อื้บน้องแนน

อื้บน้องแนน

เรื่องของผม เกิดขึ้นครั้งแรกตอนที่ผมเรียนมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ นี่เองครับ ตอนนั้นผมเป็นรุ่นพี่กิจกรรมปี 2 แน่นอนครับมีรุ่นน้องปี 1 เข้าใหม่หลายคนที่ผมเล็ง ๆ ไว้ หนึ่งในจำนวนนี้เธอเป็นลูกครึ่ง ไทย-จีนครับ จบมาจากโรงเรียนหญิงล้วน สวยที่เดียว ผิวขาวอกประมาณ 32 สูงประมาณ 165 ได้ครับ อายุย่าง 19 ปี ตากลมสไตล์จีนแหละครับ ผมยาวถึงกลางหลัง เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นตามสมัยนิยมเผยให้เห็นเรียวขาขาวเนียนซึ่ง เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนของผมก็มองเรียวขาน้องเขาเป็นประจำ รวมทั้งผมด้วยและครับ ตอนน้องเดินขึ้นตึกไปเรียนนั้นมก็พยายามเดินไปแอบมองน้องอยู่ บ่อย ๆ ผมยังไม่กล้าที่จะคุยสนิทสนมกับน้อง ๆ คนอื่นเท่าไหร่ครับ กลัววืดหมด น่ะ จนถึงวันหนึ่ง ในกิจกรรมกีฬาน้องแนนคนสวยของผมเป็นโรคกระเพาะครับ เนื่องจากไม่ได้ทานอะไรเลยตั้งแต่ที่ยงครับ ตอนนี้ก็เกือบทุ่มแล้วครับ ทำให้ผมได้มีโอกาสที่จะพาน้องออกมาจากห้องเชียร์มานั่งข้างนอกและมีโอกาส

พูดคุยกับน้องแนน ยิ่งมองใกล้ ๆ น้องเขายี่งน่ารักครับ แก้มป่องใสแกมแดง น่ารักครับ หน้ามีสิวเล็กน้อย วันนั้นผมวิ่งซื้อยาและอาหารรองท้องน้องเขาครับ หลังจากนั้นน้องกับผมก็สนิทขึ้นเรื่อย ๆ จนจบงานกีฬา จนถึงงานรับน้องนอกสถานที่ผมก็ได้โอบกอดน้องเขาตอนที่มีงานแสดง ผมกับน้องเดินปลีกตัวออกมาจากงานหาที่เดินคุยกันครับ สบลับตาคนสักหน่อยผมก็ยืนกอดน้องเขาจากด้านหลังครับ แล้วก็ไซร้ซอกคนน้อง กลิ่นแชมพู ปนกับกลิ่นน้ำหอมจาก ๆ ทำให้ผมเพลินทีเดียว ผมมีความรู้สึว่าน้องแนน เริ่มมีอารมณ์ครับ เพราะเธอแหงนหน้ามาทางด้านหลัง ทำให้ผมสามารถเห็นใบหน้าของเธอ อย่างชัดเจนครับ หน้าของน้องแนน เริ่มแดง ผมรีบจูบปากเธอทันทีครับ รสของลิปสติกของน้องแนน หวานซึมเข้ามาในปากผม มือข้างหนึ่งของผมเริ่มสอดเข้าใต้เสื้อยืดเอวลอยของเธอโดยอีกมือยังคงโอบรั้งเอ วเธอจากทางด้านหลังไว้แนบแน่น มือข้างที่รุกล้ำเข้าใต้เสื้อก็เริ่มคลึงหน้าอกอวบอิ่มของเธอ ให้สภาพตอนนี้ของน้องแนน โดยเฉพาะช่วงบนนั้นกึ่งเปลือย เพราะผมยังคงยืนอยู่ทางด้านหลัง น้องหนูของผมตื่นตัวจนตุงแนบเข้ากับร่องก้นของเธอ วันนี้เธอใส่ยกทรงแบบปลดตะขอหลังทำให้ผมต้องเปลี่ยนท่ายืนมายืนด้านข้าง

เพื่อที่ปลดตะขอยกทรงออกมา ผมยังคงจูบน้องแนนจนน้องแนนเริ่มอ่อนระทวยในอ้อมกอดของผม ทันทีที่ตะขอยกทรงหลุดออก หน้าอกขาวเนียนก็เด้งออกมาปรากฏต่อหน้าผม ผมสังเกตุเห็นน้องแนนหลับตา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อื้บน้องแนน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
648 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ร้อนรัก

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?