เรื่องเสียวในครอบครัว

เรื่องเสียวในครอบครัว

วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 15 ปี) ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (พ่อ-อายุ 40) - แจ่มจันทร์ (แม่-อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2 – อายุ 16) ต่างก็นั่งรถออกไปเที่ยวนอกบ้านกันแต่เข้า ประจิม ยิ่งชอบอยู่บ้านคนเดียวอย่างนี้ เขาหมกตัวอยู่ในห้องของเขา งัดเอาหนังสือโป๊ ที่เพื่อนให้ยืมมาเปิดไปที่หน้ากลาง พร้อมกับงัดเอา ไอ้เจี๊ยว ขนาด 5 นิ้วออกมารูดเล่นอยู่ ตาก็มองดูภาพสาว ๆ เปลือย ในหนังสือดูด้วยความสนใจและด้วยความเงี่ยน เขามัวแต่รูดไอ้เจี๊ยวของเขาซึ่งตอนนี้เพิ่มขนาดขึ้นมาอีกหน่อย เพราะกำลังแข็งเต็มที่ มีน้ำไส ๆ ปริ่มอยู่ตรงรูตรงปลายของมัน ประจิมกำลังหน้ามืดตาลาย เขาเพลินจนไม่ได้ยินเสียงรถวิ่งเข้ามาในบริเวณบ้าน วิภา ถูกแจ่มจันทร์ ใช้ให้มาตามประจิม เผื่อเขาจะเปลี่ยนใจอยากจะออกไปเที่ยวด้วยกัน แทนที่จะอยู่บ้านคนเดียว วิภาวิ่งขึ้นบันใดมา พอเดินมาถึงหน้าห้องประจิม

เธอก็ผลักประตูเปิดพร้อมกับเดินเข้าไปในห้องน้องชายโดยไม่ทันจะคิดอะไร พอดีประจวบเหมาะกับประจิมซึ่งกระทอกไอ้เจี๊ยวของเขาอยู่ ได้เวลา น้ำแตก “ชูด” พอดี ประจิมนั่งหลับตาพริ้ม มือขวากำไอ้เจี๊ยวของเขา มีน้ำขุ่นข้นพ่นออกมาเป็นสาย วิภาตลึงมองสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ต่อหน้าตัวเองอย่างไม่กระพริบตา เธอเองก็เคยแต่อ่านหนังสือบ้าง ฟังเพื่อนเล่าให้ฟังบ้าง แต่ยังไม่เคยเห็นของจริงแบบจะ ๆ อย่างนี้มาก่อน เธอยืนมองอ้าปากค้าง หน้าแดงซ่าน ตัวเองก็ชักมีความรู้สึกแปลก ๆ เหมือนกัน เธอค่อย ๆ หมุนตัวกลับ แล้วรีบสาวเท้าออกมาจากห้องของน้องชายอย่างเงียบ ๆ เธอค่อย ๆ งับประตูห้องน้องชายแล้วก็เดินไปที่ห้องของตัวเองซึ่งอยู่ติดกันนั่นเอง วิภารู้สึกฉ่ำแฉะที่ร่องสวาท เธอถอดกางเกงในตัวจิ่ว ตอนนี้ที่เป้ากางเกงแฉะไปหมด พอถอดกางเกงในตัวเก่าออก พาดเอาไว้ ยังไม่ทันจะไส่ตัวใหม่ให้เรียบร้อย ประจิมก็เปิดประตูห้องของเธอเข้ามา เขากวาดตามองเห็นตัววิภา กำลังเก้ ๆ กัง ๆ พยายามไส่กางเกงในตัวใหม่อยู่ กระโปรงของเธอก็เลิกขึ้นสูงเหนือเอว ประจิมเห็นหีของวิภาเข้าเต็มตา ขาวผ่อง นูนโหนก มีเส้นขนหมอยบางจนแทบมองไม่เห็น เมื่อสักครู่ ประจิมเริ่มรู้สึกตัว

เมื่อวิภาหมุนตัวกลับและเดินออกไปจากห้องของเขาอย่างรีบร้อน เขารู้ดีว่าวิภาคงเห็นควยของเขาที่กำลังพ่นน้ำออกมาอย่างเต็มตา เมื่อเดินเข้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tanu

- ฉันคือ Tanu และเขียนนวนิยาย "เรื่องเสียวในครอบครัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
7490 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าสะใภ้ใจดี

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?