เย็ดหีน้อง

เย็ดหีน้อง

เรื่องนี้เกิดขึ้นมานาน เกือบ 15 ปีแล้ว ตอนที่ผมอายุ 16 ช่วงเรียนมัธยม น้องสาวอายุ 15 ผมและเพื่อนคุยเรื่องทางเพศกันเป็นประจำ ในกลุ่มมีอยู่คนหนึ่ง บอกว่าเคยเย็ดน้องตัวเองแล้ว โดยการลักหลับ มันมากตื่นเต้นดี ทำให้ผมเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ อยากลองกับน้องสาวตัวเองบ้าง จนวันหนึ่งโอกาสก็มาถึง วันนั้นพ่อกับแม่ไม่อยู่บ้าน 2-3 วัน ไปธุระบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ผมเลยอยู่กับน้องสองคน เรานอนกับคนละห้อง ตอนกลางคืนผมมีอารมณ์มาก คิดถึงเรื่องที่เพื่อนได้เอากับน้องตัวเอง ก็อยากมากแต่ไม่รู้ว่าจะไปเย็ดกับใครได้ เนื่องจากโรงเรียนของผมเป็นชายล้วน และยังเด็กเกินไปที่จะไปเที่ยวผู้หญิงอย่างว่า และผมก็ยังบริสุทธิ์อยู่ ผมนอนเก็บกดอารมณ์ทั้งคืนในวันแรก แต่ก็ทนไม่ไหวแม้ว่าช่วยตัวเองไปรอบหนึ่งแล้ว พอถึงตอนเช้าประมาณ 6 โมง เลยคิดว่าเป็นไงก็เป็นกัน ลองของน้องนี่แหละ เพราะอย่างไรน้องก็ต้องเสียสาวสักวัน ถ้าเราเป็นคนแรกจะเป็นอะไรไป แล้วไม่ต้องเสี่ยงติดโรคด้วย

ผมเข้าไปห้องที่น้องผมนอนอยู่ ค่อยเอนตัวลงนอนข้างๆ โดยเริ่มกอดก่อนปรากฏว่าน้องนอนไม่รู้สึกตัว ผมค่อนเลิกชุดนอนเป็นกระโปรงขึ้นมาที่หน้าท้อง น้องผมไม่ใส่กางเกงใน โชว์จิ่มโหนกนูน ขนยังไม่มี เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นเต็มๆ ตา เคยเห็นตอนน้องเด็กๆ นานมาแล้วหลายปี ควยของผมแข็งโด่ทันที ค่อยแยกขาน้องออกจากกัน จนเห็นแตดและรูชัดเจน เป็นสีชมพูกลีบแนบสนิท ผมก้มไปเลียจิ๋มน้องตอนที่เคยอ่านหนังสือ ทันทีเป็นครั้งแรกที่ได้เลียของผู้หญิง กลิ่นจิ๋มเด็กโชยออกมากลิ่นแปลกๆ แต่ผมก็เลียไปเรื่อยๆ สังเกตหน้าน้องตลอด ปรากฎว่าน้องก็นอนไม่รู้สึกตัว ผมค่อยๆ เลิกชุดนอน มาที่หน้าอก และดูดนมน้องที่เริ่มตั้งเต้า น้องก็ไม่ตื่น แกล้งเรียกชื่อน้อง น้องก็ยังหลับไม่รู้เรื่อง จนผมทนเสียวไม่ไหว ค่อยๆ ดันหัวควยเข้ารูน้องสาว มันเข้ายากเพราะน้องก็ยังซิงและเด็ก

อยู่ ผมซอยไปเรื่อยๆ ตามที่อ่านจากหนังสือ จนหัวควยมุดเข้าไปในรูจิ่มหมดหัวเงี่ยง ผมเสียวมากรูจิ๋มมันรัดหนังหุ้มปลายควยจนถอก เป็นครั้งแรก ผมซอยแทบไม่ไหว ต้องหยุดพักสักครู่ และเริ่มซอยเอวกระแทกเบาๆ และดันควยเข้าลึกเรื่อยๆ ผมเสียวหัวควยมาก ของน้องผมตอดหัวควยตลอดเวลาที่กระแทก ผมซอยอยู่ประมาณ 5 นาทีก็ทนไม่ไหว ปล่อยน้ำเงี่ยนผมในรูจิ่มน้องจนทะลักรูออกมา ผมถอนควยออกมาและก้มดูที่จิ๋มน้อง กลับไม่มีเลือดไหล ตามที่ได้อ่านในหน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Yg

- ฉันคือ Yg และเขียนนวนิยาย "เย็ดหีน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1722 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียงจากชนบท

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น