ลองแล้วจะติดใจ

ลองแล้วจะติดใจ

น้องชื่อเปิ้ลตอนนี้อายุ 23 ปีแล้วค่ะน้องเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาตั้งแต่รุ่น ๆแล้ว ในตอนที่น้องมีอายุได้ 17 ปีน้องเข้ามาทำงานในกรุงเทพ มาทำงานกับเพื่อนที่อยู่ตำบลเดียวกัน เรื่องเงินเดือนที่ได้รับก็พอเก็บส่งทางบ้านได้บ้าง และพอได้เอาไปเที่ยวหาความสุขบ้าง แต่ความสุขไม่ได้จากการที่น้องเที่ยวอย่างเดียว แต่มันเป็นความสุขแบบที่น้องต้องการ และคนที่มอบให้ก็ไม่ใช่ใครเจ้าายน้องนั้นเอง ตอนอายุ19 น้องเป็นสาสวเต็มตัวเรียกว่าเนื้อ นม ไข่เลยล่ะ เขาจ้องมองน้องและน้องก็รู้ถึงความต้องการของเค้าแต่น้องก็ไม่คิดจะลองกะเค้านะค่ะ เค้าอายุ 33 ปี แต่ยังไม่มีผู้หญิงมาชอบซักคน คงเป็นเพราะหน้าตาที่ขี้เหร่ของเค้า ถ้าเค้ามาทำอะไรกับน้องคงไม่เกิด

อารมณ์แน่ ๆค่ะ แต่เค้าก็ทำให้น้องติดใจได้อย่างไม่รู้ตัว เรีื่องมันเป็นอย่างนี้ วันนั้นน้องน้องอยู่คนเดียวในห้อง เขาเข้ามาโดยที่น้องไม่รู้ตัว มาถึงก็ปล้ำน้องเลย น้องตกใจมาก แต่มันก็สายไปเสียแล้ว เพราะเขาขึ้นมาทับร่างน้องและเอาหน้าซุกหว่างขา ในท่ากลับหัวกลับหางพอดี หน้่าเขาเลยซุกตรงหว่างขาพอดี น้องรู้สึกเสียวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน จนตัวน้องไม่มีแรงดิ้น พอเขาเห็นน้องหยุดดิ้นก็เลยลุกขึ้นเอามือกดหัวน้องลงไปที่ควยของเขา น้องเห็นควยของเขาก็แทบจะอดใจไม่ได้ เพราะมันใหญ่มาก น้องเห็นเช่นนั้นก็เลยคิดในใจว่า ถ้าโดนเอาเขาไปในหีมันคงจะ

เสียวน่าดู น้องเลยก้มหน้าลงไปดูดของเขาทันที มือกำที่ควยเค้ารูดขึ้นลงเต็มปากไปหมด ซึ่งน้องก็รูกขึ้นลงได้ไม่นาน สิ่งที่น้องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น มีเสียงดังเปรี๊ยะที่แก้วหูของน้อง ความรู้สึกตอนนั้นทั้งงงทั้งเจ็บที่กกหู น้องหันไปมองหน้าเขา มันก็ตามมาอีกดังเพี๊ยะ หน้าน้องสะบัด ร้องไห้ออกมาเลย แล้วเขาก็รวบแขนทั้ง 2 ข้างของน้องไปข้างหลัง แล้วมัดด้วยเชือกจนแน่น แล้วเขาก็มัดขาทั้ง 2 ข้างพับขึ้นมาด้า ทั้งข้อมือข้อเท้าโดนมัดแน่นนหลังเหมือนกัน "มึง...มึงจะทำอะไรกู... ปล่อยกูเดียวนี้นะ " "อย่าขึ้นมึงขึ้นกูซิ ..อีตอแหล" น้องพยายามร้องออกมาจนสุดเสียง มึงไม่ต้องร้องหรอก....เก็บเสียงของมึงไว้ร้องตอนโนควยกูดีกว่า แล้วมึงจะเรียกร้องหามันอีก มึงหยุดร้องได้แล้วเดี๋ยวกูจะให้ความสุขแก่มึง มันเดินมาดึงเชือกด้านหลังของน้องแล้วลากไปเลย คราวนี้มันจับน้องน้องหงายดึงขาพูดติดกับเตียง ลังจากนั้นมันก็ออกจากห้องไปซักพักก็กลับเข้ามา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ประช

- ฉันคือ ประช และเขียนนวนิยาย "ลองแล้วจะติดใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3344 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อเมียเพื่อน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?