ครูขี้เย็ด

ครูขี้เย็ด

บทที่หนึ่ง

ส ันติเป็นหนุ่มวัยรุ่นอายุเพิ่งจะสิบแปด เรียนอยู่ชั้น มศ. ห้า แถวมักกสัน เป็นคนเรียนเก่ง ชอบการเล่นกีฬาบาสเก็ตบอลและฟุตบอล ทำให้ร่างกายใหญ่กำยำสมชาย บ้านพักอยู่ในซอยวัฒนวงศ์ ประตูน้ำ ซึ่งสันติเช่าอยู่ร่วมกับ พนา หนุ่มจังหวัดเดียวกันซึ่งเรียนอยู่ธรรมศาสตร์ปีสุดท้าย พนาเป็นคนรูปหล่อ พูดเก่ง เชี่ยวชาญการสมาคมมักจะมีเพื่อนชายหญิงมาเยี่ยมอยู่เสมอ แต่สันติเป็นคนขี้อายจึงไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก ถึงแม้เขาจะเป็นนักกีฬาร่างใหญ่ หน้าตาดีทำให้มีนักเรียนหญิงสนใจ แต่เพราะเป็นคนขี้อายนี่เองสันติจึงยังไม่มีแฟน แม้แต่คุณครูงามละออ ที่สอนภาษาไทยก็ยังเคยล้ออยู่เสมอ \"สันติ...รูปหล่อๆยังไง....เมื่อไรจะมีแฟนเสียที...ไม่อายเพื่อนเขาหรือไงจ๊ ะ\" แน่ละ...มันทำให้เขาหน้าแดง ตอบคุณครูอ่อยๆว่า \"ผมไม่กล้าครับ....คุณครู\" คุณครูงามละออมองเขาอย่างเมตตา \"ครูจะช่วยหาให้สักคนเอาไหมจ๊ะ\" สันติมองครูสาวของเขาอย่างสนใจเป็นครั้งแรก พึมพำว่า

\"เอาซิครับ...ขอให้สวยสักครึ่งของคุณครู..ผมก็ดีใจมากแล้ว\" ครูสาวหน้าแดง \"แหม...พูดเก่งเหมือนกัน...อย่างนี้ยังไม่มีแฟนอีก...แปลก.\" สันติหัวเราะเบาๆ คุณครูงามละออก็ยังสวยและสาวพริ้ง ไม่เคยผ่านการแต่งงานมาก่อน ผิวของเธอค่อนข้างขาว ใบหน้ารูปไข่ ผมหยิกฟูดำสนิท ปล่อยผมเคลียแก้มขาวผ่องเต่งตึงราวกับผิวแตง จมูกโด่งน้อยๆ ปากเต็มอิ่มแดงระเรื่อตามธรรมชาติ นานๆถึงจะทาลิฟสติกสักครั้งหนึ่งทำให้เธอสวยเหมือนสาวรุ่นๆ เรือนร่างของเธอนั้นก็อวบอัดมิใช่น้อย เธอเป็นคนร่างใหญ่แต่สมส่วนปทุมถันชูสล้างเต็มอก สะเอวคอดกิ่ว แต่สะโพกกลับผายใหญ่ กลมกลึง ต้นขาอวบใหญ่แข็งแรง สันติเคยเห็นคุณครูงามละออนั่งแล้วใจไม่ค่อยดีเพราะชายกระโปรงเลิกสูงขึ้นไป จนมองเห็นต้นขาขาวอวบอัดเบียดชิดกัน มีเส้นขนอุยอ่อนๆทำให้เสียวใจ

แน่ละ..เขาอยากจะมองลึกเข้าไปในต้นขาที่แสนสวย เพราะคงจะซุกซ่อนเอาของดีไว้เป็นแน่ บางครั้งเขาถึงกับไปเข้าส้วมไปชักว่าว และนึกถึงภาพคุณครูสาวแสนสวยกำลังแก้ผ้าล่อนจ้อนเพื่อให้เขาคลึงเคล้นขยำเต้ านมและโคกเนื้อตรงหว่างขาเล่นอย่างสนุก จนกระทั่งน้ำออกเบาตัวเด็กหนุ่มสังเกตุว่า คุณครูของเขามักจะมองเขาด้วยความสนใจ นัยน์ตาแวววาวพิลึก บางครั้งเธอก็ถามว่า \"สันติ ...เธออยู่ที่ไหนจ๊ะ\"\"ประตูน้ำครับ\"

คืนวันเสาร์สันติดับไฟนอนแต่หัวค่ำเพราะความตื่นเต้นในการที่คุณครูงา มละออจะมาเที่ยวบ้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

TJ king

- ฉันคือ TJ king และเขียนนวนิยาย "ครูขี้เย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1204 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พิมพ์กับพ่อ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น