เย็ดน้องสาว

เย็ดน้องสาว

น้องสาวผมสนิทกับผมมากตั้งแต่เล็กๆตอนเด็กเราแก้ผ้าเล่นน้ำกันเรา จับหีจับควยกันแต่ตอนนั้นยังเย็ดไม่เป้น พอปอยโตขึ้นอะไรๆก็โตตามผมยังแอบมองน้องสาวเลยเคยคิดกับน้องสาวแต่ไม่กล้า เพราะเป็นพี่น้องกัน

เวลาผมเงี่ยนชักว่าวก็เอากางในน้องสาวมาดมบ้างพันควยบ้างผมมีแฟนคน หนี่งก้เย็ดกันบ่อยเหมือนกันเวลาผมพาแฟนมาที่บ้านน้องสาวผมก็จะงอนไม่ยอม คุยด้วยกับผมผมเลยความสงสัยระยะหลังปอยชอบแต่งตัวแบบเซ็กซี่กึ่งโชว์เวลา ที่อยู่กับผมสองคนก็เล่นเอาผมควยแข็งไปเหมือนกันผมมองหน้าผากน้องสาวแล้ว คิดไปถึงเนินหีคงจะโคกและใหญ่น่าดูทุกครั้งที่ชักว่าวก็จะจินตนาว่าเย็ดกับ น้องทุกครั้งไป

จนครั้งเราอยู่กันสองต่อสองผมนั่งดูทีวีน้องสาวผมก้มายืนตรงหน้าผมด้วยชุด กางเกงผ้ายืดที่รัดโคกหีจนเห็นได้ชัดเสื้อกร้ามคอกว้างแล้วน้องก็ถามผม ว่า....พี่วินปอยใส่ชุดนี้เป็นไงบ้าง....มองยิ้มแบบนัยๆผมเลยบอกไปว่า.... สวยเซ็กซี่ดี......คราวนี้น้องสาวผมก็มานั่งบนตักผมเลยผมก็กอดแบบที่เคยกอด เล่นประจำแต่ควยผมสิครับมันแข็งมากเพราะโคกหีนอกกางเกงผมก้มลงมองร่องอก น้องสาวโอ้ไม่น่าเชื่อนี่น้องสาวจะยั่วเราหรือนี่ก็เล่นเอาไม่ใส่ยกทรงนม ที่ไม่ใหญ่กำลังขึ้นมันท้าทายผมเสียเหลือเกินความแข็งของค่อนควยมันทวี คูรขึ้นจนก้นน้องสาว

ผมถามน้องว่า.....ปอยทำไม่ปอยไม่ค่อยพูดกับพี่เวลาพี่พาเมย์มาที่ บ้าน.......น้องผมบอกว่า.......ไม่รู้ปอยไม่ชอบพี่เมย์......ผมบอกว่า..... อ้าวปอยก็บอกพี่สิเมื่อน้องพี่ไม่ชอบพี่ก็จะไม่พามา......น้องสาวทำท่าดีใจ แล้วหันมาหาผม.....จริงนะพี่วิน......จ้าสำหรับน้องสาวน่ารักของพี่....... ผมตอบเอาใจน้องสาวตอนนี้สมองผมมันคิดจะเย็ดน้องสาวตัวเองแล้วยิ่งน้องสาว ให้ท่าแบบนี้ผมรุกต่อด้วยคำพูด......ปอยหึงพี่เหรอ......บ้าจะหึงทำไม่พี่ น้องกันนี่......ผมโอบกอดน้องนิ้วก็ทำงานไปด้วยการไล้เบาๆตรงหน้าท้องก้น สาวที่ทับควยผมอยู่ก็ขยับนิดๆโอเคเอาละน้องสาวต้องยอมให้ผมเย็ดแน่ผมลองยก ก้นขึ้นเพื่อให้ควยโดนก้นน้องหนักๆหยั่งเชิงดู.....พี่วินเอาอะไรมาชนก้น ปอย......ก็ควยพี่ไงปอย.....บ้าพูดหยาบคาย....ไม่เห็นหยาบเลยปอย.....คราว นี้ก็เอาขึ้นสูงเพื่อสัมผัสนมน้องสาวแล้วลูบเบาๆ......ปอยนมใหญ่แล้วนะ เรา.....น้องสาวผมบอกไม่เอาเสียวอย่าจับ ผมบอก....แน่ใจนะว่าไม่ให้จับ.....น้องผมหน้าแดงคงเงี่ยนเต็มที่ผมบอกให้ น้องลุกขึ้นแล้วหันหน้ามานั่งใหม่โดยหันหน้าเข้ากัน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

คณาวุฒิ

- ฉันคือ คณาวุฒิ และเขียนนวนิยาย "เย็ดน้องสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1898 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของน้องคนหนึ่ง ที่มาเล่าให้ฟัง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น