พี่น้องเย็ดกัน

พี่น้องเย็ดกัน

ผมมีน้องสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องจอย เรียนอยู่ปวช.ปีสอง อายุ 17 แล้ว น้องจอยผิวขาว หุ่นดี ผมรักน้องสาวคนนี้มาก และเราก็สนิทสนมกันมาก ตลอดเวลาผมไม่เคยคิดเรื่องไม่ดีกับเธอเลย จนมาวันหนึ่ง เกิดเรื่องๆหนึ่งขึ้น มันเลยทำให้ผมเปลี่ยนใจ เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมชอบเข้าไปนอนเล่นที่ห้องน้องจอย ซึ่งปกติผมก้จะทำอย่างนี้อยู่เป็นประจำ จำได้วันนั้นผมนอนอ่านหนังสือการ์ตูนอยู่บนเตียงเดียวกับจอย ผมอ่านไปจนเกือบเที่ยงคืน มารู้อีกทีปรากฎว่าจอยหลับไปแล้ว ผมก็ทำท่าว่าจะเดินออกไป แล้วปิดไฟให้ บังเอิญตาเจ้ากรรมของผมมันดันหันไปเห็นเธอนอนโป๊อยู่ น้องจอยใส่กางเกงขาสั้นมากๆ ขากางเกงกว้างมาก ตอนนอนมันดันขึ้นมา แล้วจอยก็นอนยกขาขึ้นข้างหนึ่ง ผมมองเห็นหีเธอชัดเจนมากๆ ขนหมอยสีดำ ขึ้นปกคลุมไปทั่วหี จอยนอนอ้าขาเล็กน้อย ทำให้มองเห็นหีชัดเจนมาก ผมทนไม่ไหว จึงช่วยตัวเอง สำเร็จความใคร่ไปหนึ่งครั้ง แล้วก็ออกไป แต่ในใจเริ่มรู้สึกอยากมีอะไรกับน้องสาวคนนี้

วันต่อมาผมก็ไปนอนอ่านหนังสือที่ห้องจอยเหมือนเดิม ผมชวนจอยคุยเรื่องชีวิตที่โรงเรียน ผมเองก็เล่าของผมบ้าง แล้วผมพยายามเล่าถึงเรื่องอย่างว่าให้เธอฟัง จอยชอบฟังมากๆ ผมหลอกจอยว่าผมมีความลับเกี่ยวกับเก๋ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับเธอ ว่าเก๋โดนใครลงแขก อะไรทำนองนี้ จอยอยากฟังมาก ผมบอกว่าพี่สัญญาว่าจะไม่บอกใคร ดังนั้นจึงไม่สามารถเล่าให้จอยฟังได้ เดี๋ยวพี่จะเสียเพื่อน เพราะสัญญากันไว้แล้ว จอยขะยั้นขะยอผมให้บอกว่าเก๋โดนใครเย็ดบ้าง ผมเลยบอกกับจอยว่า พี่ขอดูจอยแก้ผ้าได้ไหม จอยบอกว่าพี่บ้าหรือเปล่า พูดเล่นใช่ไหม ผมก็บอกว่า พูดจริง แต่ก็รู้ว่าจอยคงไม่ยอมหรอก จอยบอกว่ามันไม่ดี ผมเลยบอกว่า ไม่มีอะไรนี่ ก็พี่น้องกันเห็นกันก็ไม่มีอะไร ถ้าอยากรู้จริงๆก็ต้องแก้ผ้าให้ดู จอยอิดออดพักใหญ่ แต่ก็ยอมแก้ผ้าให้ผมดู ถึงตอนนี้ ผมไม่สนใจอะไรแล้ว ก็เอามือไปจับหีเธอเล่น เธอบอกเสียว ผมรู้ว่าถ้าจอยมีอารมณ์

จะทำอะไรก็ได้ ก็เลยเริ่มเล้าโลมเธอ เธอขัดขืนบ้าง แต่ก็ยอมดีๆ ในตอนหลัง ผมดูดนมให้จอย นมจอยสวยดี ใหญ่มาก ผมดีใจที่ได้ดูดนมซิงๆ หลังจากดูดนมเสร็จ ผมก็ลงไปเลียหีให้จอย จอยร้องครางเสียงดังเลย ท่าทางจะมีอารมณ์มาก ผมจับควยใส่หีจอยได้ไม่ยากมากเพราะจอยมีอารมณ์ร่วม ผมเริ่มเย็ดจากท่าธรรมดา ผมอยู่ข้างบน แล้วเปลี่ยนมาเป็นใส่ทางหลัง ท่านี้จอยร้องครางดังสนั่นเลย แล้วผมให้เธอนั่งขย่มบนตัวผม ขนาดจอยยังไม่เป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pracha

- ฉันคือ Pracha และเขียนนวนิยาย "พี่น้องเย็ดกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3085 การอ่าน

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?