กระตุกหนุ่มพละ

กระตุกหนุ่มพละ

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่ชอบอ่านประสบการณ์เสียว ผมชอบอ่านมากและอ่านมานานพอดู วันนี้จึงขอเบิกฤกษ์นำเรื่องจริงมาเล่าสู้กันฟังครับ....เริ่มเลยแล้วกัน

อ้อ! อย่าลืมจินตนาการตามผมไปนะครับ...

ตอนที่ผมเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา ผมก็จัดได้ว่าเป็นเกย์หนุ่มฮอตของสถาบันพอตัว ด้วยความที่ผมเรียนต่างจังหวัดแถบภาคตะวันตก ซึ่งแถบนั้นก็จะมีหนุ่ม ๆ ผิวสีเข้ม ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ ผมเป็นนักกีฬา เป็นเชียร์ลีดเดอร์และยังเป็นนักกิจกรรมตัวยงของสถาบัน ด้วยเหตุนี้เองผมจึงเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปในสถาบัน วันหนึ่ง...ผมและเพื่อน ๆ ก็กลับจากงานกีฬาด้วยความเหน็ดเหนื่อย หอที่พวกเพื่อนผมเช่าอยู่เป็นหอนอกครับ ซึ่งก็จะมีแต่นักศึกษาและแถบจะทุกชั้นปีครับ ทุกห้องน่าสนใจหมดครับ โดยเฉพาะห้องของน้องเด้กพละซึ่งเป็นห้องริมสุด ซึ่งเป็นห้องแรกที่ทุกคนต้องเดินผ่านครับ

เจ้าของห้องชื่อน้องเติร์กครับ เจ้าเติร์กหน้าตาคม รูปร่างดีทีเดียวครับ ตัวค่อนข้างใหญ่ เพราะเป็นนักกีฬาว่ายน้ำครับ น้องพักอยู่กับเพื่อนอีกคนครับ ซึ่งผมไม่ได้สนใจอยู่แล้วครับ ผมกับน้องห้องนี้ก็เคยคุยกันบ้างครับ แต่ไม่ได้สนิทอะไร บางทีมันชอบมายืมหนังโป๊ของพวกผมไปดู บ่อยครั้งที่มักจะมีเพื่อน ๆ มานั่งกินเบียร์ที่ห้องของมันครับ

มีอยู่วันหนึ่งครับ ผมกลับมาที่หอพักพร้อมกับเพื่อน ๆ ตามเคย เจ้าเติร์กมันก็มาหาผมแล้วขอยืมหนังโป๊ของผมไปดูตามปกติ วันนั้นไม่รู้ผมคิดยังไง ผมบอกว่าเออ เดี๋ยวผมเลือกและเอาไปให้ สักพัก ผมก็เลือกหนังให้มัน สัก 2-3 เรื่อง แล้วเดินไปที่ห้องมันครับ ผมเปิดห้องเข้าไป เห็นมันนั่งอยู่กับเพื่อน ซึ่ง 1 ในนั้น ก็มี น้องเลิศ ซึ่งเป็นนักกีฬาฟุตบอลอยู่ด้วย น้องเลิศเป็นเด็กราชบุรี ซึ่งเพื่อนผมเคยบอกว่า เด็กราชบุรีขี้เงี่ยนทุกคนแหละครับ น้องเลิศรูปร่างดีมากครับ ยอมรับทีเดียว หน้าคม จมูกเป็นสัน คิ้วเข้ม ตาคม หล่อแบบสไตล์ราชบุรีอ่ะครับ ผิวสีแทน

ผมยอมรับครับว่า แค่เห็นหน้าก็เกิดอารมณ์แล้ว ในหัวเกิดแผนชั่วและขอนั่งดูหนังกับพวกมันด้วยครับ ในขณะที่นั่งดูทุกคนเงียบกันหมดเลย แต่เปลี่ยนท่านั่งกันบ่อยมากครับ เรียกว่านั่งไม่เป็นสุขกันว่างั้น เวลาล่วงเลยไปพอสมควร จนหนังดูจบไป 2 เรื่อง ผมสังเกตว่าแต่ละคนเริ่มง่วงและอยากหลับ ผมเลยขอตัวเพราะคิดว่าคงไม่มีโอกาสแล้ว ผมกลับห้องไปอาบน้ำสักพัก และก็กลับมาที่ห้องของน้องเพื่อที่จะเอาหนังคืนครับ ผมเปิดประตูเข้าไปใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "กระตุกหนุ่มพละ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1163 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่วยแม่

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?