เพื่อนช่วยเพื่อน

เพื่อนช่วยเพื่อน

สวัสดีครับ ผม เส ครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่า

ผมมีกลุ่มเพื่อนอยู่ประมาณ 5 คน เป็นชายจริง 3 อีก 2 เป็นกระเทยครับ แต่ก่อนมันก็ไม่เป็น นะครับ แต่ว่ามันเพิ่งมาเป็นเอาเมื่อตอนอายุได้ 16 นี้เอง ไอ้พวกเราก็เล่นกันมาตั้งแต่เด็กจะให้เลิกคบกันเลย ก็ไม่ได้ครับ ก็เปิดอกคุยกันก็รับได้ ก็ยังกินเหล้าด้วยกันเหมือนเดิมครับ แต่ที่ไม่เหมือนคือตอนที่พวกเรารวมตัวกันไปเที่ยวทะเลครับ เจ้า จี้จี้ (แต่ก่อนเป็นไอ้ เจ) กับมินนี้(ไอ้นี้แต่ก่อนเป็นไอ้ มิ้น)มันบอกว่าจะพาเพื่อนสาวไปด้วย ไอ้พวกเราก็ดีใจหายกะได้ส่วนบุญไปกะเขาด้วย เลยบอกมันว่ามาแจมได้เลย เราไปแถวระยองกันครับเลยไปกัน 7 คนมีผม จี้จี้ มินนี้ จ๋า สุ (เพื่อนสาว) โดม เสก เอาเลยครับระหว่างทางเราสามคนก็พยายามจีบสองสาวกันใหญ่โดยมี จี้จี้ กับ มินนี้ ปูทางให้ครับ ทุกอย่างเลยดี เหมือนรู้จักกันมานาน เราสนุกกันมาเล่นน้ำ เล่นบอลมันมาก

เจ้ากระเทยสองตัวบางทียังลืมตัวเตะบอลกับพวกผมอย่างมันอีก พอตกกลางคืนเราก็ตั้งวงกัน พอเริ่มตึงๆ จี้จี้ บอกอยากเล่นไพ่ (ส่งมาแล้ว) เราเลยเล่นไพ่กันตอนแรกเล่นไปกินตังไป นานเข้าตังหมด จี้จี้ (ตัวเดิม)เสนอใหม่ ให้เล่นอีกแก่ ถอดผ้า มันละที่นี้ ตาแรกผมเจอเลยครับ โดน ไป เลยถอดเสื้อก่อน ตาต่อไป ไอ้เสก โดน สรุปพวกเราชายแท้ๆ โดนถอดกันเหลือแต่กางเกงใน สาวๆถอดแค่เสื้อเอง พวกผมยังใจดีสู้ต่อ ตาต่อไป จ๋าโดนมั้งถอดกางเกงออก พวกผมนั่งกันตัวเกรงเลยครับ เห็นอุยๆขนจางๆ เพราะจ๋าใส่กางเกงในแบบบาง เราเล่นไกนไปอีกหลายตา สรุป พวกผมนั่งกุมควยกัน จ๋ากับสุนั่งปิดนม สักพักผมมองไปเห็นจี้จี้นั่งกุมควยเพหมือกัน ผมเลยแซวว่าแข็งได้ไง จี้จี้เลยบอกว่าก็เห็นควยผมเลยแข็ง แล้วมันก็ปล้ำผมแบบทีเล่นทีจริง ผมปัดเป็นพัลวันเลย แล้วจู่ๆสุก็บอกว่าอยากเห็นจี้จี้ดูดควยผมจัง ผมก็โวยเลยว่าได้ไง สุกลับหัวเราะแล้วบอกว่าถ้าผมยอมเธอช่วยดูดให้ผมด้วย ผมลังเลแปบในใจคิดว่าแค่ดูดเอง ไม่เป็นไรมั้ง เลยยอม จี้จี้เข้ามาจับใข่ผม แล้วค่อยๆประคองหัวควยผมเข้าปากออกแรงดูดจนผมตัวแอ่น เสียวจิงๆ ตอนในทุกคนมองผมกันหมด

แล้วจ๋ากับสุยังนึกสนุกต่ออีกว่าให้เราสามคนร่วมกับจี้จี้มิ้นนี้แล้วจะยอมทุกอย่างเพราะว่าเธออยากเห็น ด้วยว่าดื่มมากอีกทังผมก็คิดว่าเสียวดีเลยยอมเราสามคนเลยยัดใส่ปากจี้จี้พร้อมกันเป็นสามแท่งส่วนมินนี้ลงไป

ดูดควยให้จี้จี้อยู่ในขนะกำลังเพลินอยู่ใขปากของจี้จี้ ผมก็สะดุ้งเพรา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เพื่อนช่วยเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1537 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ๊กกับน้องสาว

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?