เสียวกับเด็ก

เสียวกับเด็ก

ผมเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัดตัวผมเองนั้นหน้าตาหล่อ ฐานะดีและยังโสดทำให้เป็นขวัญใจของนักเรียนสาวๆทั้งหลายซึ่งก็ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดเด็กนักเรียนสาวๆสวยๆทั้งที่เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียน กองเชียร์สาวๆหลายคน โดยที่อาจารย์ใหญ่ไม่ทราบเรื่องตอนนี้ที่ผมเล็งอยู่ เธอชื่อนุชเป็นนางนพมาศงานลอยกระทงของโรงเรียนนุชนั้นเพิ่งเรียนจบ ม.สาม กำลังเริ่มเรียนต่อ ม.สี่ เธออายุ ๑๕กว่าๆแต่ยังไม่เต็ม ๑๖ กำลังแตกเนื้อสาว นุชเป็นเด็กสาวที่สวยน่ารักมากเธอผูกผมเปียยาวสลวย หน้าตาเปล่งปลั่งเป็นสาวเกินวัยกิริยามารยาทเรียบร้อยขี้อาย รูปร่างอวบอัด หน้าอกตูมตึงอวบใหญ่เกินอายุเอวคอด สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึง ผิวพรรณขาวเนียนสวยไปทั้งตัวเวลาชั่วโมงพละศึกษาที่เธอต้องนุ่งกางเกงขาสั้นใส่เสื้อยืดกีฬาตัวเล็กๆรัดรูป ซึ่งเวลาเปียกเหงื่อมันบางจนเห็นเสื้อในพอเด็กสาวใส่เสื้อตัวเล็กๆ

มันยิ่งทำให้หน้าอกหน้าใจที่อวบใหญ่เกินอายุของเธอนูนเด่นมากขึ้น เวลาผมเห็นเธอแบบนี้ทีไรควยผมมันแข็งด้วยความอยากจนต้องชักว่าวแล้วจินตนาการถึงร่างเปลือยของเธอบ่อยๆทำให้ผมคิดวางแผนอยู่ในใจกะว่าจะต้องหาจังหวะจับนุชมาแก้ผ้าเย่อหอยเธอให้ได้เพราะเด็กนักเรียนสาวๆสวยๆดังๆในโรงเรียนก็ถูกผมจับเย็ดมาเกือบหมดแล้วฐานะทางบ้านเธอค่อนข้างดี และผมก็รู้จักทางบ้านเธอดีนุชนั้นเรียนดีเกือบทุกวิชาแต่เธออ่อนภาษาอังกฤษมากทำคะแนนไม่ดีเลยเป็นโอกาสของผมที่จะได้ใกล้ชิดเธอเพราะคุณพ่อของเธอมาขอร้องให้ผมไปช่วยติววิชาให้ที่บ้าน ผมยืนรอเธอทีริมรั้วอยู่นานพอสมควรจากนั้นมีเสียงเด็กสาวออกมาเปิดประตูบ้าน ผมมองไปตามเสียงก็เห็นเด็กสาวเดินออกมา โอ้โหแทบตะลึงเลยครับเพราะเธอสวยมากทีเดียวครับนุชแต่งหน้าอ่อนๆ ผมเปียที่เคยผูกก็ปล่อยยาวสลวย ตาดำขลับเป็นประกายแก้มอิ่มสีชมพูระเรื่อ ปากแดงสวยได้รูปเหมือนกระจับเด็กสาวใส่เสื้อคอกระเช้าสีหวานเนื้อบางเบา นุ่งผ้าถุงหลวมๆ

พอเธอเข้ามาใกล้ผมก็ได้กลิ่นน้ำอบหอมละมุนทำเอาผมเคลิ้มทีเดียวจากนั้นพอเด็กสาวค่อยๆก้มลงปลดล็อคที่รั้วเสื้อคอกระเช้าก็แย้มพรายลงต่ำมาจนเห็นร่องอกกับเต้านมที่ขาวอวบเกือบครึ่งค่อนเต้าเลยทีเดียวที่รั้วนั้นก็เปิดค่อนข้างยากทำให้นุชต้องก้มๆเงยๆอยู่หลายๆครั้งทำให้ผมจ้องหน้าอกเธอได้เต็มที่ จนในที่สุดเธอก็เปิดได้แล้วยกมือไหว้ผม“…สวัสดีค่ะอาจารย์…วันนี้บ้านเงียบหน่อยนะคะอาจารย์เพราะเหลือนุชอย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sompong Aukson

- ฉันคือ Sompong Aukson และเขียนนวนิยาย "เสียวกับเด็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1727 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดหีน้อง

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?