เอาให้ดู

เอาให้ดู

ผมเป็นคนต่างจังหวัด แต่ได้มีโอกาศมาเรียนที่กรุงเทพ เรื่องราวก็มีอยู่ว่าในช่วงปี2542ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาเธอน่ารักมากเราเริ่มคบกันช่วงกลางๆปีเธอเป็นคนมีนิสัยราเริง แต่ในตอนนั้นผมพัก

อยู่กับเพื่อนตอนเช้าไม่ได้ทำอะไรเพราะมีเรียนรอบค่ำแต่แล้ววันหนึ่งผมกับเธอได้มีเวลาว่างมาหาผมได้ เธออยู่กับน้าและน้าเธอไม่อยากใธอคบกับผมสักเท่าไหร่แต่วันนั้นก็มาถึง วันที่น้าเธอไม่อยู่บ้าน ผม

เลยนัดเธอออกมาหาที่ห้องและบอกเพื่อนว่าผมไม่สะบายไม่ไปเรียนสักวันพอถึงเวลานัดเธอก็มายืนเคาะประตูห้องผมรีบลุกไปเปิดประตูให้เธอเข้ามาเย็นวันนั้นผมใส่แค่กางเกงขาสั้นกับเสื้อโดยที่ไม่ได้

ใส่กางเกงใน เธอนั่งอยู่ที่ปลายเตียงผมเรียกมานั่งใกล้ๆผมพอเธอเขยิบมาผมก็คว้าแขนเธอแล้วดึงลงมาผมพยายามอยู่พักใหญ่กว่าเธอจะหยุดดิ้นพอเธอหยุดดิ้นผมก็จัดการดูดปากเธอ ดูดปากได้สักครู่มือก็

ล่วงล้ำเข้าไปในเสื้อบีบนมจนเธอร้องบอกผมให้บีบเบาๆเธอเจ็บผมละมือจากหน้าอกเธอเพื่อถอดเสื่อเธอออกแค่นั้นแหละผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วผมซบหน้าลงไปทั้งเลียทั้งดูดจนเธอเริ่มมีอารมณ์ด้วย

ผมก็เลยเริ่มถอดกางเกงทั้งของเธอและผมออกผมเอาควยจ่อที่หีเธอแล้วกดให้มันเข้าไปแต่เข้ายากมากจนเธอร้องบอกให้ผมหยุดแต่มันหยุดไม่อยู่แล้วผมก็เลยดันเข้าไปโดยไม่ฟังเสียงเธอพอเข้าไปได้แค่

นั้น ผมก็เริ่มซอยเข้าออกช้าๆจากเสียงร้องกลายเป็นเสียงคลางเอาต้อนไหนไม่รู้ทั้งเสียงคลางบวกกับการตอดรัดของหีเธอทำให้ผมเสร็จทั้งๆที่ไม่อยากเสร็จ พอมาในปี2543ผมพาเพื่อนมาอยู่ที่ห้อง โดยพัก

รวมกัน(ผมย้ายมาอยู่คนเดียวหลังจากคบกับเธอได้3เดือน)ผมเริ่มคิดพิเรณโดยที่ให้เธอพาเพื่อนมานอนค้างที่ห้องแล้วเราจะเอากันให้เพื่อนเธอดูแต่เธอกลับบอกให้ผมเย็ดเพื่อนเธอแล้วเธอก็จะนอนดูตอน

แรกก็กลัวเหมือนกัน แต่คืนนั้นเธอพาเพื่อนมาจริงๆแถมยังกระซิบบอกผมอีกว่าคนนี้แหละเซ็กจัด ผมก็เลยตัดสินใจเป็นไงเป็นกันแลว้ลงไปซื้อเบียร์มา5ขวดผมชวนพวกเธอกินแฟนผมบอกให้ผมกินกับนิ่ม

(แฟนผมชื่อสาส่วนเพื่อนเธอชื่อนิ่ม) แล้วเธอก็เข้านอนผมนั้งดื่มกันจน๔ง3ทุ่มก็เข้านอน คืนนั้นก็เลยนอนเร็วกว่าทุกที่พอนอนไปได้ประมาณ10นาที่ ผมก็เริ่มเอามือคลำๆไปจนถูกตัวนิ่ม แล้วผมทำเป็นกอด

เธอแล้วจับหน้าอกเธอแต่เธอไม่ตื่นผมก็เลยถลกเสื้อเธอขึ้น นมเธอใหญ่มากผมใช้ปากดูดอยู่ส่วนมือก็ล้วงไปในกางเกงแต่นิ่มไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมใช้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pink Mobile

- ฉันคือ Pink Mobile และเขียนนวนิยาย "เอาให้ดู "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1874 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงงงง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น