เล่นเสียว รปภ.

เล่นเสียว รปภ.

ผมอาศัยอยู่ในคอนโดฯ เรื่องการรักษาความปลอดภัยก็จะมี รปภ.หนุ่มๆ หน้าตาอีสานหลายคนทั้งที่ลานจอดรถ และหน้าตึก ใส่ชุดกางเกงรัดเป้าตุงๆ ผมตีสนิดรปภ.ทุกคนเพื่อความสะดวก และจะได้ดูแลรถ ให้ผม เพราะฉะนั้นผมจะหาซื้อของมาฝากพวกเขาบ่อยๆ มี 2 คนที่ผมแอบชอบเขา คนหนึ่งอยู่หน้าตึก ชื่อ ภัทร อีกคนอยู่ที่ลานจอดรถ ชื่อ วิทย์ ผมตีสนิดพวกเขามาเป็นปี ในใจก็คิดว่าสักวันน่าจะมีอะไรสนุกๆ กับพวกเขาบ้าง แล้ววันที่ผมได้มีอะไรกับพวกเขาก็มาถึง ช่วงนั้นเป็นช่วงสงกรานต์ คนจะกลับบ้านหมด มีก็รปภ. กับคนที่อยู่ในคอนโดฯ จะติดงาน หรือไม่ก็ไม่อยากกลับช่วงเทศกาล เพราะคนเยอะ และรถติดมาก ผมเจอกับวิทย์ ในคืนวันที่ 12 ซึ่งก็ดึกมากแล้ว ประมาณ ตีหนึ่งได้ ผมไปเที่ยวมา พอผมเข้ามาจอดรถ เห็นวิทย์วิ่งเข้ามาโบกรถให้ผม พอผมจอดเสร็จ ผมก็ทักวิทย์เขาว่า อ้าวไม่กลับบ้านหรือ วิทย์ตอบว่า ติดเวรครับ ลาไม่ได้ ไม่มีคนแทน ผมก็ว่าแย่จัง แล้วนี้เข้าดึกหรือ วิทย์บอกครับ ผมมองตัววิทย์ ดูวันนี้เป้าเขาตุงเอามากๆ ผมนะ มีอารมณ์ตั้งแต่ไปเที่ยวมา อยากระบายความใคร่เต็มที่ ผมตัดใจ บอกวิทย์ว่า ง่วงหรือเปล่า เขาบอกว่านิดหน่อยครับ ผมก็เลยนั่งชวนวิทย์คุย เพราะเห็นว่าดึกมาก แล้วคงไม่มีใครมาอีก ผมก็บอกว่าง่วงแล้วปกติทำอย่างไงหละ วิทย์บอกว่า อ่านหนังสือครับ ผมก็บอกว่า ก็ดีนะ ได้การเพิ่มความรู้ดี

แต่วิทย์กลับบอกว่า เพิ่มความอยากสิไม่ว่า ผมก็บอกว่า อ้าว อยากอะไรหรือ วิทย์ก็หยิบหนังสือประเภทปลุกใจเสือป่ามาให้ผมดู ผมก็ถึงบางอ้อ ผมบอกว่า อ่านแล้วคงเงี่ยนสิ ผมใช้คำพูดแบบตรงๆ วิทย์ก็หัวเราะ แล้วตอบผมว่า ใครอ่านแล้วไม่เงี่ยนก็ตายด้านแล้วพี่ ผมเลยบอกว่าแล้วนี่เงี่ยนอยู่หรือเปล่า หรือเสร็จไปแล้ว วิทย์บอกว่า ยังครับ เข้าทางผม ผมมองหน้าวิทย์ ยิ่มๆ แล้วบอกวิทย์ว่า พี่ช่วยเอาไหม วิทย์อึ่งไป บอกว่า พี่เป็นเกย์หรือ ผมเลยต้องบอกไปว่า ใช่ ผมเป็นเกย์ วิทย์บอกว่าผมไม่เคยหนะพี่ มันแปลกๆ ผมจู่โจมโดยเอามือไปลูบคลำเป้าวิทย์ ดูเหมือนว่าวิทย์จะไม่ว่าอะไร เพราะวิทย์มองตาผม แล้วพิงหลังไปที่เก้าอี้ ผมบอกวิทย์ว่า ไปที่หลังรถผมดีกว่า เพราะลับตาดี วิทย์บอกว่า เดี๋ยวพี่ ผมไปล๊อคประตูทางเข้าที่จอดรถก่อน แล้วผมก็เข้าไปนั่งคอยในรถผม สตาร์ทรถเปิดแอร์ รถผมเป็นรถ SUV ที่หลังจึงกว้าง สักพักวิทย์เดินมา มองที่รถผม เขาคงรังเรนิดหน่อย ผมเปิดประตูรถ ดึงเขาเข้ามา แล้วนั่งลูบเป้าวิทย์ ผมไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียว รปภ."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1595 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Happy birthday

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?