แลกเมียกันมันส์

แลกเมียกันมันส์

ตอนนี้ผมอายุ 28 ปี ส่วนแฟนผมอายุ 26 ปี ผมกับแฟนรักกันมาตั้งแต่สมัยที่เรายังเรียนอยู่ เรารู้จักกันในงานวันเกิดเพื่อนผมคนหนึ่ง นับตั้งแต่นั้นมาเราก็คบกันมาเรื่อย ๆ จนผมจบแล้วทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ผมเลยแต่งงานกับเธอ แล้วก็อยู่กันมาเรื่อย ๆ มาจนทุกวันนี้ แต่ว่าเรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะผมว่าเราต้องพี้อมกว่านี้เสียก่อน 5 ปีแล้วที่ผมกับแฟนแต่งงานกันมาวันแรกที่เราอยู่ด้วยกันผมรุ้ว่าเธอถูกคนอื่นเอาก่อนแล้ว แต่ผมไม่ว่าอะไรเพราะสมัยนี้เราถือกันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว สิ่งที่สำคัญกว่าคือความเข้าใจกัน ส่วนเจ้ามังกรของผมนั้นอยู่ในระดับมาตรฐาน คือ 6 นิ้ว แฟนผมเธอยอมรับว่าของผมกับเธอนั้นกำลังพอดีกันแฟนผมนะเวลาเครื่องติดเมื่อไหร่ กว่าผมจะดับได้ลิ้นห้อยทีเดียว อยุ่กันมาร่วมปี เธอเล่าประวัติของเธอให้ผมฟังไปมือของเธอก็เขย่ามังกรของผมที่เพิ่งพ่นพิษไป ผมฟังเรื่องที่เธอเล่าจบ แปลกฮะ แทนที่ผมจะโกรธหรือหึง แต่อารมณ์ผมกลับเดือดพล่านมังกรที่ปรกติหลังจากเสร็จ

แล้วจะต้องใช้เวลาพักเกือบชั่วโมงกว่าจะเริ่มกันใหม่ แต่เพียงแค่ 10 นาที เจ้ามังกรผมกลับแข็งเป็ก ยิ่งเธอบอกว่าวันนั้นเธอโดนบังคับให้โก้งโค้งจนขาสั่นแล้วเธอยังต้องดูดเจ้ามังกรของคนที่เธอร่วมรักด้วย ยิ่งผมได้ยินยอดรักพูดอย่างนี้ อารมณ์ผมก็ยิ่งแทบระเบิดให้ได้ มันมีพลังออกมาได้หยั่งไงตั้งมากมายหยั่งงั้น ผมบอกให้เมียผมขึ้นขย่มตอผม ซึ่งเธอก็จัดการจนเธอร้องซีด ทำนบแตก เพราะเรื่องที่เธอเล่าแท้ ๆ ช่วยให้ผมเกิดความทรหดอย่างเหลือหลายผมจัดการเปลี่ยนท่าเธออย่างชนิดที่ไม่เคยทำมาก่อน เป็นต้นว่า ดึงสะโพกเธอให้ไหล่เธอจนเธอร้องอู้อี้ พอเธอเดือดผมก็ลดระดับลงมานิดยัดมังกรผมเข้าไปเพ่นพ่านในรูสวาทเธอบ้าง ให้เธอยืนเอาขาพาดโต๊ะบ้าง กระแทกทั้งข้างหน้าข้างหลังบ้าง จนเมีผมกอดแน่น เธอบอกว่ามันส์ที่สุดเท่าที่เคยอยู่กันมา เพราะเธอเสร็จไป 3 ครั้ง ผมถึงปล่อยพิษของผมเป็นหนที่ 2 เท่านั้นเองพอผมเสร็จเธอถึงกับผวาเข้ากอดผมจนแน่น แถมยังบดปากกับผมชนิด

รุนแรงที่สุดอย่างที่ไม่เคยทำกันมาก่อน เธอบอกว่าเธอสะใจแล้วก็รักผมมากจนไม่รู้จะพูดอย่างไร เท่านั้นยังไม่พอเธอยังถามด้วยว่าพี่เบื่อหนูหรือเปล่า พี่เอาหนูมาตั้งหลายปีแล้วนะ ผมตอบเธอว่า ยิ่งเอาก็ยิ่งอยาก เธอยิ้มเอามือลูบที่มังกรผมที่เหี่ยวห้อย เธอถามว่าพี่อยากเอาเมียคนอื่นมั่งไหม โดยเฉพาะเมียเพื่อน เธอว่า ผมเองก็ขาดการติดต่อกับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chayathorn

- ฉันคือ Chayathorn และเขียนนวนิยาย "แลกเมียกันมันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
564 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกศิษย์กับอาจารย์

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?