ลักหลับน้องเมีย

ลักหลับน้องเมีย

ผมชื่อออย อายุ 29 ปีแต่งงานแล้ว ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานงานได้สองปี ภรรยาผมทำงานเป็นข้าราชการ มีน้องเมียคนหนึ่งชื่อน้ำอายุน้อยกว่าผมสี่ปี รูปร่างค่อนข้างอวบ แต่ไม่ถึงกับอ้วน ผิวขาว เธอทำงานที่เดียวกันกับผม ในขณะที่เมียผมทำงานคนละที่กัน เธอยังไม่มีแฟนครับ มารู้ภายหลังว่ายังบริสุทธิ์อยู่ จนมาเสียให้ผมนี่แหล่ะ เธอมาอาศัยอยู่บ้านผมเนื่องจากมีหลายห้อง ผมจัดให้เธอนอนห้องส่วนตัวของเธอ มิดชิดดีมากครับ บางครั้งผมยังอยากให้มันมีช่องบ้าง จะได้แอบดูเวลาเธอถอดเสื้อผ้า แต่งตัว ผมหวังที่จะได้เย็ดเธอมาตลอด แต่ยังไม่มีโอกาส เพราะเธอเป็นคนหวงตัวมากครับ เข้าใกล้ยังไม่ได้เลย แต่แล้ววันที่ผมรอคอยก้อมาถึง วันนั้นเมียผมไปทำงานต่างจังหวัดสองวัน ทิ้งให้ผมอยู่เพียงลำพังสองคนกับน้ำ ปกติเราก้อทำกับข้าวกินกัน วันี้ผมก้อเลยขอเเป็นเจ้ามือ ทำให้เธอกิน ผมทำแกงจืด ไข่เจียวธรรมดา แต่แกงจืดวันนั้นผมบดยานอนหลับที่ขอมาจากเพื่อนที่เป็นหมอลงไป 5 เม็ดด้วยกัน เสร็จก้อกินข้าวกัน ผมก้อกินแต่ไข่เจียวโดยที่เธอไม่ทันสังเกตุ วันนั้นเธอซัดแกงจืดของผมซะหมดเลย

โดยหารู้ไม่ว่าในนั้นมียานอนหลับผสมอยู่ กินข้าวเสร็จ ประมาณสองทุ่มผมก้อขอตัวอาบน้ำและก้อเข้าห้องนอนเลย ปล่อยให้เธอนอนดูทีวีอยู่ห้องรับแขก ประมาณห้าทุ่ม ผมเปิดประตูออกมาดู เห็นทีวีเปิดอยู่ ก้อเลยไปดูปรากฎว่าน้ำนอนหลับอยู่หน้าจอทีวี ผมก้อทำทีเป็นปลุกเพื่อให้เธอไปอาบน้ำและเข้าไปนอนในห้อง เธอนอนในท่าตะแคง ผมเดินไปข้างหลัง แล้วเอามือวางบนสะโพกเพื่อว่าถ้ายานอนหลับไม่ได้ผล เธอตื่นขึ้นมา อย่างน้อยก้อได้จับสะโพกเธอตอนปลุกเธอล่ะ แล้วก้อเขย่าเธอเบาๆ พร้อมทั้งเรียกชื่อ น้ำๆๆ เงียบ ไม่มีเสียงตอบ ผมเริ่มแน่ใจแล้วว่า ยานอนหลับออกฤทธ์แล้ว ผมพลิกเธอขึ้นมาเป็นท่านอนหงาย วันนั้นเธอก้อแต่งตัวมิดชิดตามเคยครับ ใส่กางเกงขาสั้นแต่ไม่สั้นมาก เป็นกางเกงที่มีซิบ แล้วก้อใส่เสื้อแขนสามส่วนสีเขียว ไม่โป้เลย หลังจากที่ผมพลิกตัวเธอขึ้นมานอนหงายแล้ว ผมก้อนอนลงข้างๆเธอ แล้วเอามือข้างขวาค่อยๆวางบนหน้าอกเธอข้างนอกเสื้อ โอ้โห อกเธอ ใหย๋มากครับ นุ่ม หยุ่นมือเป็นที่สุด

ตอนนั้นใจผมเต้นแรงมาก เพราะไม่เคยทำอย่างนี้กลับใคร แล้วก้อกลัวเธอตื่นด้วย แต่เธอก้อยังเฉยครับ ผมเริ่มขยับมือ ค่อยคลึงหน้าอกเธอไปเรื่อย แรงขึ้นๆ แต่เธอก้อยังเฉย เสียงหายใจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Aesanee Suwan

- ฉันคือ Aesanee Suwan และเขียนนวนิยาย "ลักหลับน้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1420 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักน้องเมีย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?