ผู้หมวดสุดหล่อ

ผู้หมวดสุดหล่อ

วันหยุดยาวนี้มีเพื่อนผมคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนชวน ผมไปเที่ยวที่จังหวัดระนอง นายคนนี้ชื่อ “พิทย์” ครับ หน้าตาน่ารักออกแนวเกาหลี ผมอยากฟันมานานแต่ก็ได้แต่ลูบคลำหมาหยอกไก่ไปเรื่อยเพราะไม่อยากเสียเพื่อน ทั้งที่พิทย์ก็รู้ว่าผมเป็นอย่างไร นอกจากนายคนนี้แล้วยังมีเพื่อนอีกคนชื่อ “นพ” ซึ่งเป็นเพื่อนของพิทย์ที่เขาชวนมาด้วย

ผมเองก็เพิ่งเคยเจอนพ เป็นครั้งแรกเหมือนกัน นพเป็นหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง รูปร่างหน้าตาจัดว่าแมน แค่มองตาเห็นครั้งแรกผมก็เกิดอาการหงี่ขึ้นทันที เราทั้งสามเริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วงเย็น โดยมีพิทย์ทำหน้าที่เป็นสารถี ผมนั่งด้านหน้าคู่กับพิทย์ เรานัดไปรับนพระหว่างทาง เราทั้งหมดแวะพักทานอาหารเย็นแถวเพชรบุรี การดื่มเบียร์ทำให้การพูดคุยกันได้สนิทออกรสทำให้ผมและนพเริ่มกล้าแซวหยอกใน เรื่องราวอย่างว่าเพื่อปลุกเร้าอารมณ์หนุ่มตามถนัด หลังจากทานอาหารกันแล้วผมจึงไปนั่งเบาะหลังคู่กับนพ นายพิทย์ก็ไม่ว่าอะไร ได้แต่ยิ้มๆ บอกว่าเล่นอะไรกันก็เกรงใจคนขับบ้าง

ช่วงสัปดาห์นี้เป็น วันหยุดยาวเทศกาลทำให้ปริมาณรถบนถนนหนาแน่นพอควร แต่ก็ไม่ถึงขั้นติดขัด ในระหว่างที่นายพิทย์ทำหน้าที่สารถี นพและผมก็ผลัดกันเล่นเอ็นท่อนกันอย่างสนุก ด้วยฤทธิ์ของเบียร์ที่เราดื่มกันมาพอควรช่วยทำให้ผมและเขาลดความอายลงได้ เยอะ ท่อนลำของเขาจัดได้ว่าอยู่ในขนาดเหนือมาตรฐานชายไทยเล็กน้อยประมาณ 6” ไม่ได้ขลิบ ส่วนหัวบานสีชมพูเป็นมันไปด้วยน้ำกามที่ซึมออกมาในขณะที่ผมปั่นเล่น เราไม่ได้เล่นอะไรกันมากเนื่องจากอยู่ในรถ ผมและนพจึงได้แค่เพียงชักให้กันและกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำเอาของผมเปียกเยิ้มแฉะกางเกงเป็นดวงๆทีเดียวโดยมีสายตา ของคนขับมองด้วยความสนใจเป็นระยะๆ เข้าแผนผมที่ทริปนี้จะขอดูดจู๋ขาวๆของมันให้ได้

ประมาณห้าทุ่มกว่าๆรถ เริ่มบางตานานๆผ่านมาคันหนึ่งเพราะเริ่มเข้าทางสายรอง แต่เรามาติดด่านตรวจในเขตอำเภอรอบนอกซึ่งมีเต็นท์และป้อมขนาดไม่ใหญ่นักเห็น มีตำรวจ3 คนยืนอยู่ ตำรวจคนหนึ่งส่องไฟเข้ามาในรถพร้อมขอตรวจค้น ดีที่ผมและนพรีบเก็บของลับกันทัน แต่ท่าทางตำรวจคงเห็นกระป๋องเบียร์ในรถ ทำให้นายพิทย์ถูกเรียกตัวออกไปตรวจแอลกอฮอล์ที่เต็นท์ข้างป้อม ส่วนตัวผมและนพถูกเรียกให้ออกมาเพื่อขอตรวจค้น นพแยกเดินตามจ่าอีกคนไปทางเต็นท์ ความกลัวผสมตื่นเต้นดันทำให้ท่อนลำขนาดเกินมาตรฐานชายไทยของผมแข็งหนักขึ้น อีก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

SAM

- ฉันคือ SAM และเขียนนวนิยาย "ผู้หมวดสุดหล่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1808 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รู้ๆกันอยู่2คน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?