เย็ดเมียเพื่อน

เย็ดเมียเพื่อน

มีเรื่องที่อึดอัดใจมานาน คืออยากเอาเมียเพื่อน เพื่อนมันตายไปแล้วหลายเดือน เมียมันอวบน่ารัก เคยแอบสนใจมาหลายปีแล้ว และไอ้เพื่อนที่ตายก็ทำท่าจะแอบชอบเมียเรามาแล้วเช่นกัน ตอนนี้ถึงทีเราแล้ว ได้โอกาสไปกับเมียเพื่อนสองต่อสอง ขับรถให้เธอนั่ง เธอชื่อแดง อายุ 40 กว่า มีลูก 3 คน แต่ยังเต่งตึงน่าสนใจ จอดรถกลางทาง (แกล้งรถเสีย) จัดการลูบคลำเจ้าหล่อน ซึ่งห่างเหินจากเรื่องถูกเย็ดมานานเป็นปี เพราะผัวมันป่วยเอาเมียไม่ได้มานาน ธรรมชาติผู้หญิงก็คงจะอยากเหมือนกัน ทั้งบี้นม ลูบหี ยัดควยใส่รู ไม่นานเธอก็ถึงจุดสุดยอด แล้วก็ไม่ยอมให้เราเลิกเอา ขอซ้ำอีกหลายทีจนเเหนื่อย รูปร่างหล่อนอวบ ต่างจากเมียเราซึ่งผอม แต่ก็มันคนละอย่าง หลังจากวันนั้นก็ล่อกันเกือบทุกวัน เพราะเรากับเมียอยู่ห่างกันคนละจังหวัด เดือนหนึ่งจะกลับไปเย็ดเธอประมาณ 7 วัน แต่น้องแดงเมียเพื่อนคนนี้ล่อกันเกือบทุกวัน สนุกจริงๆ เธอเป็นคนที่ขี้เย็ดมากชวนเอาวันหนึ่งๆ หลายครั้งเหลือเกิน จนควยระบม แต่ก็เอาได้ตลอดมันสุดยอดจริงๆ ทีนี้มาถึงเรื่องเมียเราที่อยู่ต่างจังหวัด

เรากลับไปหาแอบไปโดยไม่บอกล่วงหน้า ปรากฎว่าหล่อนนอนเย็ดกับน้องเขยซึ่งยังหนุ่มแน่นอย่างเมามัน เธอมีความสุขจริงๆ ไอน้องเขยควยใหญ่กว่าเราหลายเท่า ยังแข็งแรง เราเปิดประตูห้องนอนเข้าไป มันตกใจ แต่เราบอกว่าล่อกันต่อไป กูอยากดู ไม่ต้องกลัว กูต้องการให้มึงเอากันกูดูอยู่แล้ว กูคิดไว้นานแล้วว่าอยากให้เมียเย็ดกับคนอื่นให้ดู มันไปเจอโดยบังเอิญ จึงถูกใจมาก วันนั้นมันเอากันเกือบสิบครั้ง อีนังเมียหัวร่อกิ๊กกั๊ก อารมณ์ดีมาก กูเลยเรียกน้องเมียมาดูผัวมันเอาพี่สาว น้องเมียก็เลยเกิดไอเดียปิ๊ง แก้ผ้าทันที โดดใส่เราถอดกางเกงให้เรา ดูดควยเราต่อหน้าผัวมันและพี่สาวมัน เลยกลายเป็นสองคู่ชู้ชื่นในห้องเดียวกัน ไอ้หนุ่งเอาอีแก่ คือเมียเรา ส่วนน้องเมียเอากับไอ้แก่ คือตัวเรา แต่ทั้งสี่คนก็มีความสุขร้องครวญครางกันดังลั่นห้องจนแม่ยายได้ยินตะโกนด่าให้เบาๆ หน่อยอายชาวบ้านเขา แต่พวกเราก็ไม่ยั้งยิ่งว่าเหมือนยิ่งยุ ร้องแม่งลั่นซอย จนชาวบ้านเดินมาที่บ้านมากมาย

เราเลยเปิดประตูหน้าต่างให้ชาวบ้านเห็นจะจะ ว่าเราทำอะไรกัน ยิ่งมีคนดูมากยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้น โอมันช่างสุดยอดอะไรเช่นนี้ หลังจากสลับคู่กันแล้ว ก็กลับมาหาเมียตัวเอง ไอ้น้องเขยก็ล่อเมียมันเอง ทีนี้ล่อกันไปล่อกันมาสลับไปสลับมาอีกหลายรอบ นับว่าเป็นควา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

lookkate

- ฉันคือ lookkate และเขียนนวนิยาย "เย็ดเมียเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3096 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ต่างคนต่างอยาก

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?