ลองใจเมีย

ลองใจเมีย

แฟนชื่อปุ้มอายุ 22 ปี ปุ้มเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกเล็ก แต่หีใหญ่โคกแบบคนซ่อนรูป อะไร ๆ ปุ้มก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจชนิดหัวชนฝาทั้ง ๆ ที่ ใจคิดอีกอย่าง ผมกับปุ้มเริ่มสนใจ Swinging เมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุด ๆ เรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมทำงานเป็นวิศวกรอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ส่วนปุ้มทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ บริษัทที่ปุ้มทำงานอยู่เป็นบริษัทร้านสะดวกซื้อชื่อดังเปิด 24 ชั่วโมงมีสาขาทั่วประเทศ ผมจะกลับมากรุงเทพฯเฉพาะเสาร์อาทิตย์ ส่วนปุ้มนั้นวันเสาร์อาทิตย์เธอเรียนหนังสือ (ปุ้มเรียนจบ ปวส. แล้วจึงลงเรียนปริญญาตรีเพิ่ม) เวลาของเราจึงมีเพียงคืนวันเสาร์และอาทิตย์เท่านั้นนอกจากว่าปุ้มจะไม่ไปเรียนหนังสือ ดังนั้นคืนวันเสาร์อาทิตย์จึงเป็นคืนที่เราจะมีความสุขร่วมกัน ปุ้มเป็นคนเซ็กจัด ผมต้องสนองเธอจนฟ้าเหลืองทุกอาทิตย์ที่ผมกับมาบ้าน มีอยู่เสาร์หนึ่งปุ้มไม่ไปเรียนหนังสือมีพวกเซลแมน มาเสนอขายสินค้าโดยมากดออดหน้าบ้าน ผมจึงตกลงกับปุ้มโดยให้ผมไปซ่อนตัวให้

หนุ่มคนนั้น คิดว่าปุ้มอยู่บ้านคนเดียว ปุ้มก็ออกไปพบและให้เขาเข้ามาสาธิตสินค้าในบ้านโดยเธอแต่งตัวอย่างล่อตะเข้ ใส่กางเกงผ้ายืดขาสั้นอวดขาอวบขาวส่วนเสื้อนั้นเป็นเสื้อเชิ้ตเธอลงทุนแกะกระดุมออกถึง3เม็ดแถมยัง No bra ด้วย จึงไม่เป็นปัญหาที่หนุ่มคนนั้นจะได้เห็นขาอวบขาวอีกทั้ง 2 เต้าของปุ้มอย่างเต็มตา ผมมองดูเห็นหนุ่มคนนั้นแทบจะไม่เป็นอันทำอะไรเพราะคอยแต่จะดูรูปร่างของปุ้มตลอดเวลา ส่วนปุ้มก็เต็มใจโชว์หุ่นเธออย่างสุดฤทธิ์ จนกระ ทั่งเซลแมนคนนั้นกลับไป ผมออกมาหาเธอต่างคนก็แทบจะสุดกลั้นอยู่แล้วเราหาความ สุขกัน ตรงห้องนั่นเอง ผมมองดูปุ้มเธอมีความต้องการมากกว่าปกติในระหว่างที่ เรากำลังหาความสุขอยู่นั้นผมถามปุ้มว่าถ้าเซลแมนคน นั้นจะมาขอเย็ดกับเธอ ๆ จะเต็มใจไหม เธอตอบว่ายินดีอย่างยิ่ง ผมเลยถามต่อว่า

“ถ้าเขาพาเพื่อนมาอีก 2-3 คนล่ะ”

ปุ้มรีบตอบว่า

“มาเลย 4-5 คนก็เข้าคิวมาเย็ดเลย”

แล้วปุ้มก็มีอาการทุรนทุรายอย่างลืมตัวเนื่องจากสำลักความสุขที่เธอได้ไปถึงจุดสุดยอด หลังจากนั้นผมได้ยินปุ้มบอกว่าเธอมีความต้องการและมี ความสุขอย่างไม่เคยมีมาก่อน ผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้าง ปุ้มกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมาก ผม ๆ พยา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เอฟ

- ฉันคือ เอฟ และเขียนนวนิยาย "ลองใจเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
3507 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีอะไรกันตอนเพื่อนหลับ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น