2 ตำรวจหนุ่ม...พาเสียว

2 ตำรวจหนุ่ม...พาเสียว

วัน หนึ่งตอนบ่ายๆพี่เอกโทรให้ผมเอาวิทยุไปให้ที่ป้อมปากซอยใกล้ๆสน.แกบอกให้เอา ไปตอนหกโมงเพราะชาร์ตแบตอยู่ ประมาณห้าโมงผมเห็นแบตเต็มร่วมกับฝนใกล้ตกเลยรีบเดินไปเกือบๆถึงป้อมเห็นพี่ หนึ่งจอดมอเตอไซค์เดินเข้าป้อมไปผมเรียกไม่ทันเลยรีบตามเข้าไปเพราะฝนเรี่มลงเม็ด ป้อมนี้ผมเคยมาหลายครั้งเป็นป้อมใหญ่ข้างในมีห้องนอนเวรและห้อง น้ำเล็กๆข้างหน้ามีทีวีกับเก้าอี้นั่งซึ่ง ตอนนี้มืดและเงียบเพราะเป็นวันหยุดเลยไม่มีตำรวจอื่นมานั่งพัก ได้ยินเสียงห้าวๆของพี่หนึ่งคูยกับพี่เอกในห้องนอนเวรทำให้ผมหูผึ่ง “อ้าว ไอ้เอกดูหนังสือโป้ตอนอยู่เวรอีกแล้วนะมึง รถราไม่โบก” เสียงพี่เอกหัวเราะก่อนตอบอย่างกวนๆ “ไอ้ห่าวันหยุดนะเว้ย ให้กูพักบ้าง ว่าแต่มึงเหอะ อยากดูก็บอกมาดีๆ” “เออ มึงหยิบเล่มนั้นมาหน่อย นางแบบแม่งนั่งแหกน่ายัดให้มิด” “ไอ้ เหี้ยถ้าโดนของมึงยัดมิดเนี่ยนางแบบคงเครื่องคราก เออ ต่างคนต่างดู กูกำลังมัน อย่าขัดจังหวะ” พี่เอกส่งเสียงจุ๊ปากก่อนความเงียบจะปกคลุมแต่

ความเงี่ยนของตำรวจหนุ่มสองนายกับแขกไม่ได้รับเชิญอย่างผมมันทวีขึ้นอย่าง หนักหน่วง ผมพาเจ้าน้องชายที่แข็งโด่เข้าชิดขอบบานเกล็ดที่เปิดอยู่อาศัยความมืดแอบดู ด้วยความตื่นเต้น เลือดในกายผมฉีดแรงเมื่อเห็นนายตำรวจหนุ่มหล่อในเครื่องแบบจราจรนั่งข้างๆกันบบเตียงต่างเปิดดูหนังสือโป้ในมืออย่างขะมัก เขม้น ปืนพกตรงหว่างขาแข็งตุงเป็นลำ กระบอกเขื่องทั้งคู่ ประเมินขนาดลำกล้องน่าจะใหญ่กว่าปืนพกกระบอกโตที่เหน็บอยู่ข้างเอวเป็นแน่ ครู่ใหญ่พี่เอกพูดเสียงสั่นๆ “ไอ้หนึ่ง กูขอชักว่าวนะโว๊ย แม่งทนไม่ไหวจริงๆ กูปวดไปหมดแล้ว” “เออ กูก็ด้วย แม่งกางเกงรัดชิบ” ทั้งสองนายรูดซิปควักปืนพกออกมา ผมใจเต้นแทบหน้ามืดเพราะสิ่งที่ผงาดพ้น ชูชันเหนือกางเกงสีกากีคือดุ้นควยขนาดใหญ่พร้อมใช้งานสองอันอวบแน่นเต็ม มือแข็งแรงของชายทั้งคู่ลำกล้องยาวตรงหัวบานมะเมื่อม ขนาดควยของพี่หนึ่งใหญ่และยาวกว่าเล็กน้อย สีคล้ำหัวแดงก่ำน่าเกรงขามขณะที่ควย พี่เอกขาวหัวแดงใสกว่า พี่เอกมองดุ้นพี่หนึ่งยิ้มๆ “ควยมึงเนี่ยโคตรใหญ่ กูเห็นครั้งแรกตอนมึงชักว่าวในโรงนอนยังตะลึง” “เออ ของมึงก็ใช่ย่อย กูเห็นเกย์ในรุ่นมองตาเป็นมัน” พี่เอกหัวเราะเบาๆก่อนเริ่มรูดท่อนเอ็นขึ้นลงช้าๆส่วนพี่หนึ่งเอาน้ำเงี่ยนที่ ปริ่ม

เยิ้มทาวนรอบหัวหยักแล้วใช้อุ้งมือขวารูดขยำหัวควยคงเสียวมากเพราะ แกแอ่นสะโพกไปมาพร้อมส่งเสียงซี๊ดซ้าด สุ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

tle

- ฉันคือ tle และเขียนนวนิยาย "2 ตำรวจหนุ่ม...พาเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
3385 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของครอบครัว 1

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น