อดีตรักนักเรียน ม.ปลาย

อดีตรักนักเรียน ม.ปลาย

เรื่องที่ท่านกำลังอ่านอยู่นี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง มันก็คงเหมือนกับเพื่อนๆ หลายๆคนทั่วไปที่ใช้ชีวิตตอนวัยรุ่นอย่างสนุกสนาน และท้าทายกับสิ่งใหม่ๆในชีวิต

ช่วงเวลากล่าวมานั้นก็คงเป็นช่วงเวลาไปเรียนต่างจังหวัด พักอยู่ที่หอพักบ้าง ทาวน์เฮ้าส์บ้างแล้วแต่สถานะการณ์ ช่วงเวลานี้ผมว่ามันส์สุดๆ

เรื่องของผมมันที่นำให้ท่านๆ อ่านนั้นผมจะลองเรียบเรียงตั้งแต่รักครั้งแรกของผมเองมาเรื่อยๆ แรกสุด เกิดขั้นในช่วงที่ผมเรียนอยู่ในระดับ ม.4 สายสามัญ ซึ่งรูปร่างหน้าต่าง

ของผมก็ถือว่าหน้าตาดีทีเดียว ในระดับ ม.4 จะเป็นการเรียนแบบสหศึกษา มีทั้งชาย-หญิงเรียนร่วมกัน ผมก็ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เพิ่งมาเรียนตอน ม. นี่แหละโดยจบมาจากที่อื่น

รูปร่างก็ใช่ได้ หน้าตาดีไม่ถึงกับสวยมากๆ ผิวขาวดูสะอาดมาก เราคบกันแรกๆ ก็แบบเพื่อนๆ ทั่วไป แต่ในระยะหลังผมสังเกตุว่าเธอชอบมาให้ผมช่วยสอน หรือติววิชาต่างๆ ทุกๆ เย็น

ตอนเลิกเรียน ซึ่งเราต้องรอรถประจำมารับอยู่แล้วและก็มารับช้ามาก เนื่องจากต้องไปรับหลายโรงเรียน ช่วงแรกเราก็ติวกันปกติๆ พอมาช่วงหลังๆ ช่วงที่เราอยู่กัน 2 คน โดยเพื่อนๆส่วนใหญ่

ก็กลับบ้านกันหมดแล้ว เรามักจะติวกันเล่นกันสนุกเรื่อยไปจนสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก แต่เพื่อนส่วนใหญ่ก็ไม่ได้คิดว่าเราจะคบกันเป็นแฟนกัน ทุกเย็นผมและเธอจะรอซึ่งกันและกัน ทำการบ้านบ้าง

คุยกันบ้าง พอถึงเวลารถมารับก็จะออกจากห้องเรียนไปขึ้นรถกลับบ้าน เป็นอย่างนี้ทุกวัน

จนถึงช่วงหนึ่งที่ทางอาจารย์พาไปทัศนศึกษาต่างจังหวัดไปแบบไปกลับภายในวันเดียว ไปหลายจังหวัด วันนั้นเราออกจากโรงเรียนโดยรถบัสประมาณ ตี 5 กว่าๆ ช่วงแรกผมก็นั่งไปกับเพื่อนผู้ชาย

แถวหลังรถเพราะเป็นพวกร้องรำทำเพลงประจำรถ เพื่อนผมเขาตีกลองร้องเพลงกันไปตลอดทาง ผมนั่งดูบ้าง ตีบ้างเปลี่ยนกันไป พอช่วงบ่ายเธอก็มาร่วมร้องเพลงกันกับพวกผมที่ท้ายรถสนุกกันใหญ่

จนถึงช่วงเวลาเย็นๆ ตอนขากลับทุกคนก็ต่างเหนี่อยจากการทัศนศึกษามาทั้งวัน หลับไปกันหลายคน ส่วนผมหลับตั้งแต่ขึ้นรถจากที่ที่ดูงานทัศนศึกษาที่สุดท้ายแล้ว โดยนั่งหลังสุดตรงบันไดทางลงรถ

ตื่นขึ้นก็ตอนที่เธอเอาขนมมาให้แล้วขอนั่งคุยด้วย เพื่อนของผมมันเลยแลกที่นั่งกับเธอ เราคุยกันเรื่อยเปื่อยสนุกสนานกันแบบเบาๆ เพราะทุกคนแถวหลังๆ หลับกันหมด ช่วงเวลานั้นบรรยากาศช่วงเย็น

ภายในรถก็มืดๆ เล็กน้อย อากาศก็เย็นๆผมก็เลยเอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อดีตรักนักเรียน ม.ปลาย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
31/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
823 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสาวที่รัก

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?