เมีย2

เมีย2

ผมเป็นชายที่โชคดีมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะมีเมียถึง 2 คน ด้วยความเข้าอกเข้าใจกัน กินอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนหนุ่มๆในซอยบ้านผมพากันอิจฉาตาร้อน ถามว่าผมมีดีอะไร ถึงมีเมียอยู่กันด้วยความสามัคคี ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ทำไมเมียคนแรกผมถึงยอมให้ผมมีเมียอีกคน แม้แต่ ญาติๆผมก็ยังสงสัย ผมจะเล่าให้ฟัง คือ มันมีความลับบางอย่าง ที่ใครๆก็ไม่ทราบ คือผมกับเมียคนแรก อยู่กินกันมา 3 ปีกว่า ผมแก่กว่าเธอ 3 ปี ตอนนี้เธออายุ 27 ปี ผมคบกับเธอมาปีกว่าจึงตัดสินใจขอแต่งงานอยู่กินกับเธอ เธอเป็นคนที่ชายหนุ่มเห็นแล้วต้องหันหลังกลับมามอง เพราะเธอเป็นคนสวย หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ มาก สูง 161 หนัก 49 ผิวพรรณขาวเนียน ตาโตคมมาก ประเภทเนื้อ นมไข่ ที่หนุ่มๆ ต่างหมายปอง ที่สำคัญ เรื่องบนเตียงผมไม่เคยผิดหวังเลย ผมต้องการแบบไหนเธอตอบสนองผมได้ทุกอย่าง เธอเอาใจเก่งมาก ผมทั้งรักทั้งหลงเธอ เลิกงานผมจะรีบไปรับเธอที่บริษัท ทันที จนเพื่อนๆที่ทำงานผมมันว่าเอา เพราะ ไม่ค่อยได้ไปดื่มกิน หลีสาวด้วยกัน เหมือนเมื่อก่อน

ผมได้เมียคนทีสองเมื่อต้นปีนี้เอง คือว่าเมียคนที่สองผมเธอเป็นเพื่อนรักกับเมียคนแรกผมนี่เองครับ เมียผมคนแรกสมมุติชื่อว่า “ หน่อย”ส่วนคนที่ สองชื่อ” น้องบี “ ก็แล้วกัน ผมได้เธอเพราะเหตุการณ์บางอย่างคือ หน่อย กับ น้องบี เขาเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยแล้ว พอเรียนจบต่างคนก็ต่างหางานทำ ส่วน หน่อย ก็ได้พบกับผม ส่วน น้องบี เธอก็ทำงานและมีแฟนอยู่ที่ทำงานเดียวกัน ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน แต่ยังไม่ได้แต่งงาน ซึ่งผมก็ไม่ทราบละเอียดมากนัก หน่อยกับน้องบี เขาจะมาหาสู่กันประจำ เขาสนิทกันมาก บางครั้ง น้องบี มาพักที่บ้านผมคนเดียว หน่อยเขาก็ขออนุญาตผมนอนห้องเดียวกัน ผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนรักกัน ทั้งคู่มีเรื่องอะไรก็จะเล่าสู่กันฟัง ปรึกษาปัญหาต่างๆ เป็นประจำ

เมื่อปลายปีที่แล้ว น้องบี เขาเลิกกับแฟน เธอเสียใจมาก เธอจึงลาออกจากงานที่บริษัท หนีออกจากคอนโด มาพักอยู่บ้านผม เธอเสียใจอย่างมาก ดื่มเหล้าเมาอยู่หลายวัน ผมกับแฟนก็พลอยต้องดื่มเป็นเพื่อนเธอ ทั้งนี้เพราะเธอรักเขามาก ผมกับหน่อยก็เลยให้เธอพักที่บ้านไปเรื่อยๆ จนกว่าอะไรมันจะดีขึ้น อาทิตย์แรกเธอเมาทุกวันเลย พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง หลังจากนั้นก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมบอกเธอให้อยู่ที่นี่จนกว่าจะสบายใจแล้วค่อย ขยับขยายหางานใหม่ทำ เมียผมก็ติดต่อบริษัทที่เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tt

- ฉันคือ Tt และเขียนนวนิยาย "เมีย2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1527 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวที่คาดไม่ถึง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?