แอบเย็ดเมียพี่วิท

แอบเย็ดเมียพี่วิท

สวัสดีครับผมเป็นสมาชิกใหม่ครับ ชอบเรื่องแนวเซ็กมากครับและแฟนผมก็ชอบมกเช่นกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องของแฟนเก่านะครับซึ่งเธอชอบเรื่องเซ็กมาก เมื่อก่อนก็ไม่ชอบหรอกครับ แฟนผมเธอเป็นคนหน้าตาไม่ดีส่วนผมหน้าตารูปร่างเอาเป็นว่า สูง 185 หนัก 67 ก็หุ่นดีหน้าตาไปได้ละครับ แต่แฟนหน้าตาไม่ดีจึงได้เปรียบซักหน่อยคือแฟนต้องเอาใจเป็นพิเศษ ทุกเรื่องไม่ว่าเรื่องเซ็ก หรือเรื่องไรก็ตาม ผมกับแฟนลองมาทุกรูปแบบ ทุกท่าทุกที่ ทุกเวลา เรื่องมีอยู่ว่า ตอนสิ้นเดือนเงินเดือนออก ผมต้องไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนผมซึ้งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ทุกครั้งวันนั้นผมกับพี่วิทนั่งกินเหล้ากันอยู่พอเริ่มเมาแฟนพี่วิทก็เข้ามาพอดี แฟนพี่วิทชื่อเก๋ครับ พี่เก๋ก็เข้ามาพอดีซื้อกับแกล้มต่างๆมาให้กินกันต่อครับพี่เก๋เป็นคนหุ่นดีมาก และพี่วิทกับพี่เก๋นี่ชอบเย็ดทั้งคู่ วันนี้ที่ผมมากินที่บ้านพี่วิทนี่เพราะพี่วิทคุยกับพี่เก๋แล้วว่าจะเย็ดโชว์ผม เพราะธรรมดาผมกับพี่วิทเวลาไปเที่ยวอาบน้ำเย็ดกันห้องเดียวอยู่แล้วเลยไม่มีรัยต้องอาย แต่พี่วิทดันมาคุยว่าพี่เก๋เย็ดเก่งกว่ากะหรี่อีก ผมจึงแหย่ว่าอยากชม พี่วิทเลยกะว่าจะโชววันนี้

พอพี่เก๋มาก็เอากับแกล้มเทใส่จาน ก็นั่งกินกันอยู่จนเที่ยงคืนกว่าๆผมเห็นพี่เก๋ไปอาบน้ำแล้วแต่งตัวออกมานั่งใหม่ ผมกับพี่เก๋ก็สนิทกัน ชนิดว่าเรื่อง หี ควยพูดกันไม่ต้องอายครับ พี่เก๋แต่งตัวออกมาชุดนอน แบบ 2 ชิ้นนะครับผ้ามันๆบาง ชนิดที่ว่า ยืนขึ้นนี่เห็น หมอยดำ เห็นหัวนมเลยครับ เราก็นั่งกินกันซักพักพี่วิทพยักหน้า ผมเตรียมรอเลยพี่วิทให้พี่เก๋ไปหยิบโซดามา พี่เก๋เดินมาตกใจเลย เพราะผมนัดกะพี่วิทไว้ว่าจะถอดเสื้อผ้ากินเหล้าเลยส่วนผมนั้นถอดเหลือแต่ กกน.พอพี่เก๋กลับมา พี่เก๋ร้อง ว้ายออกมาแล้วหัวเราะเลย เพราะควยพี่วิทแข็งโด่เลย พี่วิทเรียกพี่เก๋มานั่งเธอก็มานั่งใกล้ๆพี่วิท ตอนนี้พี่เก๋ก็เมามากแล้วด้วย ก็นั่งคุยกันต่อ ซักพักพี่วิทกระซิบข้างหูพี่เก ผมก็ไม่รู้ว่าพูดไรกัน ผมหันไปหยิบโซดาแปบเดียว หันมาอีกทีพี่เก๋ อมควยพี่วิทรูดขึ้นลงเต็มปากเลย คงเมาด้วยเงี่ยนด้วยน้ำลายเต็มเลย ผมนั่งดูควยแข็งเลย ซักพักพี่เก๋ผลักพี่วิทนอนหงายเลีย ไข่เลียตูด พี่วิทร้องเลยครับ แล้วพี่เก๋ก็หันมามองผมแล้วดูดแรงๆเหมือนจงใจแกล้งผมครับ ซักพักพี่วิทก็ถอดเสื้อผ้าของพี่เก๋ออก

หมดผมเห็นแล้วกลืนน้ำลายเลย หี่ใหญ่มากๆ นมสวย แกก้มดูควยผัวแกแล้วแกหันหีมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Attakorn

- ฉันคือ Attakorn และเขียนนวนิยาย "แอบเย็ดเมียพี่วิท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1595 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาแบบผมดีกว่า

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?