รสสวาท

รสสวาท

ผมทำงานราชการแห่งหนึ่ง ตอนนั้นอายุ 32 ปี แต่งงานแล้วมีลูก 1 คน ก็มีครอบครัวที่อบอุ่นมาก และในปีเดียวกันนั้น ได้มีเจ้านายผมย้ายมาใหม่ซึ่งมีภรรยาย้ายตามมาด้วย เธออายุมากกว่าผม 3 ปี เธอเป็นคนอวบ ขาว หน้าตาดี หลังจากเราได้ทำงานด้วยกันเราสนิทสนมกันมาก บางครั้งทำงานจนดึกดื่น โดยส่วนใหญ่แล้วเราจะทำงานด้วยกัน 3 คน คือ เจ้านายผม เมียเจ้านาย และผม เวลางานยุ่งๆก็จะเร่งทำงานจนดึก ทุกครั้งหลังจากเร่งงานพี่ๆทั้งสอง คือเจ้านายผมและเมียเจ้านาย ก็จะชวนผมไปทานเข้าและจะดื่มเบียร์ด้วยทุกครั้ง เวลาดื่มเบียร์ ผมเริ่มมีอารมย์ต้องการมากๆ โดยเฉพาะมองเมียของเจ้านาย ซึ่งว่า พี่ปู ทุกครั้งผมมองพี่ปู ผมต้องการมากๆ พอกลับบ้านผมก็จะกลับไปเย็ดเมียผมทุกครั้ง ยิ่งถี่ขึ้นเพราะทำงานดึกบ่อยๆ ก็ต้องกลับบ้านด้วยอารมย์อยากเย็ดมากๆ ขณะเย็ดเมียผมจะนึกถึงพี่ปูตลอด

วันสำคัญก็มาถึง ผมเริ่มมีอาการมากขึ้น ผมสนิทกับพี่ปูมากขึ้น มีอยู่คืนหนึ่งเราทำงานตอนกลางคืนกันสองคน เนื่องจาก เจ้านายไปทำธุรที่อื่น พอดดึกผมขับรถกลับกับพี่ปู ใจผมเริ่มสั่นอยากเย็ดพี่ปูมาก จนไม่รู้จะทำอย่างไร ก็เริ่มนำคุยกับพี่ปู พี่ปูครับผมขอถามอะไรพี่หน่อยพี่อย่าโกรธผมนะ พี่ปูบอกว่าก็ถามมาเลยจะโกรธทำไม ผมเริ่มได้ใจ ขณะขับรถอยู่ก็เอามือไปคว้ามือพี่ปูมาหอม แล้วถามพี่ปูว่า พี่ปูรักผมมั๊ย ผมรักพี่ปูมากๆ รักมานานแล้ว พี่ปูนิ่ง ผมเริ่มได้ใจก็จอดรถที่ข้างทางซึ่งเป็นตอนดึกไม่มีใครเห็น ผมกอดพี่ปู จูบพี่ปู พี่จ๋าผมรักพี่ปู ผมต้องการพี่ แล้วผมก็ค่อยๆจูบปาก พี่ปูก็เป็นใจเธอเริ่มกอดรัดผมมากขึ้น สุดท้ายเธอเริ่มครวนคราง อุ๊ย...อุ๊ย..ซีด....ผมเริ่มย่ามใจ พี่จ๋า..พี่รู้มั้ยทุกครั้งที่พี่ชวนผมไปกินเบียร์ ผมต้องการพี่มากเลย ผมต้องกลับไปเอากับเมียที่บ้านทุกครั้ง พี่จ๋าผมขอนะ..ผมขอเย็ดพี่นะ ผมอยากเย็ดหีพี่มานานแล้ว โอ๊ยซีด...ๆๆๆๆ พี่จ๋า ผมค่อยๆ ถอดเสื้อเธอออก ผมดูดนมเธอ โอ๊ยซีดดดดดๆๆๆๆๆน้องจ๋าเย็ดพี่เถอะ พี่ก็อยากให้น้องเย็ดมานานแล้ว น้องรู้มั้ย ทุกครั้งที่ไปทานข้าวและแฟนพี่กินเบียร์พี่ถูกแฟนพี่เย็ดทุกครั้ง น้องรู้มั๊ย ทุกครั้งที่เราเย็ดกัน พี่พูดกับแฟนพี่ว่าพี่อยากเย็ดกับน้อง ผมได้ยินเริ่มเอามือไป

ล้วงหีเธอ ซึ่งน้ำหีออกเต็มไปหมด น้องรู้มั้ย พี่คุยกับแฟนพี่ว่า ขอคุยเรื่องเย็ดกับคนอื่นได้มั้ย แฟนพี่บอกว่าน้องอยาดเย็ดกับใครก็เย็ดเลย พี่เลยเอ่ยชื่อน้องออกมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วงเดือน นิลรัตน์

- ฉันคือ วงเดือน นิลรัตน์ และเขียนนวนิยาย "รสสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
957 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เราสามคน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น