มีเซ็กส์กับพ่อ

มีเซ็กส์กับพ่อ

พอผมกับมาถึงบ้านก็ขึ้นไปบนห้องกะว่าจะไปเล่นเนทที่ห้อง แต่ก็ต้องผ่านห้องพ่อไปก่อน

พอผมเดินจะผ่านห้องไปก็เห็นห้องพ่อเปิดประตูแง้มไว้ก็เหลือบไปมอง แต่ภาพที่เห็นในห้องขณะนั้นผมเห็นพ่อกำลังกำควยตัวเองถอกอยู่อย่างหนัก ผมก็แอบมองอยุ่ห่างๆไม่ให้พ่อรุ้ตัว

แต่เท้าผมดันไปถูกประตุเข้าพ่อจึงรู้ตัวแล้วมองมาทางประตุก็เรียกผมเข้าไปดุ แล้วแกก็ดึงผมเข้าไปใกล้ตัวทั้งๆที่พ่อก็ไม่ใส่เสื้อผ้า ควยพ่อชี้เด่ทีเดียวมีน้ำเยิ้มใหลออกมาด้วย พ่อดุผมแล้วถามผมอยากอมควยมั้ยพ่อจะให้อมควยให้พ่อ ผมก็กำลังอยากไม่ได้คิดอะไร ก็เลยตอบตกลง ทันที้นพ่อก็ยื่นควยให้ผมดูด

ทั้งดุดทั้งเลียถอกควยพ่อตามด้วยแล้วพ่อก็ให้ผมถอดกางเกงออกผมก็ทำตามแล้วพ่อก็ยื่นมือมากำควยผมถอกตามด้วย ซี้ดส์ผมทั้งเสียวควยทั้งมันส์ หลังจากนั้นพ่อก็ขอเย็ดตุดผม ผมก็ยอมให้พ่อเย็ดตูด สรุปแล้ววันนั้นเราไม่ได้กินข้าวกันเลย เย็ดกันทั้งคืน ตังแต่นั้นมาผมกับกพ่อก็เย็ดกันทุกวัน และจากนั้นมาพ่อก็หาหนังเกย์มาดูกับผมแล้วเราก็เปลี่ยนกันเย็ดทั้งดุดควยทั้งเลียตุดให้กัน และมีอยู่วันหนึ่งมันเป้นวันหยุดพ่อก็ชวนเพื่อนพ่อมาดื่มเหล้ากันที่บ้าน พ่อชวนเพื่อนมาด้วยกัน 3 คน รวมผมก็เป็น 4 พอดื่มไปได้สักพัก พ่อก็ให้ผมเปิดหนังเอ็กให้เพื่อพ่อดูกัน พอจบไปได้เรื่องก็เปิดต่อ คราวนี้เป้นหนังเกย์ไทยพอเปิดไปไดสักกพัก เพื่อนพ่อที่ชื่อ เก่งก็เริ่มรูปควยตัวเองครางไปด้วยคงเสียวควย แล้วเพื่อนอีก 2 คนก็เช่นแล้วเค้าถอดเสื้อออกแล้วถอกกางเกงออกเหลือแต่กางเกงในแต่ละคนควยโคตรใหญ่กันทั้งนั้น

หลังจากนั้นพ่อก็เรียกให้ผมมานั่งข้างๆพ่อ แล้วพ่อเริ่มชักควยตัวเองแล้วรุปควยผมไปด้วย

เพื่อนๆของพ่อก็มองมาทางเราแต่ละคนเริ่มชักควยตัวเองบ้างแล้วเค้าก็ตรงมาทางเรา แล้วเค้าก็กำควยมาให้พ่อดูดให้อีกคนก็ดูดหัวนมของพ่อแล้วอีกคนก็มาดุดควยผมซึ่งทำให้ผมเสียวหัวควยมากๆ แล้วเราทั้ง 4 ก็เริ่มนัวเนียกันเปลี่ยนกันดูดแล้วก็เปลี่ยนกันเย็ดตูดให้กันทั้งคืน ตั้งแต่นั้นมาพ่อก็ชวนเพื่อนมาเย็ดกันที่บ้านเป้นประจำ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กริช ม่วงทอง

- ฉันคือ กริช ม่วงทอง และเขียนนวนิยาย "มีเซ็กส์กับพ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2080 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อดใจแทบไม่ไหว

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?