เมียขอลอง

เมียขอลอง

ผมมาอ่านเรื่องที่เล่ากันมาทำให้ผมมีอารมณ์และก็ชอบมากเคยชวนภรรยาแต่ภรรยาไม่ยอมจนผมต้องหาทางที่จะทำให้ภรรยาผมยอมให้ได้ โดยผมได้พิมพ์เรื่องราวต่างๆทำแกล้งวางไว้หัวนอนบ้าง ในบ้านมี

เราอยู่กันสองคนยังไม่มีลูกแต่งงานกันมาหลายปีแล้วผมรับราชการภรรยาก็รับราชการเช่นกันจะขอเล่าเรื่องที่ทำให้ภรรยายอมให้อ่านกัน ภรรยาผมชื่อ เกตุ ผมชื่อ เอก มีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้พาเกตุขับรถไป

บ้านญาติที่กรุงเทพช่วงขากลับตอนกลางคืนดึกมากประมาณ 5 ทุ่มกว่า เกตุก็บอกผมว่าบราตัวนี้มันรัดมาก ขออนุญาตถอดออกได้ไหมผมก็ว่าก็ถอดชิ โดยที่เกตุใส่เสื้อยืด ทำให้มองเห็นหัวนมดันออกมาเป็น

เม็ด ผมก็มองดู ผมจึงเอามือไปจับ เกตุบอกว่าพี่ขับรถอยู่ แต่ผมไม่ยอมค่อยดึงเสื้อขึ้นไปจนพ้น มองเห็นขาวไปหมดเลย เวลาผ่านช่วงที่มีไฟข้างถนนสีเหลืองจะสวยมาก ผมค่อยๆรูดซิบลงล้วงลงไปที่ใน

กางเกงเกตุบอกว่า พี่เกตแฉะไปหมดแล้วผมก็ว่าเราหาที่พักกันก่อนจนมาถึงเพชรบุรี ผมจึงแวะเข้าโรงแรมเกตุบอกว่า พี่เกตุมีอารมณ์มากเลยกลัวว่าจะมีใครเห็นตอนที่อยู่บนรถ พอเข้าห้องได้ผมจับใส่เลย

ซึ่งของเกตุนั้นแฉะจนมันเข้าอย่างง่ายๆ เกตุก็เสร็จไป 2ครั้ง ผมเสร็จไปครั้งหนึ่ง ขณะที่นอนพักกันผมก็ถามว่ามันตื่นเต้นดีใช่ไหม เกตุบอกว่าที่สุดเลย ผมเลยว่าห้องพัก มีม่านหน้าต่างอยู่ เดียวผมจะเปิด

ไว้หน่อยหนึ่งดีไหม เกตุบอกว่าเดียวใครมาเห็นผมก็เลยบอกว่าปิดไฟก็ได้ถ้าใครมองเข้ามาก็จะเห็นไม่ถนัดมากนักเกตุก็ไม่พูดอะไรผมก็ลุกขึ้นไปเปิดม่านไว้ครึ่งหนึ่ง ผมก็กลับมาที่เตียงค่อยเปิดผ้าห่มออก

เกตุเอามือมาปิดไว้ผมก็ดึงมือออก สังเกตดูมือเกตุจะสั่นนิดๆ เกตุบอกกลัวมีใครเห็นตาเกตุมองอยู่ที่หน้าต่างตลอดเวลา ผมก้มไปดูดนมเกตุเกตุบอกเสียวมากๆ มือล้วงเข้าไปในร่องเกตุ น้ำเกตแฉะมากๆ

เกตุบอกว่า พี่ใส่เถอะเกตุไม่ไหวแล้ว คืนนั้นเกตุบอกว่าเสร็จไป 5ครั้งได้ รุ่งเช้าผมขับรถกลับบ้าน เกตุบอกว่ามีความสุขที่สุดเลยตื่นเต้นมาก ผมก็บอกว่าวันหลัง ผมจะพามาอีก ถ้ามีโอกาสไปต่างจังหวัดด้วย

กันจนไม่นานมานี่ก่อนปีใหม่ก็ขึ้นไปกรุงเทพอีก ขากลับมาผมก็ชวนแวะโรงแรมอีกซึ่งเป็นโรงแรมม่านรูด เกตุบอกว่าจะทำแบบครั้งก่อนอีกหรือผมเลยบอกว่ายิ่งกว่าอีก พอเขาห้องได้ผมก็บอกเกตุว่าถอด

เสื้อผ้าออกให้เหลือแต่ชั้นในไว้ เมื่อถอดเสื้อผ้าเสร็จก็ขึ้นไปนอนบนเตียงโดยห่มผ้าผมก็โทรให้เด็กเอาเบียร์มาให้ เมื่อเด็กเอาเบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Beer Aittipong

- ฉันคือ Beer Aittipong และเขียนนวนิยาย "เมียขอลอง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
30/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3208 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากให้เธอมา...

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?