อย่าไว้ใจกระเทย

อย่าไว้ใจกระเทย

ผมชื่อเอ ผมมีแฟนชื่อแจน เรียนอยู่ ปีเดียวกันแต่คนละคณะ แจนจะเป็นเด็กเรียนน่ารัก หมวยๆตัวเล็กๆ นมเล็ก เป็นแฟนกะผมตั้งแต่ม.4 และโดนผมเปิดซิงตั่งแต่คราวนั้น เธอค่อนข้างเรียบร้อย เรื่องเซ็กส์เลยไม่ผาดโผนเท่าไหร่ แต่ลีลาจัดว่าใช้ได้ แต่ผมก็มักจะแอบมีกิ๊กเสมอ ในกลุ่มผมก็จะมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อ บี เป็นกระเทย รูปร่างเล็ก ขาว หมวย สวยกว่าผู้หญิงซะอีก แต่ผมไม่ชอบมันเพราะมันเปงเพื่อนผมมาตั้งแต่ม.ปลาย ผมจึงจำภาพตอนที่มันหัวเกรียนๆได้ดี ผมสนิทกะบีมากเนื่องจากบีเป็นคนเลคเช่อให้ผมเสมอ และบีอยู่หอคนเดียว ซึ่งผมมักจะยืมห้องของบีไว้เอากะแฟนผมเสมอ แจนก็สนิทกะบี

วันหนึ่ง ผมก็ไปรับบีที่หอ เพื่อที่จะไปเรียนตามปกติ ผมไปรอในห้อง (ผมมีกุญแจ) บีกำลังอาบน้ำอยู่ ผมก็เลยแซวไปว่า อย่าชักว่าวล่ะ “เดี๋ยวกูลื่นตอนเข้าไปเยี่ยว” บีก็ออกมาเช็ดตัวแต่งหน้า แต่งตัว ผมก็นั่งอยู่บนเตียง ผมก็ถามตามปกติว่า “ถามจริงๆเถอะมึงชักว่าวป่ะ” บีตอบว่า”เปล่า” บีมักจะตอบแบบนี้เสมอ ผมถามบ่อยแต่ก็ยังไม่เชื่อ จึงถามต่อว่า “แล้วถ้าหื่น!!!จะทำไง” บีตอบ”ก็เรียกแฟนมาดิ” บีมีแฟนและกิ๊กหลายคน เนื่องจากหล่อนหน้าตาน่ารัก ผมก็ยังงงอยู่ว่าแล้วโดนเสียบตูดจะถึงได้ไง แต่ก็ไม่กล้าถาม ซักพักบีแต่ตัวเสร็จก็มานั่งข้างๆ (ผมกล้วย!!!โด่อยู่ คิดดูนั่งดูสาวใส่เสื้อผ้า ใครจะไปทนไหว) กลิ่นน้ำหอมก็โชย ผมเริ่มมีอารมณ์ บียื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆผม ผมเพิ่งสังเกตเป็นครั้งแรกว่า บีน่ารักมาก น่ารักกว่าเจนแฟนผมซะอีก ผมรู้สึกตัวอีกทีผมก็จูบกับบีซะแล้ว เราแลกลิ้นกันอุตลุด บีจูบเก่งมาก ผมบีบนมเธอ นมบีใหญ่กว่าของแจนอีก แต่ผมถอดกระดุมไม่ได้ บีใส่ชุดนักศึกษา บีก็ถอดให้ ผมรีบแหวกยกทรงแล้วดูดนมบีทันที บีบอกให้ดูดแรงๆอีก ผมดูดนมซักพัก บีก็มาคุกเข่า แล้วถอดกางเกงผม เธอชมว่า

ของผมใหญ่มาก แต่สั่นไปหน่อย (ของผม กว้าง 5 ยาว 6) เธอเริ่มเลีย ตั่งแต่ไข่ ขึ้นมาแล้วดูดหัวกล้วย!!! เธออมเก่งมาก เธอดูดไปแล้วก็ถอดกางเกงในของตัวเอง ผมตกใจนึกว่าจะต้องอมให้บีด้วย ผมคงไม่เอาแน่ๆ แต่บีก็ไม่ได้บอกให้ผมอม และไม่ได้ชักว่าว กล้วย!!!บีไม่ใหญ่แต่ยาว บีบอกว่ายาว เกือบ 7 นิ้ว บีอมจนผมน้ำแตกคาปาก เธอกินน้ำว่าวด้วย ทั้งดูดทั้งเลียบ บอกว่าน้ำผมเยอะ บีชอบกินน้ำมาก ส่วนผมไม่เคยมีใครกินน้ำให้มาก่อนมันสุดยอดจิงๆ ตอนถึงผมกระเด้าใส่ปากบี สุดยอด เธอบอกว่ารสชาติเค็มๆ อร่อยดี และผมก็สังเกตเห็น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

อยากอ่านจังงงง

Anonym | 3/27/2024 - 15:24

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kira

- ฉันคือ Kira และเขียนนวนิยาย "อย่าไว้ใจกระเทย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
18/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
3155 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับพี่สาว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น