นอนอยุ่ดีดี โดนพี่ชาย ลักหลับ ซะ(แนวครอบครัว)

นอนอยุ่ดีดี โดนพี่ชาย ลักหลับ ซะ(แนวครอบครัว)

ชื่ออาย อายุ 15 ปี มีพี่ชายที่เป็นลูกของพี่สาวของพ่อ พูดง่ายๆเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เค้าชื่อเกียร์ อายุ 19 ปี เราก่ะพี่ชายนอนห้องเดียวกันมาแต่ไหนแต่ไร ไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นเรย

แต่มาเมื่อวันเสาร์ เราเพิ่งซื้อหนังสือการ์ตูนมาใหม่ เป็นเรื่องที่เราอยากอ่านมากๆ แล้วเราเป็นคนเห่อไง ตอนกลางคืน ก็นอนไม่หลับ อ่านจนแม่มาสั่งให้นอนได้แล้ว เพราะต้องปิดไฟได้แล้ว เราเลยปิดไฟนอน เผลอหลับไป แต่ก็สลึมสลือตื่นขึ้นมา จะอ่านหนังสือเอาให้ได้ แต่ก็ต้องตกใจสุดๆ เห็นภาพที่ไม่คิดว่าจะเห็นพี่ชายชักของเค้าขึ้นๆลงๆ ซึ่งตอนนั้นก็รู้เเร้วว่านั่นเรียกว่าชักว่าว และมันเป็นอาการของผู้ที่อยากมีเพศสัมพันหรือกำลังอยากเย็ดใครซักคนนั่นเอง

จากนั้น เราแก้งหลับต่อไป ได้ยินเสียงฮึมฮัมในลำคอประมาน 5 -6 พยางค์ แล้วพี่ชายก็เดินเปิดตู้เสื้อผ้าเอากางเกงในของเราเก็บเข้าที่ แล้วหยิบผ้าขนหนู เราคิดว่าคงเอาไปเช็ดน้ำรักของเขาน่ะแหล่ะ

พอเขาล้มตัวลงนอนอย่างช้าๆเบาๆ อีกแป๊บเดียวเราเริ่มถกกระโปงทีละนิดไม่ให้เค้ารุ้ตัว แล้วแก้งเอาขาไปก่ายเค้า เราลืมตานิดๆตกใจ เพราะมันถกเยอะเกิน ความจิงแค่อยากแก้งเล่นๆเฉยๆ เค้าเริ่มเอามืออุ่นๆของเค้าลูบไล้ตั้งแต่ขาพับขึ้นมาครึ่งนึง แล้วขึ้นๆลงๆ เรเริ่มเคลิ้มพอรุ้สึกตัว เค้าเริ่มลูบสูงขึ้นเรื่อยๆ จนมันมาถึงไก้ๆตรงนั้น เค้าถอดกางเกงในของเราออกอย่างช้าๆ

แล้วหยิบไปดม เค้าลุกขึ้นไปเปิดไฟ เราแสบตา เลยขยิบตาปี๋ เค้าเลยบอกว่า " อาย อยากมากนักใช่ไม๊ " ตอนนั้นเราเห็นนาฬิกา เพิ่งจะตี 2 แม่นอนคนละชั้นก่ะเรา เราจึงสบายใจขึ้น เค้านั่งที่พื้นเอาหัวซุกตงนั้นของเรา แล้วเริ่มเลียเค้าเม้มตงแตด เราสะดุ้ง และเด้งตัวขึ้นเพราะเสียวสุดๆ เค้าสั่งให้เราถอดเสื้อ เราไม่ยอมเพราะเราอาย แล้วเค้าก็กัดแตดเรา ขบจนเราทรมานไปหมด เราเรยยอมถอด เค้าฉุดเราไปที่หน้าห้องน้ำผูกเราไว้ในท่ายกมือขึ้น ส่วนขาเค้ามัดไว้แบบกางๆ ตอนนั้นเราตึงไปหมดแทบจะขยับไม่ได้ เค้าเริ่มทำแบบเดิม จูบหีเรา เลื่อนไปถึงหัวนม เค้าขยำข้างนึง จูบอีกข้างนึง กัดด้วย เราเคลิ้ม เสียว และทรมานมากๆๆๆๆๆๆๆ เคลิ้มแบบไม่รุสึกตัวจิงๆนะ นึกไม่ออกจิงๆว่าเค้าพาเราไปที่ข้างเตียงตรงพื้นอีกครั้งยังไง พอมานึกได้ก็ไอตอนน้ำรักของเค้าพุ่งมาถึงท้องน้อย อุ่นไปทั่วท้อง ประสบการจากอินเตอเน็ต แค่เพียงเค้าบอกว่าไปอยุ่ข้างบนมั่ง เราก็รุหน้าที่ทันใด เราเขย่าสุดๆ จนเค้าและเราร้องไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศุภัฒชัย

- ฉันคือ ศุภัฒชัย และเขียนนวนิยาย "นอนอยุ่ดีดี โดนพี่ชาย ลักหลับ ซะ(แนวครอบครัว)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2754 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวผมเอง

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?