อาสุ 2

อาสุ 2

หลังจากวันนั้นพวกเราก็แอบดูอาสุ แกอาบน้ำแทบทุกครั้งที่มีโอกาส..และตะเวนแอบดูชาวบ้านอาบน้ำอีกหลายคนเป็น ที่รู้กันในหมู่พวกเราช่วงหัวค่ำจะรวมตัวกันและแอบดูไปเรื่อยๆทุกวันสลับกัน ไปทีละบ้านแล้วดึกหน่อยผมก็จะแยกตัวกลับบ้าน...อีกซักสองเดือนต่อมาเป็นวัน เกิดไอ้เอกพวกเราก็กินเหล้ากันอีกครั้งคราวนี้ไอ้เอกเมามากจนแทบไม่รู้ เรื่องผมกับไอ้อู๊ดต้องพยุงมันไปส่งบ้าน..ฝนดันตกหนักอาสุก็บอกให้ผมค้างที่ บ้านแกพร้อมอบรมพวกเรา(ผมกับไอ้อู๊ดเพราะไอ้เอกหลับไปแล้ว)เรื่องกินเหล้า เสียยกใหญ่และแกรับปากว่าจะไม่ยังบอกพ่อพวกมันเรื่องนี้...ผมกับไอ้อู๊ดก้ เตรียมตัวเข้านอนเหมือนเดิมหลังจากจับไอ้เอกเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนอน(ผ้า ขาวม้า)สักครู่ไอ้อู๊ดก็หลับผมเองยังคิดเห็นแต่หีอาสุ ลอยอยู่เหมือนเดิม..เพราะกลิ่นแป้งที่แกทาตัวเมื่อตอนมานั่งอบรมณ์พวกผมยัง ติดจมูกอยู่เลย..หีเอยทำไมใหญ่และสวยงามอย่างนี้..ผมไม่เคยลืมหีอาสุเลย ทั้งๆที่ไปแอบดูหีชาวบ้านกันมามากแล้ว...ที่สุดผมติดใจหีอาสุมากที่สุด...ผม ตกใจเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตูบ้านนึกว่าซวยแล้วพ่อพวกมันกลับมา

แล้วจะโดน ด่ารอบ2หรือเปล่า..ผมแก้ลงหลับทำเป็นไม่ได้ยินเสียงเคาะประตู..เสียงเรียก "แต๋นๆ" ดังขึ้น...พ่อไอ้เอกแน่เลย(อาหมอจะเรียกอาสุเมียแกว่า แต๋น ซึ่งเป็นชื่อเล่น )ไหนมันบอกว่าพ่อมันยังไม่กลับวันนี้..ช่างมันวะอะไรจะเกิดก็เกิดผมเริ่ม ปลง...ซักครู่ได้ยินเสียงคนเดินลงมาผมโล่งอกคงเป็นอาสุตื่นมาเปิดประตู ผมโล่งอกที่ไม่ต้องไปเปิดประตูให้พ่อไอ้เอก..อย่างน้อยก็ไม่ต้องประจันหน้า กัน...เสียงพ่อมันถามอาสุว่า "ไอ้เอกกับไอ้อู๊ดมันไปไหนเหรอถึงไม่เปิดประตู.".ได้ยินอาสุบอกว่า "หลับหมดแล้ว..แต่พ่อกินเหล้ามาอีกแล้วเหรอ" (อาสุแกจะเรียกหมอพ่อไอ้เอกว่าพ่อ)..พ่อไอ้เอกบอก "อือ" "พ่อทำอะไรก็ไม่รู้เดี๋ยวลูกมันเห็น" เสียงอาสุพูดเบาๆผมมองไม่เห็นว่าอาหมอแกทำอะไร ..ทำไมกินมากจนเมาขนาดนี้เสียงอาสุพูดดุๆและเดินผ่านพวกผมไป ผมลืมตาดูเห็นอาสุพยุงอาหมอเดินไปที่บันได...เอาผ้าขาวม้าให้อาหมอไปอาบน้ำ หลังบ้านส่วนตัวแกนังรอที่บันไดและหันมามองทางพวกผมสักครู่แกก็เดินมาทางผม และเดินมาที่ไอ้เอกที่นอนแก้ผ้า(ผ้าขาวม้าหลุดไปแล้วตามเคย) แกจ้องมองที่ควย

ของมันอยู่นานแต่ไม่เห็นแกทำอะไรแล้วแกก็เดินกลับไปหลังบ้าน อาหมออาบน้ำเสร็จพอดีทั้งคู่ก็เดินขึ้นบ้านไป..ทุกอย่างเงียบลงผมก็หลับไป ไม่แน่ใจว่านานแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เศร้า เศร้า

- ฉันคือ เศร้า เศร้า และเขียนนวนิยาย "อาสุ 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1242 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป my experience8

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น