เด็กขายดอกไม้

เด็กขายดอกไม้

เรื่องเล่าของพลอยอาจจะเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากแต่ก็เป็นเรื่องจริงค่ะ โดยเรื่องเพิ่งเกิดขึ้นสามเดือนที่ผ่านมาเองค่ะ ตอนนี้พลอยอายุ 27 ปีแล้วค่ะ ทำงานออฟฟิตที่สีลม โดยทั่วไปแล้วพลอยก็ถือว่าเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีพอสมควรเพราะเป็นคนผิวขาว สูงร้อยหกสิบกว่าๆ เรื่องความอึ๋มนี้ก็พอมี การแต่งตัวก็พอประมาณตามประสาสาวออฟฟิตที่ดูไฮไซแถวๆสีลม เรื่องก็คือวันนั้นพลอยไปเที่ยวร้านอาหารกึ่งพับแถวๆเอกมัยค่ะวันนั้นตอนที่พลอยกำลังถอยรถกลับคอนโดก็เกิดอุบัติเหตุค่ะคือถอยรถไปชนกับคนค่ะพอพลอยลงไปดูก็พบว่าเป็นเด็กชายวัยประมาณสิบเอ็ดสิบสองขวบสูงประมาณร้อยสี่สิบกว่าๆตัวแคระแกรนเนื้อตัวมอมแมมนอนสลบอยู่ ดอกกุหลาบกระจัดกระจาย ก็มีคนคนหนึ่งมาช่วยค่ะ เขาก็บอกว่าเป็นเด็กขายดอกกุหลาบตามร้านอาหาร จะมีคนมารับตอนร้านอาหารปิดให้พาเด็กไปโรงพยาบาลก่อน เขาจึงช่วยอุ้มเด็กขึ้นรถของพลอย

พลอยก็นำเด็กมาโรงพยาบาล เด็กก็รู้สึกตัว หมอก็ตรวจก็บอกว่าไม่เป็นอะไร พลอยจึงนำเด็กมาส่งที่ร้าน รอจนถึงตีสามก็ไม่พบคนที่มารับเด็ก พลอยถามทางกลับบ้านเด็กเด็กก็ไม่รู้ หนังสือก็ไม่เรียน พลอยจึงตัดสินใจพาเด็กมานอนที่คอนโดแล้วจะมาส่งที่หน้าร้านในคืนวันพรุ่งนี้ คงไม่เป็นไรเพราะพลอยอยู่ห้องเพียงคนเดียว เช้าขึ้นมาพลอยก็อาบน้ำแต่งตัวไปทำงาน และบอกเด็กให้อยู่ในห้องอย่าออกไปไหนเดี๋ยวพี่จะออกไปทำงานเดี๋ยวไปส่งตอนค่ำ ข้าวปลาพลอยก็เตรียมไว้ให้เด็ก ตอนเย็นพลอยก็รีบกลับห้องเพื่อจะไปส่งเด็ก มาถึงพลอยก็ให้เด็กอาบน้ำเพราะเด็กสกปรกมาก แต่เด็กบอกว่าตอนนี้เจ็บแขนอยูจากเมือวาน พลอยจึงต้องช่วยอาบน้ำให้เด็ก เมื่อพลอยถอดกางเกงเด็กออกปรากฏว่าเจี๊ยวเด็กก็โผลก็มาหัวยังไม่โผล่ออกมาขนก็ยังไม่มีแต่พลอยก็ไม่ตกใจอะไรเพราะเคยอาบน้ำให้หลาน พลอยก็อาบน้ำฟอกสบู่ให้เด็ก พอพลอยจับจู๋เด็กเพื่อจะฟอกสบู๋ จู๋เด็กก็ขยายใหญ่ขึ้นจนเกือบเท่าของผู้ใหญ่แต่ที่แปลกก็คือมันมี เม็ดกลมๆข้างจู๋ 3-4 เม็ด พลอย ลองจับดูเหมือนเป็นเนื้องอก เด็กก็ตัวงอแล้วก็พูดว่าเสียว

ถึงตอนนี้พลอยเองก็ยอมรับว่าพลอยเองก็เสียวเหมือนกันเพราะเลิกกับแฟนไปสองปีแล้ว พลอยจึงจับจู๋เด็กสาวขื้นสาวลง แล้วจับมือเด็กข้างที่ไม่เจ็บมาจับนมพลอย ถึงตอนนี้พลอยเองก็เสียวมาก จึงดึงมือเด็กทั้งลอนจ้อนมา แล้วมานอนบนเตียง พลอยก็ขึ้นไปบนเตียงค่ะ ด้วยความอยากของพลอย พลอยจึงเอาปากของพลอยอมไอ้จู๋ของเด็ก พลอยใช้ลิ้นเลียที่หัวซึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Azachi

- ฉันคือ Azachi และเขียนนวนิยาย "เด็กขายดอกไม้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...



685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?