ก็เพราะเธอห่างผัวไงล่ะ

ก็เพราะเธอห่างผัวไงล่ะ

มันเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผม จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว แถมยังเปิดโอกาสให้ผม ได้พบกับประสบการณ์ทางเพศ ในลักษณะคล้ายคลึงกันอีกหลายครั้งกับหลายคนเลยทีเดียว

ผมรู้จักกับพี่อรตั้งแต่เริ่มทำงาน ด้วยกัน เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไทยๆ รูปร่างเล็ก ผิวขาวหน้าตาคมคาย ถ้าจะให้คะแนนก็ราวๆ 8 เต็ม 10 ล่ะครับ พี่อรแก่กว่าผม 4-5 ปีเห็นจะได้ เธอแต่งงานแล้ว

สามีทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาวคนเดียวก็เรียนม.ปลายอยู่ เราสนิท กันมากพอสมควรเนื่องจากผมมักจะเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบกระเซ้าเย้าแหย่คนโน้นคนนี้ในสำนักงานอยู่บ่อยๆ พอดีผม

เป็นพนักงานคอมพิวเตอร์ระดับ power userก็เลยได้รับหน้าที่ในการแนะนำการใช้งานคอมพิวเตอร์ให้พนักงานอื่นๆ ด้วยเสมอเรื่องมันเกิดตอนที่พี่อรซื้อคอมฯ ชุดหนึ่งมาใช้งานที่บ้าน เพราะว่าลูกสาวแกก็อยากได้แถมมีชั่วโมงอินเตอร์เน็ต ให้อีก ที่จริงในสำนักงานก็มีใช้อยู่แต่ส่วนใหญ่จะเป็นผมและเจ้าหน้าที่บริหารที่ได้ใช้งาน พี่อรก็เลยวานผมให้ไปช่วยติดตั้ง เครื่องให้หน่อยผมว่างวันเสาร์พอดี ก็เลยนัดแกเป็นวันเสาร์บ่าย พอถึงวันนัดผมก็ไปตามเวลา พี่อรออกมาต้อนรับขับสู้พอทักทายกันเสร็จ แกก็พาไปดูเครื่องที่ร้านเขามาติดตั้งให้ พร้อมทั้งขอให้ผมอธิบายการใช้งานคร่าวๆรวมทั้งการใช้ อินเตอร์เน็ตด้วย ก็นานพอควรล่ะครับ ราวๆ ชั่วโมงกว่า พี่อรกลัวว่าผมจะคอแห้งเลยเปิดเบียร์เย็นเจี๊ยบมาให้แล้วก็จิบไป คุยไป จนถึงตอนแนะนำการใช้อินเตอร์เน็ตดูท่าทางแกกระตือรือล้นเป็นพิเศษ ถามโน่นถามนี่จนผมเอะใจ เลยแหย่แกตรงๆ ว่าอยากดูภาพโป๊ใช่ไหมแกหน้าแดงนิดหนึ่งแล้วก็บ่นว่าอยากเห็นเฉยๆ น่ะ ผมก็เลยพา surf ดูตาม x-site ต่างๆ แกตื่นเต้นมากผมเลยแหย่แกว่า "ไม่เคยรู้เคยเห็นเลยรึไง" แกตอบกลับมาว่า "บ้าฉันจะมีเวลาไหนไปสัปดนเหมือนอย่าง เธอล่ะ" ผมหัวเราะ แล้วก็พาเธอท่องไปเรื่อยๆตอนนี้อยากให้เห็นภาพหน่อยนะครับว่าเป็นยังไง เรานั่งอยู่ตอนในของบ้าน 2 ต่อ 2โดยมีพี่อรนั่งบนเก้าอี้ตัวเล็กๆ ข้างๆ ผมนั่งเก้าอี้ทำงานแบบปรับเอนได้ที่มีที่วางแขนด้วยโดยตัวพี่อรแกนั่งค่อนข้าง ติดกับที่วางแขนด้านขวาของผม และวางแขนซ้ายแกเบียดกับแขนขวาผมอยู่พอเปิดไปเปิดมา ลิงค์ไปลิงค์มา ก็ไปเจอภาพ ชนิดสุด x เข้า คราวนี้แกเงียบเลย ไม่พูดแต่ผมสังเกตเห็นแถวต้นคอแกจะแดงไปหมด ตอนนี้ผมก็เพิ่งสังเกตการแต่งตัว ของเธอ พี่อรใส่ชุดแซคครับเป็นคล้ายๆ ชุด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ก็เพราะเธอห่างผัวไงล่ะ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
2365 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป The sin

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น