ดอกไม้งามในสวนสน

ดอกไม้งามในสวนสน

วันนี้เป็นวันเงินออกผมกับเพื่อนๆก็นั้งทานเหล้ากันที่ร้านประจำหลังที่ทำงานพอพวกเรากินกันไปได้สักพักก็เริ่มจะเมากันพอได้ที่เพื่อนผมก็มีความคิดอยากจะลองเที่ยวผู้หญิงจึงชวนกันไปแถวสวนลุมระหว่างทางผมก็บอกกับเพื่อนว่าไม่เที่ยวนะเพราะไม่เคยกับผู้หญิงแบบนั้น อีกอย่างผมก็กลัวติดโรคด้วย เพื่อนผมขับรถไปสักพักก็ถึงเนื่องจากที่ทำงานกับสวนลุมอยู่ไม่ไกลกันนัก พอไปถึงก็ก็มีสาวๆมาโบกแถวข้างทางก็น่าตาพวกเธอก็น่ารักใช่ได้เลยแต่เพื่อนก็บอกว่าไม่ต้องรีบยังมีอีกเยอะ ค่อยๆดูไปเหลือเชื่อเลยตลอดทางมีพวกนั้นเยอะเลย มีหลายประเภทแบบน่ารักและก็แบบสวย สุดท้ายเพื่อนก็จอดที่กลุ่มสาวๆที่ว่าสวยเธอเดินเข้ามาที่ข้างรถพอเปิดกระจกเท่านั้นเธอก็ถามว่าเที่ยวไหม ผมก็ให้เพื่อนที่เป็นคนขับถามเรื่องราคา ไม่น่าเชื่อว่าพวกเธอดูสวยๆอย่างนั้นจะตกลงราคา แค่หกร้อยค่าห้องสองร้อยห้าสิบก็รวมๆกันก็แปดร้อยห้าสิบต่อหนึ่งคนตกลงเพื่อนผมก็เรียกขึ้นรถมาสามคนมานั้งเบียดกับผมทั้งสามคนเลยแต่พวกเธอดูจากหน้าตาอายุน่าจะยี่สิบต้นๆคุยกันอย่างสนุกมากเลยระหว่างที่ขับรถไปที่โรงแรมมีคนนึงถามว่าห้องเดียวกัน

เลยไหมไอ้เพื่อนผมสิท่าทางมันสนใจใหญ่เลย แต่ผมห้ามมันนะเพราะอย่างที่บอกไว้ตอนแรกแล้วว่าไม่เอาอีกจะบอกกับมันว่าไม่ก็กลัวโดนพวกมันแซวเอาสุดท้ายก็มาถึงโรงแรมเราเปิดห้องสามห้องต่างคนต่างพาน้องคนที่แต่ละคนเลือกเข้าห้องของผมก็จูงน้องเขาเข้าห้องเหมือนกัน แต่พอเข้าไปในที่แสงสว่างพอเห็นแล้วน้องเขาน่ารักมากตัวเล็กๆผิวขาวนมกำลังพอดีไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป ผมก็บอกกับน้องเขาว่าพี่ขอให้น้องอมให้พี่เสร็จได้ไหมเพราะว่าไม่เคยเที่ยวแบบนี้น้องเขาก็ถามว่าพี่แน่ใจนะว่าไม่อยากเอานั้นก็แล้วแต่พี่เหอะ พอคุยเสร็จน้องเขาก็ให้ผมเปลี่ยนเป็นผ้าขนหนูผืนเดียวนอนรอเธอที่เตียงเธอเข้าห้องน้าไปสักแป๊บก็ออกมาพร้อมกับผ้าผืนเดียวเหมือนกัน พอเห็นเธอเท่านั้นเล่นซะตะลึงเลยผิวเธอดูเนียนและขาวมากน้องชายผมแข็งทันทีเลยเธอเดินมานั้งข้างๆผมเปิดผ้าออกเธอขอทำความสะอาดก่อนนะใช้ผ้าชุบน้าอุ่นมาบรรจงเช็ดเพื่อให้สะอาดแบบสุดๆผมก็ถามเธอว่าไมต้องขนาดนั้นด้วยเธอก็บอกว่าเธอเป็นคนสะอาดถ้าจะมีไรกับใครก็ขอให้สะอาดก่อนและเธอก็บรรจงใช้ปากกับน้องชายผมยอมรับเลยว่าเธอเก่งอย่างมากเลยผมเสียวแบบสุดๆเธอทั้งอมทั้งดูดและก็ขบแบบเบาๆจนก้นผมไม่ติดพื้นเลยผมก็เอามือจับนมเธอ

และก็ล่วงหอยเธอไปด้วยเธอมีน้าออกมาอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ดอกไม้งามในสวนสน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3395 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนจนได้เรื่อง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?