดินไปดู โชคดีที่พี่สาวผมเค้าคิดว่าผมจะกลับค่ำๆ ก็เลยไม่ระวัง ไม่ได้ปิดประตูห้องให้สนิท ผมเลยแนบสายตาแอบดู ปรากฎว่าพวกพี่ๆ เค้าเอา VCD หนังโป๊มาดูกัน สงสัยจะเป็นพี่แหม่มหรือพี่เก๋นี่แหล่ะ ตอนแรกๆ พี่สาวผมเค้าไม่ยอมดู แต่พี่ 3 คนเค้าก็นั่งดูกัน ผมแอบเห็นพี่สาวผมมีแอบๆ ดูบ้าง เป้นหนังแนวเลสเบี้ยนครับ แต่มีฉาก ชายหญิง นิดหน่อย

ดูกันได้ซักพัก พี่แหม่มกับพี่เก๋คงมีอารมณ์ (ผมเคยแอบได้ยินมาว่าทั้งสองคน เคยมีแฟนแล้ว) ก็เริ่มลูบไล้กัน แล้วก็เริ่มลามไปที่พี่ก้อย ซึ่งก็ร่วมด้วย ก็เหลือแต่พี่สาวผม ตอนแรกไม่ยอมท่าเดียว แต่ก็พักเดียวครับ เห็นทั้งของจริงทั้งใน VCD แล้วยังโดนเพื่อนๆ รุมอีก กระเจิงเลยครับ สุดท้ายมาแก้ผ้ากันหมดทั้ง 4 คน แต่ละคนอย่างที่บอก ทั้งสวยทั้งหุ่นดี พี่สาวผมขาวมากครับ เพราะที่บ้านผมมีเชื้อจีน หุ่นสมส่วน ข้างล่างมีขนประปราย ส่วนพี่แหม่ม ผิวไม่ขาวมาก แต่ หน้าอกใหญ่แล้วก็สวยด้วย ข้างล่างไม่ค่อยมีขน สงสัยจะแต่งมาด้วย

พี่เก๋นี่ออกคล้ำนิดหน่อยแต่ไม่ถึงกับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เสน่ห์

- ฉันคือ เสน่ห์ และเขียนนวนิยาย "รัวยกแก๊งค์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1511 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรามาเที่ยว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น