ผัวเผลอ

ผัวเผลอ

เปิ้ล สาวออฟฟิศ ผิวสองสี สูงประมาณ 160 ซม. เป็นคนชลบุรี เธอเป็นคนปากร้าย แต่ใจดี พึ่งจะแต่งงานไปได้ 2 ปีกว่า ยังไม่มีลูก แต่ดูเหมือนเธอไม่ได้เดือดร้อนอะไรนัก เพราะเธอคิดว่าปล่อยไปตามธรรมชาติ มีก็ดีไม่มีก็ดี และผมก็ได้มีโอกาสรู้จักเธอ เพราะเป็น Sales ขายสินค้าให้เธออยู่ จึงต้องติดต่อเธออยู่เป็นประจำ เธอเองก็ให้ความสนิทสนมกับผมดีเช่นกัน และเมื่อผมต้องออกสายต่างจังหวัด ผมก็แวะมาเยี่ยมเยือนเธอเป็นประจำ และคราวนี้ก็เช่นกัน ในฐานะที่เธอเป็นลูกค้า ผมเลยถือโอกาสชวนเธอไปกินข้าวแถวชลบุรี เธอเองก็ไม่รังเกียจอะไร เพราะรู้จักผมมานาน อีกอย่าง สามีเธอก็ไม่กลับบ้าน เพราะไปต่างจังหวัด เพื่อติดต่องาน กว่าจะกลับก็พรุ่งนี้ เธอเลยคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่า ๆ ผมก็เลยถือโอกาสสั่งเบียร์มากิน และก็ไม่ลืมที่จะถามเธอว่า เธอจะรับเบียร์ด้วยไหมเธอก็ลังเลนิดนึงก่อนจะบอกว่า ก็ได้ แต่ไม่ทานเยอะนะ เดี๋ยวเมา คุณวุธ (ชื่อผม) จะเหนื่อย ผมก็เลยตอบกลับว่า "ไม่เป็นไรครับ ถ้าเมา ผมดูแลเอง" เธอก็ไม่ว่าอะไร แต่มองผมแบบยิ้ม ๆ เราก็คุยกันเรื่อยเปื่อย ทั้งเรื่องร้าน และสินค้าที่ผม

ต้องมาส่งคุณเปิ้ล พอคุยไปได้สักพัก ก็เริ่มคุยเรื่องครอบครัว ตัวผมเองเป็นโสด และก็ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ จึงไม่ค่อยมีเรื่องอะไรจะเล่าให้ฟัง เป็นฝ่ายคุณเปิ้ลเสียมากกว่าที่มาเล่าให้ผมฟัง คุณเปิ้ลเองก็กินไป 5 แก้วแล้วตอนนั้น ดูเธอจะตึง ๆ อยู่เหมือนกัน เธอก็เริ่มเล่าเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวของเธอว่า สามีเธอเป็นคนขี้หึง แต่ไม่ค่อยทำการบ้าน เธอยังบ่นอีกว่า ถ้ารู้อย่างนี้ไม่แต่งดีกว่า ผมก็เลยถามต่อไปว่า อ้าวแล้วคุณเปิ้ลไม่บอกสามีเหรอครับ เธอก็ตอบว่า อย่าไปพูดเลยคนนั้น เสร็จแล้วก็นอนเลย ไม่เคยคำนึงถึงคนอื่นหรอก หลับเป็นตาย ผมเองก็ไม่กล้าสักถามอะไรมากมาย ก็ฟังเธอบ่นไปสักพัก เธอก็เปลี่ยนเรื่องถามว่า "เออนี่ คุณวุธ แล้ววันนี้คุณต้องกลับกรุงเทพฯ หรือเปล่าล่ะ" ผมก็ตอบไปว่า "ไม่ครับ คืนนี้คงหานอนแถวนี้ แต่นี่ยังไม่มีที่จะนอนเลยครับ คุณเปิ้ลมีที่พักราคาไม่แพงแนะนำบ้างไหม เพราะนี่ก็ 4 ทุ่มกว่าแล้ว" คุณเปิ้ลบอก "ถ้ายังงั้นเราไปเที่ยวกันมั้ย วันนี้วันเสาร์ ไปเที่ยวเธค กันดีกว่า ไปพัทยากัน" ผมเห็นว่ายังไม่ดึกนักก็เลยตอบตกลงไป แต่ไม่วายจะถามว่า "แล้วแฟนคุณเปิ้ลไม่มาหึงผมเอาเหรอ ถ้าเขามารู้ว่าคุณเปิ้ลไปเที่ยวกับผม" คุณเปิ้ลก็หัวเราะบอกว่า "ก็อย่าไปบอกเขาสิ เปิ้ลก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

beegabu

- ฉันคือ beegabu และเขียนนวนิยาย "ผัวเผลอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1992 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนลูก

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?