ลักหลับ

ลักหลับ

เมื่อประมาณปี 30 ผมก็รับราชการทหารเกณฑ์ครับ ครั้งแรกก็ฝึกที่ ศฟทร. โรงเรียนพล แล้วก็ย้ายไป ศพ.นย. หน่วยลาดตระเวน ตอนนั้นผมโชคดีกว่าเพื่อนได้ไปอยู่บ้านเจ้านายที่จันทบุรี ผมดีใจมาก แต่พอคิดอีกทีก็เสียดาย ที่ต้องจากเพื่อนมาสบายคนเดียว ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ในเมื่อท่านเลือกผม ผมจึงเดินทางเย็นวันคัดตัวเลย ส่วนลึกในใจก็รู้สึกใจหายบอกไม่ถูก

เมื่อมาอยู่ประมาณ 1 ปี นายของผมก็เอาทหารใหม่มา ซึ่งบ้านเขาอยู่ที่จันทบุรี พอรู้จักวันแรกรู้สึกถูกคอกันมาก ซึ่งตอนนี้ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก เป็นเพื่อนตายกันก็ว่าได้ ผมอยู่ที่บ้านเจ้านายนี้แบ่งกันกลับบ้านคนละ 10 วัน เพื่อนผมกลับจากเยี่ยมบ้าน ผมก็เตรียมตัวรีดผ้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อนผมมาถึงก็บอกกับผมว่า "อ๊อด..เดี๋ยวไปเที่ยวบ้าน กูก่อน พรุ่งนี้หลานกูจะแต่งงาน ไปช่วยกูเสิร์ฟน้ำหน่อย" ส่วนผมเมื่อเพื่อนบอกอย่างนั้นมีเหรอที่จะปฏิเสธได้

พอได้เวลา 6 โมงเย็น ผมก็แต่งตัวไปช่วยจัดของเพราะตอนเช้าก็แต่งเลย พอไปถึงบ้านเพื่อน คนเยอะแยะเลย ไม่ค่อยมีอะไรมาก ช่วยเขายกนู่นยกนี่ ผมกับเพื่อนทำงานเสร็จก็ไปนั่งกินเหล้าใต้ต้นมะม่วงข้างบ้าน มีเตียงอยู่อัน ผมช่วยกันยกไปตั้งใต้ต้นมะม่วงเพราะเห็นมันว่างอยู่ นั่งกินอยู่พักหนึ่งก็ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ผมมองหน้าแล้วก็ยิ้ม "พี่ไปช่วยยกโต๊ะหน่อย หนูยกไม่ไหว" ผมก็ลุกโดยบอกให้เพื่อนนั่งรอ ยกเสร็จผมก็มานั่ง เธอก็ตามผมมาด้วย ผมถามว่า "งานเสร็จแล้วเหรอ" "จ้ะ.. แม่บอกว่าเสร็จแล้วให้หนูไปนอนจะได้ตื่นแต่เช้า" เธอบอกว่าเธอนอนไม่หลับ ผมเลยบอก ให้มานั่งคุยเป็นเพื่อนผมก็ได้ เธอก็นั่ง ตลอดเวลาที่ท่านั่งแต่ละท่า ทำเอาผมแทบหายเมา เพราะกางเกงที่เธอใส่ เป็นกางเกงผ้าร่มบางและสั้นมาก มันทำให้น้องน้อยในกางเกงของเธอโผล่ออกมา แบบปลิ้นออกมาเลยทีเดียว

ในสมองผมตอนนี้เริ่มคิดแผน ผมมองสบตากับเพื่อน เค้าก็คงรู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ "อ้อเดี๋ยวมากินเหล้าเป็นเพื่อน พี่หน่อยนะ" อืม..ผมลืมบอกไป อายุเธอประมาณ 19-20 ปีเองครับ "หนูกินไม่เป็นเดี๋ยวเมา" "นิดเดียวน่า" ผมคะยั้นคะยอจนเธอกินประมาณ 3 แก้ว แผนผมก็สำเร็จสู่เป้าหมาย แหม..เบียร์ผสมแม่โขงอะไรจะเหลือ เธอบอกว่า "พี่หนูนอนแล้วนะ" พูดแล้วเธอก็หลับข้างผมเพราะความเมา ผมปรึกษากับเพื่อนว่าเอาไงดี เพื่อนผมเดินขึ้นบ้าน "เดี๋ยวกูไปเอาเหล้าก่อน" ผมหันมาอีกทีอ้อนอนถ่างขาอ้าออกจนเห็นอะไรที่อยู่ข้างในแย่ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โรงเรียนของเราน่าอยู่

- ฉันคือ โรงเรียนของเราน่าอยู่ และเขียนนวนิยาย "ลักหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1656 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Mc Delivery ส่งถึงเที่ยงคืน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น