หนูโดนพ่อ

หนูโดนพ่อ

เรื่องของหนูมีอยู่ว่า ตอนนั้นหนูอายุ16ปีหนูมาทำงานที่ชลบุรี พักอยู่ห้องเช่าที่เนินโมก ตอนนั้นหนูขับมอร์ไซค์คว่ำได้รับบาดเจ็บที่มือทั้งของข้าง หนูได้ให้เพื่อนโทรบอกพ่อของหนูที่ทำงานอยู่ กทม.เขาอยูกับเมียใหม่ค่ะ มาดูแลหนูหน่อย ตอนนั้นหนูพักอยู่กับญาติๆที่เป็นลุกพี่ลูกน้องกันเขามีผัวแล้วล่ะค่ะ พ่อหนูก็มาอยุ่ดูแลหนูหลายวัน วันแรกๆก็ไม่มีอะไรค่ะหนูนอนกอดพ่อทั้งคืนทั้งที่มือเจ็บ เวลาอาบน้ำพ่อจะเป็นคนอาบน้ำให้หนู ล้างล้วงทุกอย่างของหนูค่ะ โดนพ่อมือพ่อล้างห.ีถูนมนานๆทำเอาหนูเสียวไปเหมือนกัน พ่อเวลาเข้านอนหนูก็นอนมุ้งเดียวกับพ่อ นอนกันคนละมุมกับญาติลูกป้าที่อยูกับผัว หนูฟังเสียงเขาเอากับมานานเวลาเขากระเด้ากันมันเร้าอารมหนูสุดๆเสียงดังผับๆๆๆๆหนูเอ ามือไปลูบตรงเป้ากางเกงของพ่อ ค.ว.ยของพ่อหนูแข็งปั๋งเลยหนูลูบไล้เบาพ่อยังนอนนิ่งตัวแข็งอยู่ ตอนนั้นพ่อของหนูอายุ35ปีเองค่ะ หนู16ปีเคยโดนแฟนเย็.ดแค่ครั้งเดียว หนูเลยเอามือรูดกางเกงฟุตบอลลของพ่อลงเอามือ

ล้วงไปรูดค.ว.ยของพ่อจนแข็ง พ่อคงทนมือของหนูไม่ไหว พ่อพลิกตัวมากอดหนูแล้วถลกเสื้อชั้นในของหนูออกแล้วพ่อก็ดูดเลียเต้านมของหนูอย่างอร ่อยลิ้น หนูเสียวสุดเลยค่ะ สักครู่ต่อมาพ่อก็เอามือรูดกางเกงในของหนูออกไป พ่อลูบไล้จนน้ำเงี่ ย นของหนูเอ่ไหลออกมาจนแฉะง่ามขา แล้วพ่อของหนูก็เข้าซุกหน้าตรง..ห.ีของหนูแล้วทั้งดูดทั้งเลียเนินนูนของหนู พ่อแยงลิ้นเข้าไปในร่องรูเลยค่ะ หนูอยากส่งเสียงร้องดังแต่ไม่กล้า กลัวลูกป้ารู้ว่าพ่อกับหนูกำลังมีไรกัน พ่อเลียของหนูจนพอใจแล้วพ่อก็เลื่อนตัวขึ้นทับหว่างขาของหนูจ่อท่อนเอ็นขนาด6นิ้วตรง ร่องรูห.ีของหนูแล้วดันหัวบานยุบๆๆสามสี่ครั้งหัวบานแดงของพ่อก็มุดเข้าไปในร่องรูขอ งหนูจนได้ หนูมีความสุขมากๆเลยค่ะลืมค่ำว่าพ่อไปเลยล่ะ พ่อดันท่อนเอ็นเข้าในของหนูจนสุด แล้วเริ่มซอยกระทุ้งๆจากช้าๆเป็นเร็วขึ้นๆสลับกันไป หนูต้องถ่างขาแอ่นเนินให้พ่อกระทุ้งท่อนเอ็นใส่อย่างถนัดๆ พ่อกระเด้าแต่ละทีหนูเสียวถึงมดลูกเลยค่ะผับๆๆๆๆถ้าไม่ใช่ญาติที่อยู่ด้วยหนูคงร้องค รางลั่นห้องแล้วค่ะ พ่อชักท่อนเอ็นเข้าแต่ละทีถึงใจหนูเหลือเกินค่ะ พ่อกระเด้าค.ว.ยใสกับห.

ีของอยูนานเกือบ15นาที พ่อของหนูกัดฟันกร็อดๆเลยซิ๊ดปากเบา แล้วสาวท่อนเอ็นใส่ของหนูอีกสามสี่ครั้ง พ่อก็กดท่อนเอ็นเข้ากับหว่างขาของหนูจนแน่นตึ๊บ พร้อมกันนั้น น้ำเงี่ยนของพ่อหนูก็พุ่งทะลักปี๊ดๆๆๆๆเข้าใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ประสบการณ์ที่หลากหลายน่าสนใจดี

Anonym | 4/24/2024 - 00:32

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "หนูโดนพ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
654 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป BUS OF LOVE 2

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?