เอากับครู

เอากับครู

สิ่งที่หนูไม่มีวันลืม คือครั้งแรกที่เสียสาว เรื่องมันเกิดตอนเรียนอยู่ ม.3 กิจกรรมที่โรงเรียนมีเยอะ หนูทำบ้างไม่ทำบ้างจึงมีงานค้างเยอะ ไม่ได้ส่งครู จนถูกเรียกไปเตือน ดังนั้นเมื่อว่างหลังเลิกเรียน หนู้จึงยังต้องอยู่ทำงานกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งครู วันนั้นฝนตกพรำๆทั้งวัน เมื่อ เลิกเรียนทุกคนรีบ กลับบ้านแต่หนูยังคงอยู่ทำงานในห้องกิจกรรม ครูที่อยู่เวรเย็นวันนั้นเป็นครูที่หนูแอบชอบมาตั้งแต่ เข้าโรงเรียนนี้ ใครๆก็แอบชอบครูทั้งนั้น ครูหล่อและน่ารักมากครูสาวๆหลายคนให้ท่าครูเป็นประจำ ครูเดินมาดูหนูทำรายงานและแนะนำการทำ เสียง ครูพูดกับหนูเบาๆเสียงทุ้มๆของครูทำให้หนูรู้สึก วาบหวิวไปทั้งตัว สักพักครูก็เงียบเสียงแต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่หนูนั่ง หนูเงยหน้าขึ้น มองจึงเห็น ตาครูมองเป๋งอยู่ที่คอเสื้อหนู ทำให้รู้ได้ทันทีว่าครูมองลอดเข้าไปในเสื้อเพราะเด็กผู้ชายในโรงเรียน ก็ชอบมองอย่างนี้บ่อยๆ

หนูรีบก้มหน้าลงรู้สึกอายแต่ก็ดีใจที่ครูชอบมองหนู หนูขยับไหล่เล็กน้อย เสื้อคอซองที่ใส่ก็เลื่อนลงต่ำทางด้านหน้าอีกมาก ลมที่พัดเบาๆ ทำให้รู้สึกว่าช่วงคอเสื้อเปิดกว้าง เสื้อซับในก็เลื่อนลง ครูคงมองอะไรข้างในเห็นได้ชัดขึ้นมาก เสียงลมหายใจครูแรงขึ้นจนหนูรู้สึก ครู ค่อยๆเขยิบมาข้างๆมือก็หยิบจับชิ้นกระดาษที่หนูตัดไว้แปะรายงานขึ้นมาดู ปากก็พูดแนะนำว่ารูปนั้นดี รูปนั้นไม่ดี ครูลงนั่งข้างๆหนูมือ ข้างหนึ่งแปะลงที่ขาหนู หนูพยายามคุมสติเพราะรู้สึกใจเต้นแรงมาก มือเริ่มสั่นริกๆ ครูคงมองเห็นเหมือนกัน มือครูเริ่มลูบขาหนูเบาๆ และเริ่มลูบสูงขึ้น กระโปรงนักเรียน ลู่ขึ้นตามมือครู ครูค่อยๆดันชายกระโปรงขึ้นทีละนิด ตอนนั้นหนูเริ่มหมดแรงมือสองข้างห้อยลงข้าง ตัว ได้แต่ก้มหน้างุดๆ

จึงมองเห็นมือครูดันขาหนูแยกออก นิ้วของครูกดคลึงตรงรอยบุ๋มของกางเกงใน ความรู้สึกตอนนั้นมันเสียววูบวาบ จากจุดที่นิ้วครูโดนเรื่อยมาตามท้องน้อยเรื่อยไปถึงสันหลัง หัวใจเต้นระรัว หนูเห็นนิ้วครูชอนเข้าขอบกางเกงในตรงเป้า ตอนนั้นมันเสียว วูบเหมือนจะขาดใจ รู้สึกเลยว่านิ้วครู แทรกเข้ามาในของหนู มืออีกข้างของครูโอบมารอบตัว ปลายมือบีบที่หน้าอกหนูทำให้หนูแทบขาด ใจ ครูทำอย่างนั้นอยู่นานเท่าไรหนูไม่รู้ มันมีความสุขมากจนหนูไม่อยากให้มันจบสิ้น แต่แล้วครูก็หยุด หน้าครูดูแปลกๆก่อนถามหนูว่าหนู จะบอกใครไหมเรื่องที่ครูทำ หนูสั่นหัว ครูพยักหน้าแล้วบอกว่า หนูควรจะกลับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

aaa bbb

- ฉันคือ aaa bbb และเขียนนวนิยาย "เอากับครู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
30/11 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1298 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนฝนตก

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?