ครูหนุ่ม นักเรียนสาว

ครูหนุ่ม นักเรียนสาว

“หวัดดี ค่ะ ครู” ด้วยความตกใจที่จู่ๆออกมาจากห้องน้ำ ก้อเจอเด็กสาวมานั่งรอ ทำให้ ครูชัย รีบยกมือไหว้ และบังเอิญผ้าขนหนูที่สวมใส่ไว้หลวมๆ ก็หลุดลงไปเขาไม่อายหรอก ก้มลงดึงผ้าขึ้นพันกาย ช้าๆ ด้วยควยเขา แม้ตอนนี้จะเหี่ยว เพราะเขาเพิ่งชักว่าว ออกมาจากห้องน้ำ ทว่ามันยังใหญ่น่าดู เด็กสาว ชื่อ อ้อย เห็นเต็มตา แต่แกล้งก้มหน้าหนีทำเป็นไม่เห็นเสียดีกว่าทั้งที่แก้มร้อนวูบวาบขึ้นมา ด้วยความรู้สึกแปลกๆ และต้องสะดุ้งอีก ครั้ง เมื่อครูชัยถามว่า “ มีธุระ อะไรกับครู หรือเปล่า “ “เออ หนูอยากให้ครูเก็งข้อสอบให้ค่ะ ตกปีนี้ไม่ได้เรียนต่อ แม่จะให้ให้ขายของ คุณครูต้องช่วยหนูด้วยนะค่ะ” ครูชัยถึงกับอึ้ง อยู่ในใจ คิดว่าเด็กคนนี้ น่าฟัดเสียจริง ดูซิจะเป็นไงเป็นกัน จึงเดินไปหยิบกระดาษข้อสอบออกมา ยื่นให้อ้อย พลางถามว่า “นี่เป็นข้อสอบใช่รึเปล่า” ใช่ค่ะครูให้หนูเหรอ” เสียงตื่นเต้น “ ครูจะให้เธอ แต่ต้องมีข้อแม่นิดหน่อย “ “ข้อแม้ อะไรค่ะ” “ไม่..ไม่ ความจริงก็ ไม่มีอะไรอะไรหรอกเพียงแต่จะใช้ให้ทำอะไรหน่อยเท่านั้น

ยังไงข้อสอบนี้ครูต้องให้กับศิษย์ที่ครูรักทุกคน” “ครู จะให้หนูทำอะไรค่ะ” “หนูว่างรึเปล่า” “หนูว่างตลอด ค่ะ จะให้ทำอะไรค่ะ” “ง่ายนิดเดียวมาเข้ามาทางนี้” ครูชัย เจ้าเล่ห์ นำเด็กสาวเข้าไปหลังบ้าน พอปิดประตู เขารีบดึงร่างสาวน้อย เข้ามากอด “ครู ครู..จะทำอะไรหนูคะ” “ให้ครูแค่นี้.. ครูจะให้หนูสอบไล่ผ่าน สบายๆ เลย ได้เรียนต่อ “ “ครูหมายความว่า”“ถูกแล้ว เฉยๆนะจ๊ะหนูอ้อย” ครูชัย ได้กลิ่นสาบสาว รีบจูบที่แก้ม ซอกคอเบาๆ เด็กสาวไม่ขัดขืน ครูชัยไม่ได้จูบแต่ปาก มือก็ล้วงเข้าไป ขยำ นมต้มใหญ่ เกินวัย ของสาวน้อย ที่ในตอนแรกทำท่าจะขัดขืนอยู่เหมือนกัน แต่พอโดนบี้หัวนมเท่านั้นเข้า อ้อยก็ ตัวอ่อนระทวย เธออ้าปากให้ครูชัยเอาลิ้นสอดเข้าไปพันพัว ดูดลิ้นตอบสนองทันที ครูได้ที เลยยกตัวเด็กสาว ไปที่ เก้าอี้ รับแขกตัวโตนุ่มนิ่มทันที

จากนั้นก็บรรเลงเพลงจูบอย่างถึงใจมือตอนนี้ก้อลูบนมลูบไล้เรื่อยลงไปที่ขอบ กางเกงขาสั้น ล้วงผ่านขอบกางเกงใน ไปสัมผัสกับแคมหี ที่เริ่มจะเอ่อน้ำใสๆออกมา ท่อนเนื้อของเขาลุกโด่ทัน ที เขาเริ่มแกะกางเกงของเด็กสาวออก ปลดกางเกงในตัวน้อย รูดออกไปทางปลายเท้า อื้อหือ… เนินโคกทั้งขาว น่าจูบเหลือเกิน ควยเขาดีดตัวลอดชายผ้าขนหนูออกมา เข้าก้มลงเลียแคมหี ทั้งสองของเด็กสาว จนร่าง อ้อยบิด ตัว ด้วยความเสียว ที่เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครูหนุ่ม นักเรียนสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3213 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หวงลูกชาย

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?