A Sexstory

A Sexstory

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์ของคนอื่น แต่ไม่เคยเขียนเรื่องของตัวเอง นี่เป้นครั้งแรกที่เขียนมาให้เพื่อนๆอ่าน เริ่มเรื่องเลยนะครับ เมื่อ 5 ปีที่แล้วที่บ้านผมมีงานแสดงคอนเสริต ผมกับ

เพื่อนนั่งกินเหล้าอยู่ข้างเวทีคอนเสิร์ต ก็มีสาวคนหนึ่งเดินผ่านเธอชื่อหนิงครับ เธอชอบเดินผ่านกลุ่มพวกเราบ่อยๆเธอรูปร่างอวบ หน้าอกใหญ่มากอายุ 23 ปี หน้าตาเธอก็จัดว่าใช้ได้ แต่ปากเธอร้าย คืน

นั้นเธอใส่กางเกงขาสั้นมากเลย ครับ เพื่อนผมเมาก็เลยร้องตะโกนบอกว่าอยากฟันหนิงจัง เธอได้ยินเข้าเธอก็เดินมาข้างวงเหล้าของผม เธอมานั่งติดผม ผมเลยรินเหล้าให้เธอกิน เพื่อนผมก็รินให้เธออีก

หลายแก้วเธอก็ดื่มหมดไม่มีเหลือ พอเธอเมาก็ชักมั่วเธอเอามือมากำไอ้หนูของผม มันแข็งขึ้นสู้มือเธอทันทีเลยครับ พอเพื่อนผมเห็นเข้าก็หลับใส่กัน ผมกะว่าจะชวนเธอออกไปข้างนอกแต่ช้าไป เพราะ

เธอชวนพวกผมต่อ เธอบอกว่าไปดื่มกันต่อที่โรงแรมดีกว่า เธอบอกว่าที่นั่นน่ากินกว่าเยอะผมชวนเพื่อนไปด้วยสองคน พอไปถึงเธอก็เริ่มบทสวาทเองเลย เธอแก้ผ้าเปลือยร่างออกหมดเลยครับ พวกผม

ตะลึงอยู่นานเธอเลยพูด ว่ามัวยืนมองอยู่นั่นแหละรีบๆทำเร็วเข้าสิ ช้าหมดอดไม่รุ้นะ นมเธอใหญ่กว่าที่ผมคิดเสียอีก ตัวเธอใหญ่ไปทุกสัดส่วน พวกผมไม่รอช้า ผมจูบที่ปากเพื่อนอีกคนดูดที่นมส่วนอีกคน

ก้มลงเลียหอยของเธอจนเธอครางออกมาไม่เป้นภาษา เธอร้องเสียงดังสะใจมาก จนพวกผมเกิดอารมณ์อย่างแรงเธอว่าจะทำอะไรก็ทำเถอะแล้วเพื่อนผมก็กระแทกไอ้หนู เข้าไป เธอบอกเพื่อนผมว่า "ทำ

แรงๆหน่อย" ฮืมมม..ใจจะขาดแล้ว ..โอ๊ยยยๆๆ ..จะเสร็จแล้ว " พอเสร็จแล้วพวกผมก็ผลัดกันทำจนเสร็จหมดทุกคนพวกผมกำลังจะใส่เสื้อผ้าเธอสะกิดบอกว่ายังไม่พอ ถ้าพวกผมไม่ทำให้เธอต่อเธอจะไป

แจ้งตำรวจ พวกผมกลัวมากเลยต้องทำให้เธออีกคนละท่า เธอบอกว่าต้องทำแรงๆกว่าเดิมพวกผมก็ตาใจเธอทุกอย่าง เธอให้กัดหัวนมและขยำแรงๆเธอบอกว่าเสียวดี เธอดิ้นอย่างมีความสุข แล้วก็หันมาทาง

ผมบอกเอาไอ้จู๋มาดูด หน่อย เธอใช้ลิ้นเลียและดูดของผมอยู่นานจนผมหลั่งออกมาเต็มปากของเธอ เธอก็กลืนกินจนหมด เธอทำกับเพื่อนผมอีกคนแล้วก็ดูดกินน้ำรักของเพื่อนผมจนหมดอีก เธอบอกว่า

น้ำของผมสองคนไม่เหมือนกัน อร่อยคนละแบบ ผมทบไม่เชื่อเลยว่าเธอจะเป้นคนแบบนี้หลังจากเหตุการณวันนั้นผ่านไป ผมถามเพื่อนว่าอยากลองเธออีกไหม เพื่อนผมต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

jibee

- ฉันคือ jibee และเขียนนวนิยาย "A Sexstory"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
40 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2826 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีอะไรกับเพื่อนสามี

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?