น้องจอย

น้องจอย

น้ำแรกที่แตกในจิ๋ม เช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันแรกที่ผมได้อยู่กับจอยสองต่อสอง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ไม่ได้เปิดร้าน ผมได้คุยกับจอย ได้รู้จักจอยมากขึ้น เธอเป็นลูกคนโตเรียนจบแค่ ป.6 ก็ต้องออกมาช่วยที่บ้านทำนาเนื่องจากยากจน ให้น้องอีก 2 คนได้เรียนบ้าง แต่ทำนาได้ดีบ้างไม่ได้บ้างจึงต้องลงไปทำงานที่กรุงเทพ แล้วน้าจิตน้องของแม่จอย ซึ่งทำงานอยู่ที่บ้านผมฝากมา จอยเป็นคนพูดเพราะ จ๊ะจ๋าทุกคำทำให้ผมรู้สึกชอบจอยมากยิ่งขึ้น แต่ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร ยังไงซะผมต้องทะลวงรูสวาทของจอยก่อนพ่อแม่ผมกลับมาให้ได้ แผนการชั่วร้ายของผมเริ่มขึ้นตอนบ่ายเมื่อกินข้าวกลางวันเสร็จ จอยเก็บโต๊ะเรียบร้อยแล้วกำลังล้างจาน ผมก็เข้าไปหยิบ CD ญี่ปุ่นสุดโปรดของผมมาเตรียมไว้ พอจอยเดินมาผมก็เปิด CD ทันที หนังเรื่องอะไรจ๊ะ จอยถามเสียงหวาน หนังญี่ปุ่นน่ะ ไม่รู้เรื่องอะไร

อ่านไม่ออก ผมตอบส่งๆ ไป หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องเจ้านายฟันคนใช้ในบ้าน สาวน้อยหน้าตาน่ารัก ใส่ชุด maid สีชมพูสดใสกำลังถูกเจ้านายฟัดนัวเนีย กระโปรงเปิดไปถึงไหนๆ ตอนนี้กางเกงในถูกรูดมากองที่ข้อเท้าเห็นหีใหญ่ฉ่ำเยิ้ม จอยนั่งบิดไปบิดมา พี่อ่ะ ดูหนังอะไรก็ไม่รู้ทะลึ่งจัง จอยหน้าแดงแต่ผมควยแข็ง ในจอทีวีเย็ดกันอย่างเมามันจนผู้ชายน้ำแตกพุ่งใส่หน้าผู้หญิง จอยถอนหายใจเฮือกก่อนลุกขึ้นเดินออกไปหลังบ้าน ผมปิดทีวีเสร็จเดินตามจอยไปเห็นจอยกำลังตากผ้าอยู่ พี่ช่วยนะจ๊ะ ผมเดินเข้าไปประกบข้างหลังจอย จับมือของจอยที่ถือเสื้อกำลังจะตาก ควยที่แข็งโด่ของผมทิ่มไปที่ก้นของจอย อุ๊ย อะไรจ๊ะพี่ จอยสะดุ้ง โทษทีจ้ะดูหนังเมื่อกี้ก็เลยเป็นยังงี้น่ะ รีบตากเถอะเย็นแล้วจะได้ทำกับข้าว ผมยิ่งเบียดชิดจอยยิ่งขึ้นพร้อมก้มหน้าลงไปสูดความหอมที่ซอกคอของจอย ว้ายอย่าทำอย่างนี้ซิพี่จอยจั๊กระจี๋ ผมยิ่งอัดควยผมบดกับตูดของจอยนอกผ้าถุง รู้สึกเสียวอยากเย็ดจอยเหลือเกิน พี่ไม่ต้องช่วยหนูก็ได้นะจ๊ะจะเสร็จแล้ว จอยขยับหนีแล้วรีบตากจนเสร็จ แล้วเดินเข้าครัวไป ส่วนผมก็เข้าห้องไปอาบน้ำคิด

วางแผนว่าจะเย็ดจอยได้ยังไง ผมอาบน้ำเสร็จลงมาเห็นจอยนุ่งผ้าถุงกระโจมอกกำลังจะไปอาบน้ำพอดี ควยผมที่เพิ่งสงบก็เริ่มลุกขึ้นมาอีก พอจอยเข้าห้องน้ำผมก็ไปประจำที่ทันที จอยปลดผ้าถุงออกพาดไว้กับราว มือนึงจับที่นมตัวเอง อีกมือนึงลูบอยูที่หีอันฉ่ำเยิ้มนิ้วกลางคลึงอยู่ตรงกลางร่อง ผมงัดควยออกมาสาวตามทันที ซี๊ด อูยยย ไม่นานร่างจอยก็กระต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Anime&Music

- ฉันคือ Anime&Music และเขียนนวนิยาย "น้องจอย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
676 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทหารหนุ่มรุมเสียบ

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?