ตำรวจเงี่ยน เมียไม่ให้เอา เอาผู้ชายก็ได้

ตำรวจเงี่ยน เมียไม่ให้เอา เอาผู้ชายก็ได้

เมื่อหลายวันที่ผ่านมา ผมได้ไปซื้อของที่ ฟิวเจอร์ ปาร์ค ปวดฉี่มาก ๆ เลยรีบเดินไปห้องน้ำ

แล้วก็ปลดปล่อยออกมาสุดชีวิต พอเริ่มสบายแล้ว ผมก็เริ่มสอดส่องสายตาไปรอบ ๆ

ก็พบเป้าหมาย เป็นชายหุ่นล่ำ ๆ ผิวดำ ยืนฉี่ห้างจากโถส้วมครับ เห็นควยของลุงคนนั้นแล้ว

ขนาดปานกลาง แต่พอสักพัก ผมฉี่เสร็จแต่ว่ายังยืนอยู่ต่อ แอบส่องไปเรื่อย ๆ ก็หันไปเจอลุงคนนั้นอีก แต่คราวนี้ ควย ค่อยไม่มีฉี่ออกมาแล้ว ได้ยืนโชว์ไป ผมมองจนแข็งเลย ควยของลุงค่อยก็แข็งแล้ว เริ่มเอามือรูด แล้ว ผมสบสายตากับเค้า แล้วกระพริบตา เค้าเข้าใจโดนง่าย

เราสองคนเดินไปในห้องน้ำที่เงียบ พอเข้าไปในห้องเสร็จ ลุงค่อยควักเอาควยออกมา มันแข็งแบบสุด ๆ ผมก็ไม่รีรอ อ้าปากอมควยอย่างเมามัน ลุงเค้าร้องซี้ดหลายระรอบ ผมดูดหัวควย ลำควย ลามไปถึงไข่ ลุงแกบอกพอก่อน เดี่ยวแตก แล้วบอกกับผมว่า ขอเอาได้ไหม ผมก็คิดว่าในห้องน้ำนะ ไม่กลัว เหรอ แต่ก็ไม่ได้ตอบอะไรไป ลุงเอามือมาจับเป้าผมที่กำลังแข็งแบบสุดๆ

เค้าค่อย ปลด กางเกงผมออก และรูดกางเกงในผมลงกับพื้นห้องน้ำ และให้ผมหันหลัง เค้าเอาน้ำลายมาป้ายที่ตูดผม และใช้ลิ้นเลียรอบ ผมงี้เสียวสุด ๆ เท้าแทบไม่ติดพื้นเลย ค่อยเอานิ้วมือแหย่เข้าไปในรูของผมและค่อย ๆ เอาเข้า เอาออก เรื่อย ๆ จากเจ็บ ๆ จนกลายเป็นไม่เจ็บ หลังจากนั้นลุงเค้าค่อย ๆ เอาควยมาจ่อตูดของผม และค่อย ๆ ยัดเข้าไป ผมงี้แสบไปหมดได้แต่กัดเสื้อตัวเองไว้ ลุงเค้าพูดค่อย ๆ ว่ารัดสุด ๆ เสียวชิปหาย แต่ผมงี้เจ็บไปหมด ลุงเค้าค่อย ๆ เอาควย เข้าออก ตูดผมไปเรื่อย ๆ พร้อมกับร้องซื้ดไปมา ผมตอนนี้เริ่มจะปรับตัวได้แล้ว ลุงแกก็เร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ จนเกิดเสียงดัง ป็าป ๆ แกเลยหยุด และเอามือมาจับควยผมชักว่าวให้ แล้วแกก็เริ่มซอยเบา ๆ ถี่ขึ้น ๆ และเอาปากมาดูดคอผม บวกกับเอาอีกมืออีกข้างนึงมาบี้บหัวนนผม

ผมงี้เสียวสุด ๆ เกิดมาไม่เคยโดนอะไรหลาย ๆ อย่างจนผมน้ำแต่คามือพี่เค้า และพี่เค้าก็ซอยแรงขึ้นจนเกิดเสียงดังอีก แกเลยหยุดและบอกว่า ย้ายที่กันเถอะ ไปทำในห้องลุงก็ได้ น้องจะไปไหม ผมก็ไม่ได้พูดอะไร เอาเป็นว่าไป ผมก็เดิมตามลุงแกไปที่รถยนตร์ ซึ่งผมสังเกตุว่ามันเป็นรถของตำรวจนี่หน่า ผมก็ไม่มีพูดอะไรออก ก็เดินตามแก้ขึ้นรถไป ระหว่างทางแกให้ผมอมควยให้ผมก็จัดให้ จนไปถึงทางถึงระหว่างทาง ลุงแกก็บอกว่าพอก่อน เดียวแตก และแกก็บอกกับผมว่า แกเป็นตำรวจ อยู่คนเดียวเมียแกมีชู้ไม่ค่อยยอมให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

แสดงว่าบ้านอยู่ใกล้กันสินะ อยู่รังสิตเหมือนกัน

Anonym | 4/17/2024 - 08:10

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ekkachai

- ฉันคือ Ekkachai และเขียนนวนิยาย "ตำรวจเงี่ยน เมียไม่ให้เอา เอาผู้ชายก็ได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
3/2 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
8829 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สปาสุดสยิว

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?