ป้าผมเอง

ป้าผมเอง

สวัสดีครับ ผมเพิ่งเจอเว้บนี้ไม่รู้ว่ามีคนอัพรึป่าวนะครับ เรื่องมีอยุ่ว่า ผมชอบป้าของผมเอง คืออยากเย็ดป้าอ่ะครับ ป้าอายุ 40 กว่าๆ แต่ไม่แก่มาก ที่สำคัญ นม แกใหญ่มากครับ ผมได้แอบดูแกหลายรอบแล้ว ตอนแกอาบน้ำ ดูไปก้อชักว่าวไป ผมอยากเย็ดป้ามาก ยิง่ดูยิ่งอยาก ป้าผมจะตื่นมาอาน้ำตอน ตี 5 ผมก้อจะลงมาดูแกตลอด ผมเห็นทั้งตัวของป้าเลยครับ ลืมบอกไปว่า ป้าผมเลิกกะผัวแกแล้ว หลายปีทีเดียว บางครั้งเวลาแอบดูแกอาบน้ำ แก้อจะช่วยตัวเองด้วยการ เอานิ้วมาลูบๆที่หี แล้วแกก้อเงยหน้า ซี้ดปาก แต่ไม่ดัง คงกลัวคนอื่นได้ยิน ผมงี้ ค.ดด่เลยครับ วันนึงผมได้แอบเข้าไปที่ห้องป้า ผม เอากางเกงแกออกมา ชักว่าว แล้วน้ำผมแตกเลอะกางเกงแก แกกลับมาแกแกก้องงว่าเลอะอะไร ผมพยายามจะโชว์ ค. ให้แกดูตลอด แบบไม่ได้ตั้งใจ อย่างเช่น นุ่งผ้าขนหนูแล้วนั่งเล่นกับแมว มันก้อจะเห็นครับ ก่อนที่จะโชว?ผมจะทำให้หัวบานก่อนครับ แกก้อมอง มองทุกครั้งที่ผมโชว์ แล้วแกก้อ ทำท่าเหมือนจะโชว์บางหลังจากที่ผมโชว์ไป ปลดกระดุมเสื้ออันบน ทำให้เห็นเนิน นมแก ผมล่ะ ไม่ไห วผม ต้องแอบไป ชักว่าวตลอด วันนึง แกขึ้นมารีดผ้าข้างบน ข้างๆ ห้องผม

ผมก้อชวนคุยไปเรื่อยๆจนมาถึงคำถามที่ป้าถามผมว่า ผมแอบดูป้าอาบน้ำใช่ไหม ผมอึ้งเลยครับ ตอนแรกตอบปฏิเสธ ไป แต่แกบอกว่า แกเห็น ผมนึกว่า ผมโดนด่าแน่ๆ เลย แต่แกกลับบอกว่า เห้นแล้วเป้นยังงัย ชอบตรงไหน ทำไมถึงไม่บอกว่าอยากเห้น จากนั้นป้าก้อเดินมาจับที่เป้ากางเกงผม แกลูบๆ จนของผมมันแข็งแล้วแกก้อปลดกระดุมเสื้ออกมา แล้วบอกว่า อยากดู อันนี้ใช่ไหม ผมเห้นแต้มตาเลยครับ นมป้าผมเองที่ผมอย่างเห้นเต้มมานาน มันคล้อยลงมาบ้างแล้วครับ แต่ไม่มากนัก ไม่รู้ว่าใหญ่ไปหรือแก แก่แล้วด้วย ปานนมใหญ่ครับ สีน้ำตาล นมแกใหญ่ผมบอกขนาดไม่ถูก เค้าก้อเอานมมาถูกับ ค. ผม ผมยืนทำอะไรไม่ถูก จากนั้นแกก้อถามว่าอยาก เอา กับป้าใช่ไหม ผมเลยบอกไปว่า อยากครับ ป้าบอกว่าอย่าไปบอกใครทั้งนั้น รวมถึงเพื่อนๆผมด้วย ผมตอบรับ แกก้อผละออกจากตัวผม ไปยืนริมหน้าต่าง ถอดเสื้อกับกางเกงออกหมด แล้วแก้อเรียกผมไป ผมเลยรีบเข้าไปหา ดูดนมก่อนเลยครับป้าเอามือมาลูบหัวผมเหมือนจะเอ็นดุ สักพักแกเริ่มคราง อื้ม อื้ม ผมบอกป้าผมไม่ไหวแล้ว อยากมากเลย ป้าก้อหันหลังครับเอามือจับกับขอบหน้าต่างหันก้นมาทางผม

ผมก้อเลยเอา ค. ผม ใส่ ใน ห. ป้าเลยครับใส่ได้ไม่ยากนัก อย่างว่าแกเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปัทพงษ์

- ฉันคือ ปัทพงษ์ และเขียนนวนิยาย "ป้าผมเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1156 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าทีปของดิฉัน

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?