เอาน้องเมีย

เอาน้องเมีย

น้องเมียผมยังสาวอยู่มี อยู่ 2 คน ญ.ทั้งคู่ หน้าตาจัดว่าสวยเลยแหละ ผมจ้องจะเย็ดให้ได้ทั้ง 2 คน แต่คนโตมีผัวแล้ว คนเล็กอยู่ปะมาณ ปวช.ยังไม่มีแฟนชื่อบี น้องเมียคนเล็กมานอนที่บ้านประจำผมก็แอบดูตอนเข้าห้องน้ำตอนเมียไม่อยู่แอบส่องดูตามซอก ยิ่งตอนที่ฉี่ จิ๋มยังปิดอยู่เลยเป็นกลีบ หุ่นดีมากผมต้องเล่นว่าวทุกที มีวันนึงผมเมามา แกล้งทำเป็นว่าขึ้นไปนอนข้างบนบ้านไม่ไหว ผมเลยนอนข้างล่าง เมียผมก็ปล่อยให้นอน (พอดีน้องเมียผมก็นอนข้างล่างเหมือนกัน)ผมก็เริ่มมีอารมณ์แล้วเห็นน้องเมียนอนชุดนอนถลกเห็นแกมก้นเลย ก็แกล้งเมากลิ้งไปใกล้ ๆ ไปกอดทำเปนไม่รู้เรื่อง น้องเมียผมก็ลุกหนีแล้วก็ไปเข้าห้องน้ำผมก็เลยแกล้ง เอาหำออกมาจากกางเกงในให้มันตุงกางเกง มันก็โด่เป็นท่อนเลย แล้วผมก็นอนหงาย กะว่าให้น้องเค้าเห็นแล้วก็แอบดูอยู่ พอออกมาจากห้องน้ำน้องเค้าก้อมองมาพอดีเห็นทำหน้าแดง ๆ แต่ก็จ้องตาไม่กระพริบเหมือนกันผมเห็นน้องเมียเดินไปเดินมาอยู่นานแสดงว่าเริ่มมีอารมณ์แล้ว สักพักก็มานอนตรงที่นอนผมก็รออยู่แล้วแกล้งทำเป็นกลิ้งไปกอด ก็เห็นทำเฉย ผมก็เลยแกล้งจับนม

ทีแรกก็จับข้างนอก สักพักก็ล้วงไปในเสื้อปลดตะขอออก นมแข็งมากหัวนมยังนิดเดียวอยู่เลย ผมก็เริ่มคลึง ไปมา สักพักบีบอกว่าพี่เดียวพี่โอได้ยินหรอก (เมียผมชื่อโอ) ผมก็แกล้วไซร้ซอกคอแล้วก็บอกว่าไม่ได้ยินหรอก พี่ขอจับนมเล่นเฉย ๆ บีตัวแข็งทื่อ หายใจแรงเป็นระยะผมรู้เลยว่าเริ่มมีอารมณ์แล้ว ผมก็เลยแกล้งเอามือล้วงไปในกางเกงใน บีไม่ขัดขืนเลยยอมให้จับผมเอานิ้วแหย่ลงไป ฟิตมาก เห็นบีเริ่มมีอารมณ์ผมก็เลยเปิดเสื้อถลกเอานมมาดูดเลยทีแรกบีไม่ยอม แต่พอผมดูดนมได้ก็ยอมโดยดี มือบีดึงผ้าปูที่นอนไปมาอยู่ ผมก็ไซร้ไปเรื่อยๆ แล้วก็จับถอดกางเกงเลียหี ดูดแตด เห็นบีมีอารมณ์มากแล้วผมก็เอาควยใส่เข้าไป ทีแรกเข้ายากมาก บีไม่ยอมบอกว่าเจ็บผมเลยเอาเข้าไปครึ่งนึงก่อน พอเริ่มโยกแล้วก็เข้าไปหมด ผมเอากับน้องเมียนานมาก แล้วบีร้องดังด้วยต้องคอยดูดปากอยู่ตลอดกลัวเมียได้ยิน ผมก็เย็ดตั้งแต่ท่านอน ท่าหมา หมดทุกท่าแต่บีไม่เคยโดนเย็ดแน่นอน เพราะไม่รู้เรื่องเลย ผมก็ซอยอย่างมันฟิตมาก พอสักพักผมก็จับบีขึ้นข้างบนทีแรกไม่ยอมบอกว่าอาย แต่พอผมจับตูดบีรูดขึ้นลงสักพักบีก็ขย่มเองเลย ผมเสียวมากจะแตกให้ได้แต่ยังดีที่เมาเลยอึดหน่อย

พอบีขย่มไปเรื่อย ๆ เริ่มเร็วขึ้น ๆ ผมก็เด้งรับ สักพักเห็นบีทำหน้าแหยง ๆ แล้วก็ซอยถี่ย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอาน้องเมีย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1383 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนโดนรุม.....เอา

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?