ลักหลับคุณยาย

ลักหลับคุณยาย

เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นได้ไม่นานมานี้เอง มันเป็นเรื่องที่ผมอัดอั้นตันใจและเป็นตราบาปคอยหลอกหลอนผมตลอดเวลา ตอนนี้ผมกำลังศึกษาอยู่ ม.6 โรงเรียนดังแห่งหนึ่งของจังหวัดอุดรธานี อำเภอเมือง แต่เป็นโรงเรียนอะไรนั้นผมไม่ขอเอย เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์เพื่อนกลุ่มผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน นัดกับไปทำรายงานที่บ้านเพื่อนคนหนึ่ง ทำรายงานวิชาเคมี เพื่อนๆ ผมมันมีแฟนกันหมดมันก็พาแฟนมาช่วยทำรายงานด้วย ส่วนตัวผมแล้วนั้นไม่มีแฟนกับเค้าหรอกครับ ก็เป็นเพราะหน้าตาไม่เอาถ่านสักเท่าไหร่ หลังจากที่พวกเราทำรายงานเสร็จแล้ว เราก็มีการฉลองกันเล็กน้อย แถมยังดูหนัง x ด้วย หลังจากที่หนัง x จบเพื่อนๆ มันก็พาแฟนมันกลับบ้าน แต่ในความเป็นจริงแล้วไม่ได้กลับบ้านหรอกครับ แต่พวกมันไปอึ่บกันต่างหาก จนเพื่อนเขาไปกันหมดเหลือแต่ผมกับเพื่อนที่มันเป็นเจ้าของบ้านกับแฟนของมัน เพื่อนของผมมันบอกผมว่ากูขอเวลาหน่อยว่ะ มันพูดอย่างนี้ผมก็พอจะรู้ว่ามันหมายความว่าอย่างไร ผมก็บอกมันว่า เอ่อเดี่ยวกูกลับ แต่ในใจผมนั้นไม่อยากกลับบ้านเลย อยากแอบดูเพื่อนมันอึ่บแฟนมัน แฟนของมันสวยมาก แต่ว่าเพื่อนผมนั้นเสือกปิดประตูอย่างแน่นหนา ผมไม่สามารถแอบดูได้ ผมก็เลยต้องจำใจกลับบ้าน ขณะที่เดินกลับบ้านผมมีอารมณ์มาก เนื่องจากเพิ่งดูหนัง x จบมาไม่นาน เดินควยแข็งกลับบ้านเฉยเลย

ขณะที่เดินกลับบ้านใจผมคิดถึงแต่เพื่อนกับแฟนมันป่านนี้คงถึงใหนต่อใหนแล้ว จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ขณะผมถึงบ้านผมก็เปิดประตู้เข้าบ้านนั้น ผมก็ดันไปเห็นยายของผมแกนอนดูทีวี แต่ยายผมแกหลับอย่างสนิท ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คน มียาย พ่อ แม่ น้องสาวผม และตัวผมเอง ยายผมอายุ 68 ยายผมเป็นคนอ้วนๆ อวบๆ และที่สำคัญยายผมแกขาวมาก ผมเห็นยายนอนอยู่ ผ้าซิ่นที่แกนุ่งมันกลับไปกองอยู่ที่เอว ผมมองเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าที่ 2 แคมยายผมนั้นมันอวบอิ่มมาก ในใจผมนั้นไม่รู้จะทำอย่างไรดี จะเดินเข้าไปปลุกให้แกตื่น หรือว่าไปเอาผ้ามาห่มให้แกดี

ณ ตอนนั้นผมคิดไม่ออกเลยว่าจะทำอย่างไรดี ผมก็เดินเข้าไปใกล้ๆ ก้นยายผมขาวมาก และที่สำคัญ 2 แคมยายผมนั้นสีชมพูคล้ำๆ ผมมองดูอยู่นาน ทันใดนั้นมือผมกลับไปเขียเล่นที่หวยยายผมแล้ว ผมได้อารมณ์มากกลัวยายตื่นก็กลัว จนในที่สุดผมก็เอานิ้วชี้แยงเข้าไปที่หอยของแก ยายผมไม่รู้สึกตัวเลยแม้แต่นิด ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมดึงควยออกมาแล้วผมก็ค่อยๆ สอดเข้าไปช้าๆ

มันเข้าไม่ได้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ไม่ใช่คุณคนเดียวที่ทำกับยายยังมีอีกหลายคนที่ทำแบบคุณ

Anonym | 4/23/2024 - 23:54

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

APOLLO

- ฉันคือ APOLLO และเขียนนวนิยาย "ลักหลับคุณยาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
2/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
5137 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่กะน้าชาย

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?