เอาหลานสาวเป็นเมีย

เอาหลานสาวเป็นเมีย

ดีคับ ผมมีประสบการ์ณเย็ดกับหลานสาวจะมาเล่าให้ฟัง ผมมีหลานสาวคนนึงชื่อหน่อย อายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3 คับ หน้าตาน่ารัก ขาว อวบนิดๆ หน้าหมวยๆ(ลองนึกภาพตามนะคับ) หน่อยเคยมาคุยกับผมว่าอยากได้ Nokia N60 ไว้ใช้ซักเครื่อง เเต่ทางพ่อเเม่ของหน่อยไม่ยอมซื้อให้เพราะมันเเพง ผมจึงวางอุบายหลอกหลานสาวให้ไปที่ห้องเเล้วบอกไปว่าผมจะซื้อ Nokia N60 ให้เเต่เเลกกับขอดูหน่อยเเก้ผ้า ซึ่งตอนเเรกที่บอกหน่อยไป หน่อยทําท่าคิดอยู่นานเเล้วจ้องหน้าผม เเต่ก็ยอมถอดจนได้ หน่อยบอกกับผมว่าให้ดูอย่างเดียวนะ ผมก็ อืมๆ ไปงั้นเเหละ พอหน่อยถอดเสื้อผ้าออก ผมก็เห็นหน้าอกเด็กสาวอายุ 15 ที่มันตูมไม่มาก เเล้ว หีที่เเคมปิดสนิท ขนขึ้นเล็กน้อย หน่อยได้เเต่บอกกับผมว่า น้าดูเสร็จยัง ดูพอใจยัง

เเล้วอย่าลืมมือถือที่ตกลงไว้ล่ะ ผมก็ได้เเต่ อืมๆ ไปตามระเบียบ เเล้วซักพักผมก็บอกกับหน่อยไปว่า ขอน้า ดูหีหน่อย ใกล้ๆ ได้มั้ย หน่อยทําท่าอายๆ เเต่ก็ยอมให้ผมดูจนได้ ผมเลยบอกให้หน่อยถ่างขาออกเเบะให้กว้าง จากนั้นผมก็เอาหน้าซุกเข้าไปที่ซอกหีหน่อย หน่อยพยายามดิ้น ผมก็เอามือทั้งสองข้างเเหวกขาของหน่อย หน่อยเด้งหีกระทบกับหน้าผมรับกับลิ้นที่เลียซอกหีเด็กน้อยอย่างเอร็ดอร่อย กลิ่นหีเด็กที่ยังบริสุทธิ์มันช่างเย้ายวนผมซะเหลือเกินจะห้ามใจ หน่อยดูท่าทางจะเสียวมาก พรางพูดกับว่า ไหนน้าบอกเเค่ดูไง? ผมได้เเต่เลียหีหลานสาวผมต่อไปไม่สนใจกับสิ่งที่หน่อยพูด

ตอนนี้หน่อยพยายามจะเอามือมาดันหัวผมที่กําลังเลียหีอยู่ออกไป ผมเลยเอาเเขนทั้ง 2 ข้าง ล็อคขาหน่อยไว้เเล้วไซค์หีเด็กต่อไป กลิ่นหีกลิ่นฉี่ ผมเลียหมดทุกซอกทุกมุม กลืนหมดทุกหยดอย่างไม่รังเกรียจ "อุ้ย..น้า...ปล่อยก่อน...น้า...ปล่อยหน่อยก่อน....หน่อยปวดฉี่" ผมไม่สนเลียต่อไป หน่อยคงจะเสียวมาก ที่โดนผมเลียหีเเเบบนี้ผมจึงหยุดเลีย เเล้วเปลี่ยนมาดูดหีเเทน ผมเอาปากประกบดูดหีหลานสาวอย่างสะใจ ผมดูดจนเเคมหีหน่อยเเดงระเรือ หลานสาวผมก็เริ่มออกอาการ "น้า ออกก่อนดิหน่อยฉี่จะเเตกเเล้ว..." สุดเสียงหน่อยก็ระเบิดนํ้าหีเต็มปากผม เเล้วก็นั้งเกร็ง ผมก็ได้เเต่เลียนํ้าหีหลานสาวที่เปอะอยู่เต็มปากเต็มหน้า

เเละที่เเคมหีด้วยผมเลียหมดทุกหยดอย่างเต็มใจ รสหีหลานสาวผมช่างหอมหวานดีจริงๆ เเล้วผมก็ไปหอมเเก้มหน่อย เเล้วกระซิบกับหน่อยว่า น้ารักหนูนะ เดี๋ยวน้าซื้อ โทรศัพท์ให้จ้ะ หน่อยทําท่าดีใจ เเล้วก็กอดผม "หน่อยรักน้าจังเลย ร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อิทธิพล

- ฉันคือ อิทธิพล และเขียนนวนิยาย "เอาหลานสาวเป็นเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
10695 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณนายพาเสียว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น