ต่างคนต่างอยาก

ต่างคนต่างอยาก

เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปัจจุบันผมอายุ 30 ปี แม่ผม 49 ปี ผมเริ่มมีความรู้สึก มีความต้องการที่จะร่วมรักกับแม่ของผมเมื่อผมอายุได้ 15 ปี

วันนั้นผมนั่งทำการบ้านในห้องของผมขณะที่แม่กำลังอาบน้ำอยู่ สักครู่ผมได้ยินเสียงแม่เรียกผม ให้ผมหยิบมีดโกนไปให้เธอ ผมรับคำ เมือผมมาหยุดอยู่หน้าห้องน้ำผมคิดว่าแม่หาอะไรมาคลุมร่างของแม่เรียบร้อย แล้ว จึงเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปเพื่อจะส่งมีดโกนให้แม่ แต่ผมกลับต้องตกตลึงกับภาพที่ได้เห็น แม่เปลือยเปล่าทั้งตัวขณะที่รับมีดโกนไปจากผม แม่อายุได้ 36 ปี แล้วในตอนนั้น สูง 5 ฟุต 2 นิ้ว มีหน้าอกที่อวบใหญ่ ยอดอกคล้ำเม็ดโต สะโพกผาย เป็นภาพที่ผมจำได้ติดตา ตั่งแต่นั้นมาเมื่อผมลงมือช่วยตัวเองเมื่อใด ผมจะจินตนาการถึงแม่เสมอ

3 ปีต่อมาผมทะเลาะกับคนรัก มันเป็นปัญหาเกี่ยวกับเพศสำพันธ์ของเรา 2 คน ที่ไม่สมดุลยกัน ผมขับมอเตอร์ไซด์ออกมาจากบ้านของผม ขับเรื่อยเปื่อยมาถึงบ้านของพ่อและแม่ ผมอยากจะปรึกษาพ่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมเคาะประตูเรียกอยู่สักพักได้แต่ไม่มีใครเปิดประตูรับเลย ผมเตรียมตัวจะกลับอยู่แล้วแม่ก็เปิดประตูออกมาตะโกนเรียกผมให้กลับเข้ามาไป แม่คงอาบน้ำอยู่ตอนผมเคาะประตูเรียก สังเกตุได้จากผมที่ยังคงเปียกและเสื้อคลุมที่แม่ใส่อยู่ ผมถามหาพ่อบอกว่าอยากจะปรึกษาพ่อ แม่บอกว่าพ่อไม่อยู่จะปรึกษากับแม่ไม่ได้หรือ ผมลำบากใจมากบอกแม่ว่าที่จะปรึกษากับพ่อเพราะว่ามันเป็นเรื่องเพศผมปรึกษา กับแม่ไม่ได้ แม่กลับบอกว่า "บางที….แม่อาจช่วยได้นะ"

ผมเล่าให้แม่ฟังถึงปัญหาของผมกับคนรัก ผมอึดอัดใจมากในตอนแรกที่บอกแม่ไป แต่ในที่สุดผมก็ค่อยๆผ่อนคลายขึ้นและบอกแม่อย่างหมดสิ้น ผมกลับประหลาดใจซะอีกเมื่อได้ยินเสียงถอนหายใจของแม่ แม่บอกมาคำ หนึ่ง ว่า "เราลงเรือลำเดียวกัน" ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง แต่แม่ก็ยีนยันในสิ่งที่แม่พูด แม่บอกว่าหลังจาก 2 ปี ที่แต่งงานกับพ่อ พ่อไม่สามารถให้ความสุขแม่ได้เลยในเรื่องนี้

"แล้วแม่ทำยังไง" แม่มีที่ท่าที่เขินอายต่อคำถามของผม "ถ..ถามอย่างงี้เลย..รึ" อย่างไรก็ตามแม่ก็ตอบคำถามผมในที่สุด คำตอบของแม่ทำให้จินตนาการผมเตลิดไปไกล แม่บอกว่าเมื่อพ่อตอบสนองแม่ไม่ได้แม่ก็ต้องช่วยตัวเอง ผมนึกไม่ถึงว่าแม่จะกล้าบอกออกมาเริ่มไม่แน่ในในเจตนาของแม่ ผมอึดอัดมาเนื่องจากร่างกายของผมเริ่มมีอาการไม่สุภาพต้องนั้งตัวแข็งไม่ให้ แม่รู้ตัว แต่ปากผมกลับไม่เปลี่ยนเร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ต่างคนต่างอยาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
686 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไปหาตอนพ่อกําลังเสี้ยน

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?