ปล่อยน้ำหมดถุง

ปล่อยน้ำหมดถุง

ชลธิชา ตอนนี้กำลังจะขึ้นชั้นปี 4 แล้วอีกไม่นานก็จะจบการศึกษา ทรงวุฒิเองก็คิดว่าจะยกกิจการของตัวเองให้ ธิชา หลานสาว คนสวยเป็นผู้ดีแลต่อโดยวางโครงการไว้แล้ว “อาคะ ธิชามีเรื่องจะรบกวนคุณอาอีกแล้วค่ะ” “ว่าไงล่ะจ๊ะ แม่หลานสาวคนสวยของอา จะเอาอะไรคะ ถ้าเดาไม่ผิดต้องอยากได้รถใหม่แน่ๆเลยใช่มั๊ยจ๊ะ” “ถะ ถะ ถะ ถูกต้องนะคร้าบบบบบ” ธิชาทำท่าเรียนแบบพิธีกรรายการหนึ่งพร้อมกันชี้นิ้วไปที่ทรงวุฒิ “เรื่องรถก็ใช่ค่ะ แต่ มีเรื่องสำคัญกว่าค่ะ คือว่าช่วงปิดเทอมนี้ ธิชาปรึกษากับเพื่อนๆ ก็พวกยัยใบตองกับ รสานั่นแหละค่ะ ว่าเราสามคนจะไปฝีกงานเพื่อหาประสบการณ์ค่ะ แล้วอีกอย่างทางมหาลัยก็มีโครงการให้นักศึกษาออกไปหา ฝึกงานตามที่ต่างๆด้วยค่ะ” “ก็มาฝึกงานที่บริษัท่ของเราก็ได้นี่ ธิชา” “ตอนแรกยัยใบตองก็ว่าอย่างงั้นแหละค่ะ แต่ธิชามาคิดๆดูแล้ว ที่บริษัท

ของคุณอาก็เข้ารู้จักธิชากันหมดแล้วนิคะ ถ้าไปฝึกงานเค้าก็ต้องเกรงใจธิชา อย่างนี้ธิชาก็ไม่ได้วิชาความรู้เต็มที่น่ะสิคะ ก็เลยอยากให้คุณอาช่วยหาบริษัทให้หน่อยค่ะ” ทรงวุฒิคิดอยู่พักหนึ่ง” นึกออกแล้วถ้าอย่างงั้นเดี๋ยวอาจะลองโทรไปคุยกับเพื่อนรุ่นพี่ของอา คุณธนาก่อนก็แล้วกันแต่ว่า เออแต่” “แต่อะไรคะคุณอา” “จริงอยู่อาน่ะ สนิทกับพี่ธนาเค้ามากแต่ นิสัยพี่ธนานี่สิอาไม่ค่อยวางใจเลย ใครๆก็รู้ว่าพี่ธนาน่ะ หัวงูมือวางอันดับหนึ่งในกลุ่มเลยนะ นี่ล่าสุดเมื่อเดือนก่อนไปตีกอลฟ์กันยังพา พวกน้อยๆที่เป็นนักศึกษาวัยเดียวกับธิชาไปด้วยเลย คิดแล้วก็ไม่น่าไว้วางใจเลย” “คุณอาคิดมากไปหรือเปล่าคะ ถ้าคุณอาบอกว่าธิชาเป็นหลานอา คุณลุงธนาคงไม่กล้าทำอะไรหรอกค่ะ” ทรงวุฒิครุนคิดแต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ “งั้นก็ตามใจแล้วกัน พรุ่งนี้ตอนเย็นธิชากับเพื่อนๆว่างหรือเปล่าล่ะจะได้พาไปรู้จักกับพี่ธนาเลย” รถคันหรูจอดรอหน้ามหาลัย ก่อนที่เด็กสาวทั้งสามจะก้าวออกมาจากประตูมหาลัย ทรงวุฒิหันไปมองยัย

เด็กใบตองก็อดนึกถึง เรื่องราวในคืนนั้นไม่ได้ “อืม นี่ขนาดใส่ชุดนักศึกษานะยังดูน่าฟัดจริงๆเลยยัยใบตอง เอะอีกคนนั้นใครหว่าสงสัยเพื่อนที่ชื่อ รสา มั้ง คนนี้ก็ไม่เลวเหมือนกัน น่าจะให้ธิชาพาไปติวหนังสือที่บ้านจังเลย” ทรงวุฒืยิ้มคนเดียว”เลวจริงๆเลยตู หลานสาวเพื่อนหลานสาว กะจะฟันให้หมดเลยรึไงฟะนี่” “สวัสดีค่ะ” ทั้งสามสาวโผล่หน้ามาตรงกระจกรถ ทำให้ทรงวุฒิอดตกใจไม่ได้ “อ้าวเออ สวัสดีจ๊ะแหมมาเงียบๆ” “รสา ใบตองไปขึ้นรถเถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ปล่อยน้ำหมดถุง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1117 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองลักหลับน้องจนได้เสียว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?