สาวพม่าน่าเอา

สาวพม่าน่าเอา

ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆ มาเยอะ คราวนี้ได้มีโอกาสมาเล่าประสบการณ์ของตัวเอง ผมอยู่กับที่บ้านเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น มีคนอยู่หลายคน พ่อ แม่ พี่ รวมแล้ว 7 คนได้ เลยจำเป็นต้องมีคนใช้ไว้ที่บ้าน แม่ผมทำคนเดียวคงไม่ไหวแน่ คนใช้ก็สับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ คนไทย ลาว พม่า อยู่กัน 2 เดือน 6 เดือนบ้าง แต่ที่เกิดเรื่องขึ้นคือคนที่ชื่อ นี เป็นคนพม่า อายุ 15 คงจะได้ เข้ามาทำงานโดยการแนะนำกันมาอีกต่อ แม่ของนีเองก็ทำงานเป็นคนใช้เหมือนกันแต่ทำอีกบ้าน ซึ่งไม่ได้อยู่ใกล้กัน เรียกว่ากินนอนอยู่ที่บ้านผมเลย นีเป็นเด็กที่น่ารักมากครับ ขาว แล้วก็มีอะไรที่ใหญ่เกินตัว จนเห็นได้ชัด ส่วนผมก็อยู่ในช่วงอายุที่ยังมีความต้องการสูง และชอบความตื่นเต้น

ที่นอกเหนือจากการไปซื้อบริการเป็นครั้งคราว ตอนเย็น ต่างคนกลับจากที่ทำงาน ถึงอยู่รวมกัน แต่พี่ๆ ผมส่วนใหญ่มักจะมีโลกส่วนตัว อยู่ภายในห้อง พ่อ แม่ผม ก็ค่อนข้างอายุมาก จึงหลับแต่หัววัน ผมเลยมักจะหาโอกาสช่วงค่ำๆ ที่จะได้อยู่กับนีตามลำพังบ่อยๆ ผมเป็นคนที่ไม่วางตัว มักจะกันเองกับทุกคน โดยเฉพาะนี เรียกให้นีช่วยจัดห้องผมเป็นพิเศษ แต่ผมมักจะวางหนังสือโป๊ไม่เป็นที่ ให้นีเห็นเสมอๆ รวมทั้งวิดีโอเทป X อีกด้วย และ เวลาผมอยู่ดูโทรทัศน์ข้างล่าง พร้อมกับนีเพียง 2 คน ผมก็มักจะแต่งตัวแบบสบายๆ คือไม่ใส่เสื้อ ใส่กางเกงบอล(ไม่ใส่กางเกงใน) หรือบางที ทำเป็นจะอาบน้ำพันผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ก็บ่อย โดยผมจะนั่งให้นี

เห็นเจ้าหนูของผม ผมคอยสังเกตุอยู่ตลอดว่านีนั้นก็แอบมองเจ้าหนูของผม เป็นช่วงๆ แล้วก็หน้าแดงตลอดเวลา ผมทำแบบนี้อยู่ ตลอดเวลากว่า 4 เดือน กว่าโอกาสที่จะได้ล่อนีก็มาถึง พ่อ แม่ และ พี่ ต่างไปเที่ยว ตจว. กัน โดยผมเองคิดอยู่หลายวันว่าจะทำยังไงถึงจะไม่ต้องไป เพื่อที่หาโอกาสอยู่กับนี 2 คน ผมเลยทำเป็นไม่สบาย ไอ มีไข้ ผมเลยได้อยู่บ้านสมใจอยาก พอเค้าไปกันหมดแล้ว ผมก็อยู่บ้านทั้งวัน นีเองก็ทำความสะอาด ซักผ้า ตามปกติที่นีเคยทำอยู่ทุกวัน จนถึงหัวค่ำ ผมก็ลงมานอนที่ห้องนั่งเล่นด้านล่าง พอนีเดินผ่านมา

ผมก็เรียกให้นีเข้ามาหาและบอกกับนีว่า ผมรู้สึกว่าร้อนๆ หนาวๆ คงจะมีไข้ ช่วยเอาผ้ามาเช็ดตัวให้หน่อย สักพักนีก็กลับมาพร้อมกับอ่างน้ำ และผ้าเช็ดหน้าหนึ่งผืน นีบอกว่านีไม่เคยเช็ดตัวให้ใคร ผมบอกไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวพี่คอยบอกให้ ถ้าพี่ทำได้เอง คงไม่ต้องลำบากนี นีบอกว่าไม่ลำบากหรอกแต่คอยบอกแล้วกันว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "สาวพม่าน่าเอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3222 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มือถือเป็นเหตุ

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?