น้องเมีย

น้องเมีย

ผมได้ย้ายไปอยู่บ้านแฟนเป็นเวลาหลายปี เริ่มสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของน้องแฟนว่าน่าจะมีหน้ากกใหญ่เหมือนพี่สาว และคิดว่ารสหี น่าจะเด็ดไม่แพ้ของพี่สาว เราอยู่บ้านกัน 3 คน ตลอด เคยขอ

แฟน สวิงกิ้งกับน้องแฟนก็ไม่ยอมกลัวผมติดใจน้อง ต่อมาแฟนต้องกลับบ้านต่างจังหวัด ผมจึงได้โอกาส ใส่ยานอนหลับไว้ในขวดน้ำทุกขวด ส่วนผมก็แกล้งบอกว่าจะไปกินเหล้ากับเพื่อน กลับมาน้องสาวก็ต้องนอนอยู่คนเดียว ผมก็แกล้งเมา ทีแรกก็ไปนอนที่เตียงแล้วบ่นร้อน น้องก็เช็ดตัวให้เรา ทีนี้เราได้ทีก็ทำเป็นนึกว่าแฟนมาดูแลก็แก้ผ้าให้เช็ดตัวเลย(ด้วยความเมาอ่ะ) น้องสาวตกใจมากผมเห็นแกตัวแข็งไม่พูดพล่ามทำเพลง ดึงตัวมากอดจูบ ซุกไซร้เป็นการใหญ่ เด็กมันไม่เคยก็เลยตัวแข็งทื่อ พอผมถอดเสื้อผ้าแกหมด คงพึ่งรู้สึกตัว เริ่มดิ้น แต่ตอนนั้นก็สายไปแล้วล่ะ ด้วยเชิงมวยที่เหนือกว่า ผมก็ไม่รอช้าจัดการซุกหน้าลงที่หว่างขาทันที ตอนแรกก็ดิ้นพล่านไม่ยอมให้เข้าใกล้ หลัง ๆ กลับเอามือกดหัวผมซะไม่มีโอกาสได้เงยหน้าหายใจ เมื่อเห็นได้ที่แล้ว คราวนี้ผมลองเอาของผมให้แกอมบ้าง แกไม่กล้า ได้แค่เลีย ผมจึงจัดการจ่อเรือเตรียมเทียบท่า แต่ท่านี้เข้ายากมาก ผมพยายามอยู่นานจนน้ำแกแห้ง ต้องลงมาไซร้ใหม่ เที่ยวนี้ยัดหัวเข้าได้หน่อยแต่ก็ยังฟิตอยู่ เลยดูดปากดูดนมจนน้องเผลอยัดพรวดเดียว หายไปทั้งแท่ง เล่นเอาน้องร้องเสียงหลง ผมเริ่มซอยช้า ๆ ให้แกชิน ก่อน แต่แค่นั้นผมก็เห็นแกกระตุกอยู่หลายรอบ หี ก็ตอดหนับ ๆ เล่นเอาผมเกือบกลั้นไม่อยู่เหมือนกัน จากนั้นก็เร่ง เครื่องทีละนิด ๆ จนกลายเป็นอัดเธอดัง พั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ น้องครางดังชนิดไม่อายข้างบ้านเลย ผมเห็นว่านานแล้ว กลัวข้างบ้านจะได้ยิน จึงจับเธอคว่ำหน้าโด่งตูด อัดท่าหมาซะ แรก ๆ ก็ยัดได้ไม่สุด ถูกดุนหัวออกตลอดเลย

น้องไม่ยอมเด้งรับเลย ยังดีที่หีตอดดีเหลือเกิน ดีกว่าพี่สาวเสียอีก ผมจึงหน้ามืด อัดรัวไม่ยั้ง จนแตกไปในท่านี้ เห็นอีกที หีเธอถึงกับบวม ว่าจะเอาต่อก็ไม่ได้เพราะเธอบอกว่าเจ็บมาก ผมจึงรอถึงเช้าแล้วก็เอา

เธอ อีก หลังจากนั้น ทุกครั้งที่แฟนกลับบ้านผมจะเอาเธออย่างต่ำวันละ 2 หน เธอเองก็ไม่บอกพี่เพราะคงจะติดใจเอ็นของผมเหมือนกัน ใครมีอะไรเด็ด ๆ ก็ เมล์มาเล่ากันได้นะครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สิทธิชัย

- ฉันคือ สิทธิชัย และเขียนนวนิยาย "น้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2234 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนส่งเอกสาร

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น